บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ XPG และ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ประกาศวันแถลงข่าวภาพยนตร์ พร้อมเซอร์ไพรส์อีเวนต์กับงานเปิดตัว UP RANK PACK ซูเปอร์ไอเทมที่จะยกระดับประสบการณ์ความบันเทิง เชื่อมโลกแห่งเกมและชีวิตจริงให้เป็นหนึ่งเดียว แพ็คเดียวที่จะมาเติมเต็มให้ชีวิตเกมเมอร์ของคุณด้วยสิทธิประโยชน์ VIP จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับประเทศ โดยทั้งหมดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน UP RANK GAMIVERSE EXPERIENCE”  วันพฤหัสบดีที่ 14กรกฎาคม 2565 ณ ลาน Atrium 1 และ 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ 

ภายในงาน UP RANK GAMIVERSE EXPERIENCE” นอกจากการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์The Up Rank อาชญาเกม’ พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำอย่าง กิต ทรี แมน ดาวน์ – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์, เอม – ภูมิภัทร ถาวรศิริ, แจ็ค – กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และ มีน – สุดารัตน์ ผุงศิริ แล้ว ยังเป็นการเปิดตัว UP RANK PACK แพ็คเดียวในโลกที่จะมาอัพล้าน ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็นคนพิเศษระดับ VIP รวบรวมทั้งไอเทมเกม ความบันเทิง และไลฟ์สไตล์ จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับประเทศ อาทิ แอพ ONESIAM (วันสยาม), ทรู 5 จี (True 5G), อโกด้า (Agoda), ลาซาด้า (Lazada)และดาคาซี่ (Dakasi) พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มูลค่ารวมกว่า 1,000,000* บาท ไว้ในแพ็กเดียว

และห้ามพลาด! กับเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับแฟน PUBG Mobileเกมมือถือยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก กับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “The Up Rank Challengers” การแข่งขันรอบพิเศษสำหรับคนทั่วไป เพื่อชิงรางวัลสุดชิคที่เกมเมอร์ต้องร้องว้าว! พร้อมแลนด์มาร์คขนาดยักษ์ Character: UP RANK SCULPTURE ที่จะมาดร็อป Air Drop แจกแรร์ไอเท็มจาก PUBG Mobile ให้กับผู้ร่วมงานอีกด้วย

พบกับความบันเทิงเต็มสูบกันได้ที่งานUP RANK GAMIVERSE EXPERIENCE” 14 กรกฎาคม นี้ ที่ สยามเซ็นเตอร์ แล้วมาสนุกกัน!

*กรณีเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสิทธิ์หรือมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE : @theuprank

Comments

comments