TAG Heuer Monaco ตอกย้ำภาพคอลเลกชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งความกล้าที่สุดของแบรนด์ด้วยผลงานใหม่ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มาพร้อมหน้าปัดสีม่วงโดดเด่น

TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิสสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ และนักสะสมอีกครั้งด้วย TAG Heuer Purple Dial Limited Edition  ผลงานใหม่ที่ตีความมาจากนาฬิกาโครโนกราฟในการแข่งขันรถยนต์รุ่นดัง 

นาฬิกาโครโนกราฟตัวเรือนสี่เหลี่ยมท้าทายกฎเกณฑ์นี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1969 และยังคงจิตวิญญาณอิสระไม่เหมือนใครเอาไว้แม้เวลาจะผ่านไปหลายทศวรรษ ดังจะเห็นได้จากผลงานต่างๆ  ที่ต่อยอดมาจากนาฬิกาหน้าปัดสีน้ำเงินรุ่นดั้งเดิม 

ในปี 2022 TAG Heuer ได้นำเสนอผลงานรุ่นใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน  TAG Heuer Purple Dial Limited Edition ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด 500 เรือน    สืบสานมรดกอันไร้ที่ติ และผสมผสานเข้ากับการตกแต่งอันโดดเด่นและสดใหม่ 

ตัวเรือนสี่เหลี่ยมขนาด 39 มม.​ ผลิตจากเหล็กกล้าขัดด้านและขัดเงา โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีม่วงที่ออกแบบมาอย่างสง่างาม พื้นหน้าปัดสีม่วงไล่เฉดจากเฉดอ่อนที่บริเวณตรงกลางไปจนสีเข้มที่บริเวณรอบขอบ ทำให้หน้าปัดดูมีมิติและประณีตหรูหรา นอกจากชุบโรเดียมแล้ว อินเด็กซ์และเข็มยังเคลือบสารเรืองแสง Super- LumiNova® ในเฉดสีขาว พร้อมสองหน้าปัดย่อยสำหรับจับเวลาทำจากโอพาลินในเฉดสีดำ ช่วยเสริมให้ดีไซน์ในโทนสโมกี้ยิ่งโดดเด่นขึ้นอีกเท่าตัว 

แฟนๆ ที่รู้จัก TAG Heuer Monaco เป็นอย่างดีอาจสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันกับนาฬิกา Heuer Monaco รุ่น 1113B ซึ่งเป็นผลงานรุ่นแรกๆ ในเวอร์ชัน Chronomatic ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 1969 และยังได้ชื่อว่าเป็นผลงานที่เชื่อมต่อระหว่างยุคก่อนหน้านาฬิกาที่เรียกกันว่ารุ่น “McQueen”  และรุ่น 1533 Calibre 15 นาฬิกานี้ใช้วิธีการตกแต่งหน้าปัดด้วยการเพนต์สีน้ำเงินเมทัลลิกบนแผ่นทองเหลือง เมื่อเวลาผ่านไป หน้าปัดก็มีแนวโน้มจะเปลี่ยนสี  จากสีน้ำเงินกลายเป็นสีม่วงแบบไม่เท่ากัน  บางครั้งก็จางลงเล็กน้อยที่กึ่งกลางและเป็นสีเข้มบริเวณรอบๆ ขอบ 

สำหรับผลงานใหม่ในปี 2022 ฝาหลังแซฟไฟร์ทำให้สามารถมองเห็นกลไกอินเฮาส์โครโนกราฟสำหรับจับเวลา Calibre Heuer 02 ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งโรเตอร์สำหรับขึ้นลานดีไซน์พิเศษ คอลัมน์วีล พร้อมลวดลายสลักและดีเทลในเฉดสีม่วง กลไกนี้ทำหน้าที่จับเวลาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง และความพิเศษอีกหนึ่งข้อก็คือ สายรัดหนังจระเข้สีดำยังรองด้วยหนังสีม่วงที่ด้านหลัง อีกทั้งด้านหลังตัวเรือนยังสลักหมายเลข xxx/500 ด้วย 

TAG Heuer Monaco Purple Limited Edition ในเฉดสีใหม่ได้ก้าวเข้าไปสู่ดินแดนใหม่แห่งการออกแบบโดยยังคงสืบทอดมรดกดั้งเดิมอันโดดเด่นเอาไว้ นาฬิกาโครโนกราฟลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎคม 2022 ในบูติก TAG Heuer เท่านั้น 

Comments

comments