NT เปิดมุมมองดนตรีผสานเทคโนโลยี ดึงจ๋าย ไททศมิตรและบิ๊ก D Gerrard ร่วมปันประสบการณ์สู่เยาวชน

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชนหรือ NT   จัดแคมเปญ NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY สร้างแนวคิดให้คนรุ่นใหม่ไปพร้อมกับเทคโนโลยี ประเดิมจัดกิจกรรมแรก NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY : EVOLUTION โดยนำ 2 ศิลปิน “จ๋าย ไททศมิตร” และ “บิ๊ก D Gerrardที่ประสบความสำเร็จและเป็นไอดอลของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในแวดวงการสร้างสรรค์ผลงานเพลง มาร่วมถ่ายทอดแนวคิด ทั้งในด้านการใช้ชีวิต การทำงาน และการนำเทคโนโลยีในปัจจุบันมาประยุกต์ใช้ร่วมกับกลยุทธ์  Music Marketing โดยมีเยาวชนให้ความสนใจ เข้าร่วมกิจกรรมราว 200 คน ณ ห้อง NT Auditorium อาคารสโมสร  สำนักงานใหญ่ NT ถนนแจ้งวัฒนะ

นายชนินทร์ สีหะโชติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มตลาดและบริการลูกค้า NT กล่าวว่า NT ในฐานะหน่วยงานผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิทัลของประเทศ  เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างทัศนคติและมุมมอง พร้อมสร้างกำลังใจให้กับเยาวชนควบคู่ไปกับการพัฒนาเทคโนโลยี  ดังนั้นจึงได้กำหนดจัดกิจกรรม  NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY ขึ้น 3 ครั้ง เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าสนใจผ่านศิลปินชื่อดังอย่างใกล้ชิด

ในครั้งแรกนี้น้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสรับฟังแนวคิดจากประสบการณ์ของศิลปินที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านการใช้ชีวิต การทำเพลง การทำงานต่าง โดยเฉพาะวิธีการนำเทคโนโลยีในปัจจุบันมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำงาน เช่น กลยุทธ์การทำการตลาดด้วยเสียงดนตรีหรือ Music Marketing ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และเป็น Know How ในการพัฒนาตนเองโดยเฉพาะกลุ่มที่สนใจในเรื่องดนตรีหรือกลุ่มที่มองแนวทางการใช้ชีวิต  สำหรับงานวันนี้ NT ถือว่าเป็นการเรียนรู้นอกตำราที่มีประสบการณ์มากมายแชร์กันอย่างใกล้ชิด  

สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในครั้งที่ 2 NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY : PERFORMANCE พบกับคอนเสิร์ต The Toys, POWER OF JEAN และ TELEx TELEX” ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 สนามด้านหลังอาคารศูนย์บริการ NT แจ้งวัฒนะ  และครั้งที่ 3 “NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY :COMMUNITYพบกับ Television off,  YourMOOD และบูมเดี่ยว ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ณ หน้าอาคาร NT สำนักงานใหญ่

 

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี (จำนวนจำกัด) โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ https://www.facebook.com/NTplc

Comments

comments