ลาซาด้า ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จแบบทุบสถิติอย่างต่อเนื่องอีกครั้งกับที่สุดของเทศกาลช้อปออนไลน์แห่งปี ในแคมเปญ ‘ลาซาด้า 11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว!’โดยสินค้าความงามและแฟชั่นยังคงครองแชมป์หมวดสินค้าขายดีสูงสุด ด้วยยอดคำสั่งซื้อที่พุ่งสูงเกือบ 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ตอกย้ำเทรนด์ “ช้อปล้างแค้น” (Revenge Shopping) ที่ผู้บริโภคกลับมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก เพื่อทวงคืนอิสระในการช้อปหลังได้กลับมาใช้ชีวิตปกติอย่างเต็มที่อีกครั้ง พร้อมรับการพบปะสังสรรค์ การเดินทางท่องเที่ยวและกิจกรรมสังคมต่าง ๆ ในช่วงปลายปี

ในแคมเปญลาซาด้า 11.11 ปีนี้ หมวดหมู่สินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ หมวดสินค้าความงาม, สินค้าแฟชั่นผู้หญิง, สินค้าแม่และเด็ก, สินค้าเบ็ดเตล็ด และอุปกรณ์และของตกแต่งบ้าน

สำหรับหมวดแฟชั่นยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยไอเทมยอดนิยม ได้แก่ เสื้ออินเทรนด์,กางเกงยีนส์, ชุดสูท, ต่างหู และกิ๊บติดผม เพื่ออัพเดตตู้เสื้อผ้ารับเทรนด์ใหม่ เพิ่มความมั่นใจรับช่วงเทศกาล

ส่วนหมวดความงามยังคงรั้งตำแหน่งหมวดสินค้าขายดี ทำให้ผู้ขายจากหมวดสินค้าบิวตี้บนลาซาด้าสามารถสร้างยอดคำสั่งซื้อได้สูงที่สุดเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เช่นเดียวกับนักช้อปที่เพิ่มสินค้าบิวตี้ลงในรถเข็นจำนวนมาก โดยซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มโทนเนอร์และสเปรย์ฉีดหน้ามากขึ้นเกือบ 14 เท่า เทียบกับช่วงเวลาปกติ ตามมาด้วยครีมกันแดดและอาฟเตอร์ซันที่ได้รับความนิยมเช่นกัน สอดคล้องกับยอดคำสั่งซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวที่มีนักช้อปซื้อไปมากกว่า 30 เท่า เทียบกับช่วงปกติ ตอบรับกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี เพื่อเติมเต็มความสุขจากการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมนอกบ้านมากยิ่งขึ้น

คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เทรนด์การช้อปสินค้าบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในปีนี้ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง แม้ผู้บริโภคจะสามารถจับจ่ายสินค้าที่หน้าร้านได้มากขึ้นแล้วก็ตาม ทั้งนี้ ด้วยกลยุทธ์โปรโมชันต่าง ๆ ลาซาด้าคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคูปองส่วนลดหลายต่อและดีลสินค้ามากมายในแคมเปญครั้งนี้ ช่วยให้นักช้อปเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายได้อย่างคุ้มค่า เราจึงเห็นยอดขายในกลุ่มสินค้าต่าง ๆ เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นและความงามที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง จากกระแสตอบรับในครั้งนี้ ลาซาด้าจะสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในแคมเปญครั้งต่อ ๆ ไป เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปเพื่อนักช้อปชาวไทยให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังเผยว่า เทรนด์การจับจ่ายใช้สอยสำหรับคนรักสัตว์ ยังมีแนวโน้มที่สดใส โดยยอดคำสั่งซื้ออาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นถึง 9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยสินค้าขายดีที่สุดคือ อาหารเปียกแมว ซึ่งจำนวนออเดอร์ทั้งหมดสามารถป้อนน้องแมวได้กว่า 2 แสนมื้อ ในขณะที่ยอดคำสั่งซื้อหน้ากากอนามัยยังคงมาแรง นับจากจำนวนชิ้นที่ขายไปทั้งหมด จะสามารถใส่ทุกวันได้นานถึง 3,659 ปี แสดงให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลด้านสุขอนามัยเป็นสำคัญ

#Lazada1111 #Lazada1111TH #LazadaTH #Lazada #ช้อปสิ่งที่ชอบเพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต#AddtocartAddtolife

 

Comments

comments