ทรูคอฟฟี่ เวิลด์คลาสคาเฟ่สุดล้ำ ย้ำแบรนด์ผู้นำกาแฟไทยที่มากกว่าร้านกาแฟ เปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟครั้งใหม่ไปพร้อมการคืนคุณภาพของผืนป่าที่สมบูรณ์ แนะนำ “Reforested Coffee Sobkhun Cold Brew” กาแฟสกัดเย็นอราบิก้าแท้ 100% สายพันธุ์ไทย ผลผลิตจากการสร้างอาชีพให้แก่เกษตรกร ณ หมู่บ้านสบขุ่นจ.น่าน  โดยทรูคอฟฟี่ได้ร่วมสร้างองค์ความรู้การผลิตกาแฟคุณภาพผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันและ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คั่วเมล็ดกาแฟในระดับที่ให้รสชาติดีที่สุดให้กลิ่นหอมสดชื่น ตลอดจนการสกัดด้วยอุณหภูมิและเวลาที่เหมาะสม จนได้กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม รสชาตินุ่ม กลมกล่อม ดื่มง่าย สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของธรรมชาติแท้ๆ ที่ส่งคุณค่าแห่งป่าเขาสู่มือลูกค้าในทุกๆ ขวด ณ ร้านทรูคอฟฟี่ 30 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

“Reforested Coffee Sobkhun Cold Brew” เสิร์ฟตรงความสดชื่นจากผืนป่าด้วยรสชาติกลมกล่อม แฝงด้วยโทนนัตตี้พร้อมกลิ่นหอมจาก White Flower นุ่มละมุนจากกรรมวิธีสกัดเย็น สดชื่น ดื่มง่ายได้ใน มี 2 รสความละมุน ทั้ง Black และ White 

Reforested Coffee Sobkhun Cold Brew Black กาแฟสกัดเย็นสูตรกาแฟดำ หอมสดชื่น รสชาติแท้ๆ ของกาแฟที่ปราศจากการปรุงแต่ง สัมผัสเข้มติดปลายพอให้กระปรี้กระเปร่า

Reforested Coffee Sobkhun Cold Brew White กาแฟสกัดเย็นสูตรใส่นม เนื้อสัมผัสนุ่ม กลมกล่อม ละมุนลิ้น ดื่มได้เรื่อยๆ

ลองดื่มความสดชื่น คืนผืนป่า ได้แล้ววันนี้ที่ทรูคอฟฟี่ 30 สาขาทั่วกรุงเทพฯหรือสั่งผ่าน Delivery คลิ๊กเลย >>>> https://linktr.ee/truecoffee

#TrueCoffee #ReforestedCoffee

Comments

comments