แอปพลิเคชั่น 7-Eleven ประเทศไทย คว้ารางวัล Tech Women’s Award จากเวทีหัวเว่ย โกลบอล แอป อินโนเวชัน คอนเทสต์ (Huawei Global App Innovation Contest “Apps UP 2022”) เวทีที่รวบรวมเหล่านักพัฒนาแอปพลิเคชั่นทั่วโลก ที่มีส่วนช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนระบบแอปพลิเคชั่นของหัวเว่ย

รางวัล Tech Women’s Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับสตรีนักพัฒนาแอปพลิเคชั่น ด้วยเหตุผลที่ทีมนักพัฒนาเป็นทีมที่มีผู้หญิง และทาเลนท์ในสัดส่วนที่สูงมากเมื่อเทียบกับทีมนักพัฒนาอื่นๆ ที่เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ และศักยภาพ อีกทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของบริษัทต่างๆ ในการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ และการมีส่วนร่วมในที่ทำงานอีกด้วย โดยแอปพลิเคชั่น 7-Eleven ประเทศไทย เป็นความร่วมมือกันพัฒนาขึ้นระหว่าง บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ และแอ๊พซินท์ ที่ปรึกษาด้านดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลในกลุ่มภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก จากจำนวนบริษัทพัฒนาแอปพลิเคชั่น 5.4 ล้านองค์กร จาก 170 ประเทศทั่วโลก

นายบ๊อบ แกลลาเกอร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอ๊พซินท์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บุคลากรผู้หญิงของซีพี ออลล์ และแอ็พซินท์ มีบทบาทสำคัญในการดูแลบริหารแอปพลิเคชั่น 7-Eleven ประเทศไทย  จนทำให้กลายเป็นแอปหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งซีพี ออลล์ และแอ๊พซินท์รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมผลักดันให้เกิดความเท่าเทียมทางเพศและสร้างโอกาสในการมีส่วนร่วมให้กับทุกคน

ด้วยการนำเสนอแคมเปญ โปรโมชั่น ตลอดจนเกมที่สนุกสนานเน้นการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้แอป 7-Eleven กลายเป็นแอปพลิเคชั่นอันดับ สำหรับผู้บริโภคชาวไทยได้รับความเพลิดเพลินใจจากส่วนลด และรางวัลสุดพิเศษ ได้ทุก ๆ วัน นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อสินค้าผ่านแอป 7-Eleven ประเทศไทยได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังมีบริการ เซเว่น เดลิเวอรี่ (7Delivery) จัดส่งสินค้าจากร้านถึงมือของลูกค้า ตลอดจน All Online ที่เปรียบเสมือนห้างใกล้บ้านมีสินค้าให้เลือกสรรมากมาย สามารถจัดส่งได้รวดเร็วในวันถัดไปอีกด้วย

แอปพลิเคชั่น 7-Eleven ประเทศไทย ถือเป็นแอปพลิเคชั่นที่มีจำนวนการติดตั้งมากที่สุดบนทุกแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่นับรวมแอปพลิเคชั่นธนาคาร และยังเติบโตอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานบนระบบแอปพลิเคชั่นหัวเว่ย ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนมีจำนวนผู้ใช้งานชาวไทยมากกว่า 10 ล้านคน หลังจากเปิดตัวบนแพลตฟอร์มไป

นายบ๊อบ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากความสำเร็จดังกล่าวแอ๊พซินท์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการดิจิทัลเพื่อรองรับการเติบโตร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกาช่วยขยายฐานลูกค้าเพิ่มจำนวนการใช้งานแอปพิเคชั่นบนมือถือให้มากขึ้น” 

เกี่ยวกับ ซีพี ออลล์ 
บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยบริษัทในกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์(ซีพี) ประกอบธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” ในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้รับสิทธิการใช้ เครื่องหมายการค้าดังกล่าวจาก 7-Eleven, Inc. สหรัฐอเมริกา และได้เปิดร้านสาขาแรก เมื่อปี 2532 

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ 
https://www.cpall.co.th/ และ https://www.7eleven.co.th/

เกี่ยวกับแอ๊พซินท์ เอเชีย 

แอ๊พซินท์ เอเชีย (Appsynth Asia) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหล่าผู้นำตลาดในการสร้างผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและพัฒนาศักยภาพเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ และยกระดับธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะนี้แอ๊พซินท์มีทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดจำนวน 134 คน และร้อยละ 53 เป็นผู้หญิง

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.appsynth.net

Comments

comments