หากคุณเป็นคนประเภท “ซื้อของก่อนเวลา” คุณก็รู้ว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะจับจ่ายซื้อของขวัญสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนที่คุณรัก ของขวัญเกี่ยวกับเทคโนโลยีเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะกับช่วงเทศกาลส่งความสุขเพราะปัจจุบันเทคโนโลยีกำลังผสานเข้ากับชีวิตของเรามากขึ้นเรื่อยๆ นักช้อปที่กำลังมองหาของขวัญสายเทคที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงในเทศกาลส่งท้ายปลายปีนี้ ซีเกทมีไอเดียในการหาของขวัญสุดพิเศษมานำเสนอ

FireCuda 530 with Heatsink

ของขวัญที่เพื่อนเกมเมอร์ของคุณต้องประทับใจเมื่อได้รับ ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าFireCuda 530 with Heatsink SSD ที่ล้ำสมัยนี้ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการให้ใช้กับเครื่องเกม PlayStation 5 และคอมพิวเตอร์ ทำให้มั่นใจได้ว่าเกมเมอร์จะมีพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากขึ้นโดยเฉพาะเกมออกใหม่ยอดนิยมอย่าง God of War Ragnarök มาพร้อมแผงระบายความร้อนแบบประกอบเสร็จขนาดพอดีกับช่องส่วนขยาย M.2 ในตัวเครื่อง ทำให้ติดตั้งง่ายสุดๆ มีให้เลือกที่ขนาดความจุ 500GB (6,490 บาท)

God of War Ragnarök Game Drive for PlayStation Systems

God of War Ragnarök เกมไดรฟ์สำหรับเครื่องเล่นเกม PS5 และ PS4 มีการออกแบบที่สวยงามตามเกมยอดนิยมเรื่องดัง มาพร้อมไLED RGB ที่ปรับแต่งได้ ฮาร์ดดิสก์ภายนอกขนาด 2TB ช่วยขยายพื้นที่จัดเก็บ ให้เหล่าเกมเมอร์ใช้เวลาในการจัดการกับไฟล์ต่างๆ น้อยลง และมีเวลาเล่นเกมมากขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุด วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,290 บาท

Spider-Man Special Editions

หนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับแฟนบอยและแฟนเกิร์ลของมาร์เวล ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของ Spider-Man อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกรุ่นผลิตจำนวนจำกัดที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากมาร์เวล ให้แฟนๆ สไปเดอร์แมนได้เป็นเจ้าของงานศิลปะบนอุปกรณ์ไฮเทคที่ไม่เหมือนใคร มีจำหน่ายในความจุ 2TB (2,950บาท)

One Touch External SSD Portable

ของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและมีสไตล์จะต้องประทับใจ One Touch SSD เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาที่มาพร้อมดีไซน์และวัสดุระดับพรีเมียม ช่วยให้คุณจัดการข้อมูลในโลกดิจิทัลของคุณได้อย่างง่ายดาย รักษาทุกความทรงจำในเทศกาลวันหยุดนี้ด้วยความจุสูงสุด 2TB มาพร้อมความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลความละเอียดสูงได้เร็วขึ้น มีให้เลือกที่ขนาดความจุ 500GB (3,490 บาท), 1TB (5,790 บาท) และ 2TB (10,290 บาท)

ของขวัญจากซีเกทชิ้นนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปี และ บริการกู้ข้อมลฉุกเฉิน(Rescue Data Recovery Services™) ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี เพื่อปกป้องทุกข้อมูลสำคัญ ให้คุณสบายใจไร้กังวล

เข้าไปที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทบน Shopee และ Lazada พร้อมรับส่วนลดพิเศษสุดในช่วงเทศกาลส่งความสุข เพื่อมอบของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้แล้ววันนี้

Comments

comments