ทรู คลิกไลฟ์ โดย นายอนุสรณ์ ดำรงธรรม (แถวบน – กลาง) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและการศึกษา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการเรียนรู้แบบครบวงจรสำหรับโรงเรียนเอกชน ด้วย 5 หลักสูตรคุณภาพ ได้แก่ เทคโนโลยีวิทยาการคำนวณ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน โรโบติกส์ และดนตรี จัดแคมป์ติวออนไลน์พิชิตข้อสอบ ผ่าน True VROOM ในกิจกรรม “True Click Life Genius Camp” ให้ความรู้จัดเต็มแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเตรียมพร้อมก่อนสอบเลื่อนระดับชั้น จากติวเตอร์ชื่อดัง สถาบัน We By The Brain อาทิ ครูพี่เอ๋ คุณวิเศษ กี่สุขพันธ์ และครูพี่กอล์ฟ ชวลิต กุลกีรติการ วิชาคณิตศาสตร์ ครูพี่บิ๊ก ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ วิชาวิทยาศาสตร์ พร้อมกับครูพี่ยู คุณสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า วิชาภาษาไทย ร่วมด้วยติวเตอร์ขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง ครูพี่เลดี้เก๋เก๋ คุณสุวคนธ์ อินป้อง วิชาภาษาอังกฤษ ที่มาแชร์เทคนิคอัดแน่นความรู้ในการทำข้อสอบ เพิ่มคะแนนสอบปลายภาคกันแบบง่ายๆ เตรียมความพร้อมเสริมความมั่นใจก่อนลงสนามสอบ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดการเรียน โดยมีน้องๆ กว่า 4,500 คนทั่วประเทศ ให้การตอบรับและสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจบติวเข้มแล้ว ยังมีการทำแบบทดสอบเพื่อวัดความรู้ พร้อมชิงทุนการศึกษาอีกด้วย

เด็กหญิงมนัสนันท์ นรัจฉริยางกูร นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแย้มสอาดลาดพร้าว เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกว่า “ชอบวิชาภาษาอังกฤษมาก ๆ พี่ติวเตอร์มีเทคนิคทำให้เราจำคำศัพท์ได้เยอะขึ้น วิชาคณิตศาสตร์ ก็รวบรวมข้อสอบหลากหลาย และสอนทริคการทำข้อสอบให้เร็ว การที่ได้ติวกับทรู คลิกไลฟ์ครั้งนี้ทำให้หนูมั่นใจในการสอบมากขึ้น และได้ความรู้เพิ่มขึ้นค่ะ”

เด็กหญิง สโรชา สถาปะนะ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนทรงวิทยาเทพารักษ์ ที่เตรียมตัวติวเต็มที่สำหรับการสอบ ได้เล่าถึงบรรยากาศที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมว่า “เหมือนเป็นการทบทวนบทเรียนที่ได้เรียนมากับเพื่อน ๆอีกหลายโรงเรียน ที่อยู่ในการติวครั้งนี้ เพราะเวลามีข้อสงสัยตรงจุดไหน ครูติวเตอร์ก็จะอธิบายให้เข้าใจยิ่งขึ้นมีเคล็ดลับต่าง ๆ ทำให้มั่นใจในการสอบปลายภาค และ O-NET ที่ใกล้จะมาถึงนี้ด้วยค่ะ บรรยากาศในการติวสนุกมาก ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ”

กิจกรรม “True Click Life Genius Camp” จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะโรงเรียนเอกชนผู้ใช้หลักสูตรทรู คลิกไลฟ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ น้อง ๆ สามารถเข้ามาทบทวนการเรียนได้ จากคลิปย้อนหลังที่แพลตฟอร์ม VCLASS จาก VLEARN เพื่อเสริมทักษะต่อเนื่อง พิชิตคะแนนเต็ม 100% ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรู คลิกไลฟ์ ได้ที่ 089-116-0239 หรือเว็บไซต์ www.trueclicklife.com

Comments

comments