ซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) เปิดตัววันแรกด้วยผู้ชมมากกว่า 25 ล้านวิวทั่วโลก นับเป็นการทำลายสถิติด้วยการขึ้นแท่นเนื้อหาเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Prime Video โดยซีรีส์เรื่องนี้สามารถรับชมได้เฉพาะทาง Prime Video เท่านั้น และสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

Jennifer Salke (Head of Amazon Studio) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจมากๆ ที่เรื่องราวของโทลคีน (Tolkien) – หนึ่งในวรรณกรรมยอดนิยมตลอดกาล และนับเป็นจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของเนื้อหาแนวแฟนตาซี – นำเราไปสู่ช่วงเวลาที่เป็นประวัติศาสตร์นี้ ฉันรู้สึกขอบคุณโทลคีน และทีมงานของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นโชว์รันเนอร์ เจดี เพย์น (JD Payne) และ แพทริค แมคเคย์ (Patrick McKay), ผู้อำนวยการผลิต ลินด์ซี่ย์ เวเบอร์ (Lindsey Weber) รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน สำหรับความพยายามในการทำงานร่วมกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและพลังงานความสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต และนี่เป็นเนื้อหาที่มีแฟนๆนับสิบล้านคนเฝ้าติดตามและรับชม – แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลอย่างชัดเจนในโลกแห่งมิดเดิลเอิร์ธเช่นเดียวกับพวกเรา – และสิ่งเหล่านี้คือตัวชี้วัดความสำเร็จที่แท้จริงของเรา

สามารถรับชมซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 11.00 น. ทาง Prime Video เท่านั้น โดยตอนสุดท้ายของซีซั่นจะออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

วรรณกรรม The Lord of the Rings เป็นงานวรรณกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้รับรางวัล International Fantasy Award และ Prometheus Hall of Fame Award รวมถึงได้รับเลือกให้เป็นหนังสือเล่มโปรดของลูกค้า Amazon ในช่วงปี 1999 (พ.ศ. 2542) และเป็นนวนิยายยอดนิยมตลอดกาลของอังกฤษในรายการ The Big Read ของ BBC ในปี 2003 (พ.ศ. 2546) หนังสือ The Lord of the Rings ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆมากกว่า 38 ภาษาและมียอดขายมากกว่า 150 ล้านเล่ม

Comments

comments