บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์เวนเจอร์ส จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ รวมถึงเทคโนโลยีหุ่นยนต์ชั้นนำของไทย ขอชวนผู้ที่สนใจการใช้เทคโนโลยี AI และ Machine Learning มาพบกับบูธจัดแสดงเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการสำรวจและพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงาน ภายในงาน SETA 2022 วันที่ 20 – 22 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร โซน EH103 บูธ D04 โดยวันที่ 20 – 21 กันยายน เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. และวันที่ 22 กันยายน เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00 . – 16.30 . ร่วมรับชมไฮไลต์เทคโนโลยีที่ ARV ตั้งใจจะผลักดันให้เป็นอาวุธในการสร้างลู่ทางเข้าสู่ยุคสมัยแห่ง Renewable Technology ให้กับแวดวงอุตสาหกรรมไทย อาทิ 

         LAIKA: หุ่นยนต์ขับเคลื่อนสี่ขาสำหรับการตรวจสอบพื้นที่ที่เข้าถึงยากหรือสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย สามารถติดตั้งกล้องหรือเซ็นเซอร์สำหรับงานตรวจสอบแบบจำเพาะ และสามารถสั่งการจากระยะไกลได้ทั้งแบบอัตโนมัติและใช้คนควบคุม 

         HORRUS: เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับแบบอัตโนมัติครบวงจร โดยระบบสามารถทำงานได้ด้วยตัวเองอย่างอิสระสมบูรณ์แบบ สามารถใช้ตรวจสอบแหล่งพลังงานและพื้นที่อุตสาหกรรมผ่านมุมสูง โดยสามารถตั้งโปรแกรมและเวลาเพื่อการปฏิบัติภารกิจได้แบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้นักบิน 

         POWER INSPECTION SOLUTION: ตัวช่วยในการตรวจสอบแบบครบแบบวงจร ตั้งแต่การเก็บข้อมูล-ประมวลผล-จัดทำรายงาน สำรวจโครงข่ายเสาไฟฟ้ หรือแผงโซลาร์เซลล์ในมุมสูง ละนำข้อมูลมาประมวลผลผ่านแพลตฟอร์ม เพื่อตรวจสภาพอุปกรณ์ และคุณภาพในการผลิตไฟฟ้า ไปจนถึงระบบการจัดทำรายงานให้แบบอัตโนมัติ 

         ไม่เพียงเท่านี้! พบกับเทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของ ARV อีกทั้งสามารถเข้ารับฟังการให้ความรู้พิเศษในหัวข้อ “Trends and Future of Robotics and AI for Power and Solar Inspection” หรือ “แนวโน้มการใช้เทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์เพื่อการสำรวจด้านพลังงานและโซลาร์เซลล์ในอนาคต” 

โดยคุณคุณาชาติ วิทูรสุนธร หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สไกลเลอร์ โซลูชั่น จำกัด ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 12.00 น. ณ เวที TECH HUB โซน EH103 

         ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานพลังงานและเทคโนโลยีแห่งเอเชียประจำปี 2565 หรือ SETA 2022 เพื่อรับฟัง และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับบุคลากรในวงการอุตสาหกรรมพลังงาน พร้อมทั้งรับชมเทคโนโลยีต่าง ๆ จากกว่า 350 บริษัท ได้ที่ https://setaasia.com/registration/ 

Comments

comments