Prime Video เอาใจแฟนๆซีรีส์เกาหลี ประกาศวันฉายซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจพร้อมเรียกรอยยิ้มเรื่องใหม่ อย่างเรื่อง May I Help You (ปิ๊งหัวใจ นายบัตเลอร์) เตรียมเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ นำแสดงโดย อีฮเยริ จาก Reply 1988, My Roommate Is A Gumiho และ Moonshine และ อีจุนยอง จาก Love and Leashes, D.P. และ Let Me Be Your Knight  เรื่องราวของผู้ให้บริการสองคน แบคดงจู ผู้ให้บริการคนตาย และ คิมจิบซา ผู้ให้บริการคนมีชีวิต ซึ่งทั้งสองจะพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสสถานการณ์ที่เกี่ยวพันระหว่างคนเป็นและความตาย รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ที่ค่อยๆเชื่อมโยงเข้าหากัน

ซีรีส์ May I Help You (ปิ๊งหัวใจ นายบัตเลอร์) พร้อมเข้าฉาย ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ พิเศษเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น โดยจะออกอากาศตอนใหม่ทุกวันพุธและพฤหัสบดี

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรื่อง: May I Help You (ปิ๊งหัวใจ นายบัตเลอร์)

นักแสดง: อีฮเยริ และ อีจุนยอง

ผู้กำกับ: ชิมโซยอน (Here’s My Plan, Welcome 2 Live)

นักเขียนบท: อีซอนฮเย (Reply 1997)
แนว: ดราม่า, โรแมนติก

จำนวนตอน: 16 ตอน

ออกอากาศ: ทุกวันพุธและพฤหัสบดี (เริ่มออกอากาศวันแรก พุธที่ 19 ตุลาคม 2565) // เวลา 22.00 น.

ช่องทางการรับชมเฉพาะบน Prime Video เท่านั้น

เรื่องย่อ

ผู้จัดการงานศพที่มีความสามารถพิเศษในการเห็นและพูดคุยกับเหล่าคนตาย กับ พนักงานรับจ้างที่ให้บริการรับจ้างทำธุระ และคอยช่วยเหลือธุระต่าง ๆ ในชื่อบริการ “อิลดังแบค” โดยคิดค่าบริการสำหรับให้ความช่วยเหลือลูกค้าเพียงครั้งละ 100 วอน เท่านั้น เมื่อผู้ให้บริการสองคน คนหนึ่งให้บริการคนตาย ส่วนอีกคนหนึ่งให้บริการคนเป็น ต้องมาจับมือร่วมทีมกันเพื่อทำให้ความปรารถนาของคนตายเป็นจริง ทำให้พวกเขาพบเจอทั้งเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัว อบอุ่นหัวใจ แสนแปลกประหลาด ไปจนถึงบีบคั้นความรู้สึก และในที่สุดพวกเขาก็พบว่าความเป็นและความตายเป็นเหมือนเหรียญที่อยู่คนละด้าน และคำขอของคนตายล้วนเป็นข้อความที่ส่งถึงคนที่ยังมีชีวิตอยู่

ตัวละคร

“แบคดงจู” (อีฮเยริ)

หญิงสาว อายุ 25 ปี

ผู้จัดการงานศพ ที่มีความอ่อนโยนเหมือนแสงอบอุ่นยามเช้าของฤดูใบไม้ผลิ แต่ทว่าเธอก็เป็นคนเข้มแข็งและมั่นใจในตัวเอง เธอต้องสูญเสียแม่ไปตั้งแต่อายุยังน้อยและเติบโตมากับพ่อของเธอ ความอบอุ่นอ่อนโยนของเธออาจจะมาจากทั้งบุคลิกของเธอเองตั้งแต่เกิด รวมกับการเลี้ยงดูจากพ่อผู้แสนใจดี เธอมักจะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอและมักจะหลงเชื่อคนอื่นๆได้โดยง่าย

เธอเล่นปิงปองมา 15 ปี แต่ในที่สุดก็ต้องเลิกเล่นไป เพราะบาดเจ็บข้อเท้า ที่ผ่านมาเธอเคยใช้ชีวิตค่อนข้างผจญภัยและวุ่นวาย แต่มาตอนนี้เธอต้องการจะมีชีวิตธรรมดาที่เรียบง่าย โดยเป็นผู้จัดการงานศพตามบ้าน อย่างไรก็ตามเธอได้ค้นพบความสามารถพิเศษของเธอ หลังจากที่ได้ทำงานเป็นผู้จัดการงานศพแล้ว นั่นก็คือเธอสามารถสื่อสารกับคนตายได้ และเมื่อมืออันอบอุ่นของเธอได้สัมผัสกับใบหน้าของคนที่เสียชีวิตไปแล้ว คนเหล่านั้นจะกลับมามีชีวิตได้อีกครั้งในช่วงเวลาสั้นๆ เธอเก็บพลังนี้ไว้เป็นความลับและใช้มันอย่างระมัดระวัง แต่ในที่สุด คิมจิบซา ก็ค้นพบความลับนี้ของเธอ

“คิมจิบซา” (อีจุนยอง)

ชายหนุ่ม อายุ 30 ปี

พนักงานของ “อิลดังแบค” บริการรับจ้างทำธุระและให้ความช่วยเหลือต่างๆ ภายใต้สายตาอ่อนโยนของเขามีแววตาดุร้ายของเสือซุกซ่อนอยู่ เขาเป็นคนมีความซับซ้อน บางครั้งเขาอาจจะดูเหมือนอ่อนไหวง่าย แต่เขาก็สามารถแข็งแกร่งและเยือกเย็นเมื่อสถานการณ์จำเป็น

คิมจิบซา ให้บริการลูกค้าของเขาได้ทุกที่และทุกเวลา เขาฉลาดมีไหวพริบและทำงานได้รวดเร็ว และสามารถทำงานให้สำเร็จลุล่วงได้เสมอ เขาไม่เคยปริปากบ่นแม้บางงานจะเหนื่อยยากลำบากขนาดไหน แต่สิ่งต่างๆกลับต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับหญิงสาวที่ชื่อ แบคดงจู

 

Comments

comments