อาลีเพย์พลัส (Alipay+) ผู้ให้บริการชำระเงินดิจิทัลข้ามพรมแดนและโซลูชันการตลาดระดับโลกเปิดตัวแคมเปญโปรโมชันส่งท้ายปีครั้งแรกร่วมกับร้านค้าทั่วภาคพื้นเอเชียและยุโรป โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ 5 รายในเอเชีย – AlipayHK (เขตบริหารพิเศษฮ่องกง และสาธารณรัฐประชาชนจีน), GCash (ฟิลิปปินส์), KakaoPay (เกาหลีใต้), TrueMoney (ไทย) และ Touch ‘n Go eWallet (มาเลเซีย)

แคมเปญส่งเสริมการขายจะได้รับความมือจากร้านค้ากว่าหนึ่งล้านรายในธุรกิจค้าปลีก อาหารและเครื่องดื่ม สถานที่ท่องเที่ยวและงานบริการบริเวณจุดหมายปลายทางหลักของการท่องเที่ยวที่รองรับอาลีเพย์พลัส (Alipay+) ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และประเทศต่าง ๆ ในยุโรป ช่วงแคมเปญนี้ อาลีเพย์พลัส (Alipay+) จับมือพันธมิตรผู้ค้าปลายทางเสนอโปรโมชั่นที่หลากหลายให้ผู้ใช้ทรูมันนี่

ผู้ค้าสามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นการตลาดของอาลีเพย์พลัส (Alipay+) ผ่านการสร้างและปรับแต่งโปรโมชั่นในรูปแบบของคูปองดิจิทัลหรือส่วนลดทันที ผู้ค้ายังแจกจ่ายคูปองดิจิทัลในแอป e-Wallet ได้หลายแอปพร้อมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายตลาด

ประเทศไทย

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม ผู้ใช้ทรูมันนี่ที่ซื้อสินค้าแบรนด์ SHEIN ผู้นำร้านค้าปลีกออนไลน์ระดับโลกในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ และชำระเงินด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทผ่านอาลีเพย์พลัสจะได้รับโปรโมชั่นดังต่อไปนี้:

  • สำหรับลูกค้าใหม่ ลด 20% เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 499 บาท (รหัสโปรโมชั่น: DECTMN20)
  • สำหรับลูกค้าเก่า ลด 18% เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 699 บาท (รหัสโปรโมชั่น: DECTMN18)

ระหว่างวันที่ 15 ถึง 18 ธันวาคม ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. ของทุกวัน แบรนด์ SHEIN จะจัดป๊อปอัพสโตร์ที่ SiamScape กรุงเทพฯ ขอเชิญนักช้อปแวะมาชมเสื้อผ้าตัวอย่างและร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข เช่น มีตแอนด์กรี๊ดกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ มินิคอนเสิร์ต และร่วมจับรางวัล

อาลีเพย์พลัส (Alipay+) และ SHEIN ร่วมมือกันในด้านการชำระเงินและการตลาดมาตั้งแต่ปี 2564 นอกจากนี้ SHEIN ยังนำร่องใช้โซลูชั่นทางการตลาดของอาลีเพย์พลัส (Alipay+) ซึ่งรวมถึงอาลีเพย์พลัส รีวาร์ดส (Alipay+ Rewards) และบริการด้านการตลาดแบบอิงแคชเชียร์เพื่อกระตุ้นยอดขายและตอบแทนผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น 

 

ญี่ปุ่น

ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2565 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ทรูมันนี่จะได้รับคูปอง 3 ใบในแอป เมื่อเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น มอบส่วนลดมูลค่า 50เยน/ใบ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 51 เยน สามารถใช้ได้ที่ร้านค้าท้องถิ่นทุกแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นที่รับอาลีเพย์พลัส (Alipay+)

นอกจากนี้ อาลีเพย์พลัส (Alipay+) ยังเปิดตัวคูปองเฉพาะผู้ค้าที่ให้สิทธิประโยชน์ เช่น

  • ส่วนลด 1,000 เยน เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 5,000 เยนที่ร้านค้าต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าไดมารู ห้างสรรพสินค้าเคโอ ห้างสรรพสินค้าคินเท็ตสึ ร้านค้าที่สนามบินฟุกุโอกะ ร้านบิ๊กคาเมร่า และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ส่วนลด 500 เยน เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 เยนที่ร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านซูรูฮะ ร้านซัปโปโร และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลูกค้าทรูมันนี่สามารถเยี่ยมชมและกดใช้คูปองสำหรับบางร้านค้าได้แล้วในแอปทรูมันนี่ เพียงกดไอคอน TrueMoney Rewards

