Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด Kingston FURY™ Beast DDR4 RGB Special Edition ซึ่งมาพร้อมชุดกระจายความร้อนสีขาวและไฟRGB ที่สะดุดตา อันเป็นเอกลักษณ์พิเศษของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY

นอกจากช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้กับระบบแล้ว ยังมอบสไตล์ที่โดดเด่นด้วยไลบรารีรูปแบบไฟและเอฟเฟกต์ไฟ RGB แบบสำเร็จที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าให้เข้ากับสไตล์ของตนเองในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL1 พร้อมเทคโนโลยี Infrared Sync™ ที่จดสิทธิบัตร เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะสามารถประสานแสงสีกันอย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าผู้ใช้งานจะต้องการเล่นเกม ตัดต่อวีดีโอ หรือใช้งานประเภทใดก็ตาม Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition ก็สามารถตอบโจทย์และช่วยปลดปล่อยขีดความสามารถให้กับระบบของคุณได้ โดยผลิตภัณฑ์รับรองการทำงานร่วมกับโพรไฟล์ Intel® XMP ซึ่งสามารถกำหนดค่าไทม์มิง ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าล่วงหน้า เพื่อปรับให้เหมาะสมสำหรับประสิทธิภาพสูงสุดในการโอเวอร์คล็อก ด้วยการเลือกโพรไฟล์ใช้งานสำเร็จรูปที่ต้องการ นอกจากนี้ Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition ยังรองรับการทำงานกับ AMD Ryzen เพื่อให้การอัปเกรดสำหรับเครื่องที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel หรือ AMD ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Kingston กล่าวว่า “ในขณะที่เรากำลังเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 35 ของ Kingston เรามีความยินดีที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่พิเศษนี้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Beast ที่หลายคนชื่นชอบ โดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการอัปเกรดประสิทธิภาพ และเสริมความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้กับระบบของตนเอง นอกจากนี้ด้วยความเร็วในการทำงานถึง 3200 และ 3600MT/s2 พร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่สดใสสะดุดตา กับชุดกระจายความร้อนสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition สามารถมอบความแตกต่างที่เหนือกว่าให้กับเครื่องของคุณได้”

Kingston FURY Beast DDR4 RGB รุ่น Special Edition มีวางจำหน่ายแบบแถวเดียวที่ความจุ 8GB และ 16GB รวมทั้งแบบชุดสองแถวที่ความจุ 16GB และ 32GB ผ่านการทดสอบ 100% ที่ความเร็วสูงสุด พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

Kingston FURY Beast DDR4 RGB รุ่น Special Edition
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุ
KF432C16BWA/8 8GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module
KF432C16BWAK2/16 16GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Kit of 2
KF432C16BWA/16 16GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module
KF432C16BWAK2/32 32GB 3200MT/s Kingston FURY BeastDDR4 RGB Special Edition Kit of 2
KF436C17BWA/8 8GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module
KF436C17BWAK2/16 16GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Kit of 2
KF436C18BWA/16 16GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module
KF436C18BWAK2/32 32GB 3600MT/s Kingston FURY BeastDDR4 RGB Special Edition Kit of 2

 

 

 

 

 

 

 

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของKingston FURY Beast DDR4 RGB รุ่นSpecial Edition

  • ชุดกระจายความร้อนสีขาวพร้อมไฟ RGB ที่สะดุดตา1: สร้างความโดดเด่นให้กับเครื่องของคุณ เพื่อการการเล่นเกมอย่างมีสไตล์ ด้วยชุดกระจายความร้อนสีขาวและเอฟเฟกต์ไฟRGB ปรับแต่งได้ที่สะดุดตา
  • เทคโนโลยี Kingston FURY Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตร™: เอฟเฟกต์ RGB ที่สดใสจะเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตรของ Kingston
  • รับรองการทำงานร่วมกับ Intel® XMP: โอเวอร์คล็อกได้ตามค่าไทม์มิง ความเร็วและแรงดันไฟฟ้าปรับแต่งสำเร็จขั้นสูง โดยการเลือกโพรไฟล์ใช้งานสำเร็จรูปที่ต้องการ
  • รองรับการทำงานกับ AMD Ryzen™:รองรับการทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพกับโปรเซสเซอร์ Ryzen โดยKingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition สามารถทำงานร่วมกับเครื่องที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์จาก AMD ของคุณได้อย่างราบรื่นเพื่อให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด
  • ความจุ:
    • แถวเดียว – 8GB, 16GB
    • ชุด 2 แถว – 16GB, 32GB
  • ความเร็ว2: 3200MT/s, 3600MT/s
  • ค่าหน่วงเวลา: CL16, CL17, CL18
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.35
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C-70°C
  • ขนาด: 133.35 x 45.8 x 8.1 มม.

#  #  #

 

1 เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด RGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน

2 เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอัตราการถ่ายโอนเมก้าทรานสเฟอร์ต่อวินาที – MT/sเป็นหน่วยเมก้าทรานสเฟอร์ (หนึ่งล้านการถ่ายโอนข้อมูล) ต่อวินาที และใช้ระบุอัตราถ่ายโอนข้อมูลจริง (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการประมวลผล หน่วยความจำ DDR SDRAM ถ่ายโอนข้อมูลในช่วงต้นและช่วงปลายของแต่ละวงรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz)

เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)

ความเร็วสัญญาณนาฬิกา: 1600MHz

ความเร็วรับส่งข้อมูล: 3200MT/s

แบนด์วิธ: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube:https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

 

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingstonสามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

Comments

comments