ซัมซุงปิดฉากแคมเปญ #TeamUnstoppable ปีที่2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างสวยงาม โดยแคมเปญระดับภูมิภาคของซัมซุงในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อท้าทายชาว Gen MZ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เอาชนะอุปสรรค ร่วมส่งต่อกำลังใจให้ผู้อื่น และสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า พร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดียิ่งขึ้น

ซัมซุงได้จุดกระแสความเคลื่อนไหวเพื่อต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ#TeamUnstoppable 2022 นี้ต่อจากปีที่แล้วกับการเดินหน้าส่งเสริมให้เยาวชนยุคดิจิทัลร่วมกันบอกเล่าเรื่องราว “ความไม่ยอมแพ้” (Unstoppable) ของตนเองอย่างสร้างสรรค์ แคมเปญในปีนี้ได้ขยายการสื่อสารให้เข้าถึงชุมชนคนรุ่นใหม่อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทั้งในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม อาหาร แฟชั่น ตลอดจนผู้ที่สนใจประเด็นปัญหาด้านความยั่งยืนและการศึกษา โดยเน้นไปที่กลุ่ม TikTok Communityเป็นหลัก รวมถึงช่องทางโซเชียลอื่นๆด้วย

สำหรับในประเทศไทย เยาวชนคนรุ่นใหม่หัวใจนักสู้รวม 300,500 คนได้ร่วมเปิดเผยและแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวในการฝ่าฟันอุปสรรคที่ตนเองประสบพบเจอ โดยใช้เทคโนโลยีจากซัมซุงเป็นตัวช่วย กระทั่งกลุ่มคนเหล่านี้สามารถยืนผงาดเป็นตนเองในเวอร์ชั่นที่เก่งกล้ายิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้ซัมซุงจะได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวด ตลอดจนเรื่องราวของพวกเขาที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นต่อไปได้ โดยผู้ที่ชนะการประกวดในครั้งนี้ได้แก่  @iamhartz ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศและได้รับ Samsung Galaxy Z Fold4 มูลค่า 59,900 บาท

นางสาวปารมี ทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เผยว่า “บทบาทของแคมเปญ #TeamUnstoppable ในฐานะที่เป็นเวทีให้เยาวชนได้แสดงออกถึงการเป็นนักสู้ และไม่ยอมแพ้        มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมและส่งต่อกำลังใจให้กับผู้อื่นๆ ในชุมชน โดยผลงานที่ชนะการประกวดมีความโดดเด่น เป็นเรื่องราวของ คุณ “ฮารท์”​ หรือผู้ใช้ยูสเซฮร์ @iamhartz ผู้มีความฝันในการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเต็มเปี่ยมไปด้วยแพชชันในการทำคลิปวิดีโอ โดยมีจุดเริ่มต้นจากการทำคลิปรีวิวของเล่นสุดฮิตอย่างสกุชชี่และสไลม์เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว และได้เจอกับอุปสรรคมากมายระหว่างทาง รวมทั้งคำสบประมาทต่างๆ แต่เขาก็ไม่ได้ย่อท้อ โดยฮาร์ทได้พัฒนาการทำคอนเทนต์ของตัวเองมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้ประสบความสำเร็จบน TikTok ซึ่งในขณะนี้มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งแสนคนด้วยกัน นอกจากนี้อีกหนึ่งความฝันของฮาร์ท คือการได้เป็นศิลปินส่งความสุขให้กับทุกๆ คนผ่านเสียงเพลง โดยฮาร์ทก็ยังได้สานต่อความฝันในการเป็นศิลปินของตน โดยการออกซิงเกิลของตนเองถึง 2 เพลงด้วยกันในปัจจุบัน ละจะยังสู้ต่อไปจนกว่าจะสามารถขึ้นไปยืนร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตอย่างที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จ”​

แคมเปญ #TeamUnstoppable 2022 เปิดฉากขึ้นด้วยการเผยแพร่วิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวก้าวต่อไปไม่สต๊อปของคนรุ่นใหม่ในระดับภูมิภาค 6 คน โดยหนึ่งในนั้นคือหมอเน๋ง ศรัณย์สัตวแพทย์หนุ่มที่ดูแลสัตว์ที่ด้วยความรักและความเข้าใจมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความพยายามจนประสบความสำเร็จของตนเอง พร้อมส่งต่อความรู้และประสบการณ์สู่สังคม โดยหมอเน๋งได้บอกเล่าเรื่องราวการก้าวต่อของตนเองผ่าน 3วิดีโอ ซึ่งหมอเน๋งเป็นบุคคลที่นับได้ว่าประสบความสำเร็จกับทั้ง 2 อาชีพ ที่อาศัยความรักในทั้ง 2 อาชีพมาเป็นแรงผลักดัน โดยมุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยงในไทยให้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้หมอเน๋งยังมีใจรักในด้านการแสดง จึงพยายามฝ่าฟันทุกความลำบาก เอาชนะทุกความท้าทาย รวมทั้งได้แรงสนับสนุนจากครอบครัว จนทำให้หมอเน๋งสามารถประสบความสำเร็จได้ในที่สุด โดยหนึ่งในสิ่งที่สำคัญสำหรับการก้าวต่อไปของหมอเน๋งคือเทคโนโลยีที่ดีแต่ตอบโจทย์​การใช้งาน ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนให้สะดวกสบายและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นโดยหมอเน๋งก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ใช้เทคโนโลยีของซัมซุงในการก้าวต่อของตัวเองและส่งต่อความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ให้กับผู้อื่น ซึ่งเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจรับชมเรื่องราว “ก้าวต่อไปไม่สต๊อป” เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสามารถรับชมเพิ่มเติมได้แบบเต็มๆ ทั้งสามตอนได้ที่ ลิงก์  
Ep.1
https://vt.tiktok.com/ZS8jUxob7/

Ep.2 https://vt.tiktok.com/ZS8jUjqax/

Ep.3 https://vt.tiktok.com/ZS8jUfVfR/
หรือผ่านแฮชแท็ก #วิชาก้าวต่อ
#TeamUnstoppableTH บน Tiktiok และ Tiktok : @samsungthailand

Comments

comments