ปัจจุบันผู้ติดเชื้อโควิด-19 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป
จึงนำแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ทรู เฮลท์ (True HEALTH) และแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ร่วมดูแลผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มอาการสีเขียวอายุ 15-60 ปี ที่ไม่เป็นกลุ่มเสี่ยง เช่น อ้วน ตั้งครรภ์ มีโรคประจำตัว ฯลฯ
ให้สามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น หากตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด สามารถพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ปรึกษาแพทย์จากสถาบันชั้นนำได้ง่ายๆ ผ่านวิดีโอคอล โทร หรือแชต ประเมินอาการและรอรับยาที่บ้านได้ พร้อมมีเภสัชกรแนะนำการใช้ยา รวมถึงมีเจ้าหน้าที่คอยติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง

ผู้ป่วยสิทธิบัตรทองสปสช.รับบริการฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผู้ป่วยโควิด –19 กลุ่มอาการสีเขียวที่มีสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (บัตรทอง 30 บาท) ที่รับการรักษาแบบผู้ป่วยนอกและแยกกักตัวที่บ้าน เฉพาะในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล 5 จังหวัด นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ และสมุทรสาครเพียงกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบสิทธิตามเงื่อนไขของสปสช. ได้ที่ https://form.typeform.com/to/cNKqNz3p โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันตัวตนเข้ารับบริการ คัดกรอง ประเมินอาการเบื้องต้น และปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี)

ผู้ป่วยทั่วไป / เคลมประกัน
หากสงสัยว่าเข้าข่ายติดโควิด –19สามารถพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี)ได้ทันที สะดวกไม่ต้องไปแออัดที่โรงพยาบาล โดยผู้ป่วยสามารถชำระค่าบริการทางการแพทย์และค่ายาเองพร้อมบริการส่งยาฟรี นอกจากนี้ผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพกับบริษัทที่ร่วมมือกับแอปฯ MorDee (หมอดี) สามารถเคลมค่ารักษาและค่ายาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่Line ID : @mordeeapp

Comments

comments