ทรู ดิจิทัล โซลูชัน ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันครบวงจร มุ่งพัฒนานวัตกรรมโซลูชันเพื่อเสริมศักยภาพภาคธุรกิจไทยสร้างความแตกต่างและความได้เปรียบในการแข่งขัน  จับกระแสค้าปลีกยุคดิจิทัล  เปิดตัว “True Vending Machine” ตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะ ช่วยให้การเปิดร้านค้าปลีก   24 ชั่วโมงเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องมีหน้าร้าน ผสานหลากหลายเทคโนโลยีดิจิทัล พลิกโฉมตู้จำหน่ายสินค้าแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นเสมือนมินิมาร์ทอัตโนมัติ เหนือชั้นด้วยระบบเชื่อมโยงการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ (O2O) เพิ่มโอกาสการขาย สร้างรายได้มากขึ้น ขายได้ทั้งสินค้าในตู้และสินค้าออนไลน์ ผ่านหน้าจอดิจิทัลที่สามารถโฆษณาสินค้าต่างๆ แบบเฉพาะเจาะจงตามกลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำ มินิทรูช็อป มีบริการเติมเงินและจ่ายบิลทรู ไม่มีค่าธรรมเนียม! รวมทั้งจ่ายค่าไฟฟ้าและน้ำประปา พร้อมสิทธิพิเศษจากทรูให้สะสมและแลกซื้อสินค้าโดยใช้คะแนนทรูพอยท์  นอกจากนี้ True Vending Machine ยังอัดแน่นฟังก์ชันสุดอัจฉริยะ ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การเก็บข้อมูลแบบเรียลไทม์ วิเคราะห์ และประมวลผลได้ทันที เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกขายสินค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มความรวดเร็วและคล่องตัวให้ร้านค้าปลีกสามารถปรับเปลี่ยนสินค้าให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนเร็วในปัจจุบัน ระบบบริหารจัดการสินค้าในตู้แบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ทโฟน ไม่พลาดโอกาสการขาย ลดปัญหาสินค้าหมด ช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการและการจ้างพนักงาน พร้อมทั้งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ด้วยช่องทางชำระเงินหลากหลายทั้งเงินสดและดิจิทัลผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท พร้อมเพย์ และสแกนจ่าย ให้ช้อป เติม จ่าย ครบจบที่เดียว
นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการกลุ่ม ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล โซลูชัน เห็นความสำคัญในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อรองรับการทำธุรกิจยุค 4.0  จึงนำนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันอัจฉริยะ ผสานความแข็งแกร่งของระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู ร่วมทรานสฟอร์มธุรกิจไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ  เปิดตัว “True Vending Machine” ตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะ  สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ให้เป็นเจ้าของร้านค้าปลีก 24 ชั่วโมงได้ง่ายๆ  เพียงติดตั้ง True Vending Machine   ก็เสมือนมีมินิมาร์ทอัตโนมัติ สามารถติดตั้งและให้บริการได้ในหลากหลายพื้นที่ อาทิ ศูนย์การค้า อาคารพาณิชย์ สำนักงาน โครงการที่อยู่อาศัย โรงงานอุตสาหกรรม และสถานศึกษา  โดยทรู ดิจิทัล โซลูชัน นำความเชี่ยวชาญด้าน Data Analytic พัฒนาระบบ Predictive Data Insight ทำการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในแต่ละพื้นที่ได้ทันที ช่วยผู้ประกอบการตัดสินใจเลือกพื้นที่ติดตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะได้อย่างเหมาะสม พร้อมมีทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านเทคโนโลยีและธุรกิจคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดช่วยแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับแต่ละสถานที่ ดูแลบริการติดตั้ง ตลอดจนบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน อีกทั้งยังดึงศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัล จัดเต็มฟังก์ชัน True Vending Machine ให้โดดเด่นเหนือกว่าตู้จำหน่ายสินค้าแบบเดิมๆ อาทิ ระบบเก็บข้อมูลการขายแบบเรียลไทม์ นำมาวิเคราะห์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อช่วยในการเลือกสินค้าและโปรโมชันที่ตรงใจลูกค้า และแพลตฟอร์ม O2O เชื่อมโยงการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ผ่านหน้าจอดิจิทัลที่สามารถโฆษณาสินค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและช่วยเพิ่มโอกาสการขายให้แก่เจ้าของธุรกิจ เป็นต้น มั่นใจว่า True Vending Machine  จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการทำธุรกิจ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่ม ประหยัดเวลาในการบริหารจัดการ ทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง
True Vending Machine ตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะ อัดแน่นเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำ ประกอบด้วย
• Predictive Operation Management ระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อสินค้าในตู้ใกล้หมด ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการสินค้าภายในตู้ได้ประสิทธิภาพสูง ทั้งยังสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์หา insight ความต้องการและพฤติกรรมลูกค้า เพื่อวางแผนการตลาดได้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น
• Digital screen สามารถนำเสนอโฆษณาให้ลูกค้าได้แบบเฉพาะเจาะจงอย่างแม่นยำ ช่วยเพิ่มโอกาสและยอดขายได้มากขึ้น
• VM-commerce Services เชื่อมโยงบริการทั้งออฟไลน์และออนไลน์ (O2O) ขายได้ทั้งสินค้าในตู้และสินค้าออนไลน์ เพียงเลือกสินค้าออนไลน์ที่หน้าจอดิจิทัล  พร้อมสแกนคิวอาร์โค้ดที่เชื่อมต่อไปยังแอปพลิเคชันเพื่อซื้อและชำระค่าสินค้า และรอรับสินค้าที่จะถูกจัดส่งตามที่อยู่ของลูกค้า
• Mini True Shop นำระบบนิเวศครบวงจรของกลุ่มทรู ให้บริการที่หลากหลาย ทั้งบริการเติมเงินทรูมูฟ เอช  จ่ายค่าสินค้าและบริการในกลุ่มทรู  ฟรีค่าธรรมเนียม ทั้งยังสามารถชำระค่าไฟฟ้าและน้ำประปาได้ด้วย รองรับช่องทางชำระเงินหลากหลาย ได้แก่ เงินสด ทรูมันนี่ วอลเล็ท พร้อมเพย์ และสแกนจ่าย  พร้อมรับสิทธิพิเศษจากทรู สะสมและแลกซื้อสินค้าโดยใช้คะแนนทรูพอยท์
• Multi Products, One Transaction เพิ่มโอกาสในการขายทันทีในครั้งเดียว อำนวยความสะดวกให้เลือกซื้อสินค้าครั้งเดียวได้มากถึง 4 ชิ้น ไม่เพียงแต่เพิ่มการขาย แต่ยังช่วยในการประหยัดเวลาในการซื้ออีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของร้านค้าปลีก 24 ชั่วโมงแบบง่ายๆ ด้วย True Vending Machine  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://bit.ly/truevendingmachine  หรือ  LINEOA True Vending Machine  :  @truevm หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-114-7129
#truedigitalsolution

#truevendingmachine

Comments

comments