โซลูชั่นอันหลากหลายของอาลีเพย์พลัส (Alipay+) ทำให้ผู้ค้าปลีกดั้งเดิมกว่าหนึ่งล้านรายในสถานที่ต่าง ๆ ของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ และร้านอาหารสามารถรับชำระเงินผ่านมือถือได้หลากหลายวิธียิ่งขึ้น

เกาหลีใต้

ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ลูกค้าทรูมันนี่สามารถใช้แอปทรูมันนี่สแกนคิวอาร์โค้ดโปรโมชั่นในร้านค้าของอาลีเพย์พลัสที่แคชเชียร์แล้วแลกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 10% เมื่อชำระเงินด้วย e-wallet ผ่านอาลีเพย์พลัส (Alipay+) ที่ร้านค้าในประเทศเกาหลีใต้

ร้านค้าที่เข้าร่วม ได้แก่ แบรนด์อาหารและเครื่องดื่ม เช่น ปารีส บาแกตต์ (Paris Baguette) และ ไห่ตี้เหลา (Haidilao) ร้านค้าปลีก เช่น ไดโซะ (Daiso) ห้างสรรพสินค้าแกลเลอเรีย รวมถึง ห้างล็อตเต้ดิวตี้ฟรี และห้างชินเซเกะดิวตี้ฟรี เป็นต้น ปัจจุบันร้านค้ากว่า 120,000 แห่งในเกาหลีใต้รองรับการชำระเงินผ่านอาลีเพย์พลัส (Alipay+) แล้ว

สิงคโปร์

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2566 ผู้ใช้ทรูมันนี่จะได้รับคูปอง 3 ใบเมื่อเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์และได้รับส่วนลดเมื่อช้อปปิ้งในประเทศสิงคโปร์

  • คูปอง 1: ส่วนลด 1 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 1.01 ดอลลาร์สิงคโปร์
  • คูปอง 2: ส่วนลด 3 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 3.01 ดอลลาร์สิงคโปร์
  • คูปอง 3: ส่วนลด 8 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 100 ดอลลาร์สิงคโปร์

นอกจากนี้ อาลีเพย์พลัส (Alipay+) ยังขยายโปรโมชั่นไปถึงร้านค้าต่าง ๆ ที่สนามบินชางงีและศูนย์การค้าพารากอน ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 ผู้ใช้ทรูมันนี่จะได้รับอีก 3 คูปอง

  • คูปอง 1: ส่วนลด 5 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 20 ดอลลาร์สิงคโปร์
  • คูปอง 2: ส่วนลด 10 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 100 ดอลลาร์สิงคโปร์
  • คูปอง 3: ส่วนลด 18 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 200 ดอลลาร์สิงคโปร์

หากใช้บริการ ComfortDelgro Taxi ในประเทศสิงคโปร์ รับส่วนลด 2 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2.01 ดอลลาร์สิงคโปร์

ผู้ใช้ e-wallet สามารถแลกคูปองได้สูงสุด 3 ใบภายในระยะเวลาของแคมเปญ 

ยุโรป

ในฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร อิตาลี และเยอรมนี อาลีเพย์พลัส (Alipay+) เปิดตัวโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ กับร้านค้าในท้องถิ่น เช่น ห้างแพรงตองค์ (Printemps) ในฝรั่งเศส และเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติทั่วเมืองในมิลาน โรม และเวนิซ เพื่อมอบของขวัญให้กับนักช้อปในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

ระหว่างวันนี้ถึง 31 มกราคม 2566 ผู้ใช้ทรูมันนี่รับส่วนลดทันทีสูงสุด 10 ยูโร เมื่อชำระเงินผ่านทรูมันนี่ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ห้างแพรงตองค์ในฝรั่งเศสยังมอบส่วนลดพิเศษทันที 5% ทั่วทั้งห้างและบัตรกำนัลชานมไข่มุกฟรีที่ห้างแพรงตองค์ เฮาส์มันน์ (Printemps Haussmann) ให้กับผู้ใช้ e-wallet ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่โต๊ะบริการข้อมูลของห้าง

*การแลกใช้คูปองเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท

Comments

comments