บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SiS หนึ่งในตัวแทนผู้นำเข้า และจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นผู้ให้บริการ Cloud สำหรับองค์กรภายใต้ชื่อ “SiS Cloud Services” เตรียมเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีในงาน HPE Discover More 2022 Modernize without compromise ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 | เวลา 8:30 น. 18:00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ห้อง Ballroom 1-2 ชั้น 1

โดยในงานนี้ เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น เตรียมนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ SIS Cloud ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการ Cloud Service แบบครบวงจรในประเทศ เน้นบริการที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ย่อมเยา ซึ่งจะนำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ด้วย สำหรับผู้ที่สนใจงานครั้งนี้ บอกได้เลยว่า ห้ามพลาด เด็ดขาด เพราะทาง SiS มีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ที่ต้องไติดตามโปรโมชั่นได้ที่งานเท่านั้น !

สำหรับงาน HPE Discover More 2022 เป็นงานที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากหลายสาขา ทั้งลูกค้า คู่ค้า และผู้บริหารของทาง HPE มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์โดยตรงในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยจะมาอธิบายถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากไฮบริดคลาวด์, วิธีในการสร้างความปลอดภัยสูงสุด, ระบบ AI และการวิเคราะห์แบบองค์รวม ที่เป็นพื้นฐานสำหรับการปฏิรูประบบการจัดการฐานข้อมูลให้ทันสมัยที่สุด และสร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ที่ใช้ได้จริง และก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน HPE Discover More 2022 สามารถคลิกลงทะเบียนได้ที่นี่ https://connect.hpe.com/Discover_more_Bangkok-apac-en

Comments

comments