Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศฉายซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่อย่าง True to Love โดยลูกค้า Prime Video ในประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, อินเดีย, สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา และ ออสเตรเลีย จะสามารถรับชมซีรีส์ True to Love ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 12 เมษายน นี้

True to Love เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่พร้อมปล่อยมวลความรักให้แก่ผู้ชม เรื่องราวความรักของ เดโบราห์ (ยูอินนา) โค้ชด้านการออกเดทชื่อดัง, ซูฮยอก (ยุนฮยอนมิน) นักวางแผนของสำนักพิมพ์ผู้ไม่ยอมใคร และ ซังจิน (จูซังอุค) หัวหน้าบริษัทสำนักพิมพ์

นักแสดงสาวยูอินนาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์ Guardian: The Lonely and Great God (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ), The Spies Who Loved Me (สปายสายรัก) และ My Secret Hotel ส่วนยุนฮยอนมินมีผลงานที่ผ่านมาเช่นเรื่อง Witch at Court (แสบ ใส อัยการแม่มด), Get Revenge และ Men are Men ทางด้านจูซังอุคมีผลงานที่ผ่านมาได้แก่ Alchemy of Souls (เล่นแร่แปรวิญญาณ), Touch, Fates & Furies และ Fantastic เป็นต้น

ซีรีส์ True to Love ผลิตโดย KT StudioGenie, Poongnyeonjeonpasang และ Oz Arena กำกับโดย อีแทกน ผู้มีผลงานการกำกับที่เป็นที่ชื่นชอบจากซีรีส์ Mad for Each Other (พบรักไว้พักใจ), Diary of a Prosecutor และ Hello, My Twenties ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย อากยอง นักเขียนบทมากความสามารถ และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับอีแทกน และ นักเขียนบทอากยอง หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Mad for Each Other (พบรักไว้พักใจ)

True to Love เริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่ช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา และสามารถรับชมพร้อมกันได้ทั่วโลกผ่านทาง Prime Video ออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 เมษายน นี้

 

เกี่ยวกับ Prime Videoประเทศไทย

Prime Video นำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์รายการโทรทัศน์มากมายให้แก่ลูกค้า – เนื้อหาทั้งหมดสามารถรับชมได้บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ:

  • รวมอยู่ใน Prime Video (Included with Prime Video): สามารถรับชมผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีชื่อดัง, ผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและผลงาน exclusive อื่นๆ รวมถึงเนื้อหาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีส์ Amazon Original จากทั่วโลก เช่น The Lord Of The Rings: The Rings Of Power, The Boys, The Wheel of Time, The Marvelous Mrs. Maisel อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ Amazon Original ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ เช่น Thirteen Lives (สิบสามชีวิต) ผลงานของผู้กำกับ Ron Howard (รอน ฮาวเวิร์ด), Coming 2 America, The Tomorrow War และผลงาน exclusive จากประเทศไทย เช่น ๑๐๐ ร้อยขา และ The Up Rank อาชญาเกม ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love In Contract รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Jujutsu Kaisen 0 และอื่นๆอีกมากมาย โดย Prime Video ให้บริการและสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก
  • รับชมได้ทันที (Instant Access): สามารถรับชมได้ทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทางด้วยตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น รับชมผ่านเว็บไซต์ Prime Video หรือใช้แอป Prime Video บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ เช่น มือถือ, แท็บเล็ต, กล่องทีวีดิจิตอล, เกมคอนโซล หรือ สมาร์ททีวี เป็นต้น
  • ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น (Enhanced Experiences): ควบคุมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตในการรับชมและการดาวน์โหลดวิดีโอ ด้วยการเลือกตั้งค่าคุณภาพวิดีโอ ระหว่าง ดี, ดีกว่า และ ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดภาพที่ทันสมัยที่สุดของ Prime Video เพื่อใช้ข้อมูลอินเทอร์เน็ตน้อยลงโดยไม่ลดคุณภาพของภาพ ทำให้การรับชมส่วนใหญ่รองรับเนื้อหาแบบ HDR (High Dynamic Range) รวมถึงสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดของคุณด้วยฟังก์ชัน X-Ray ฟังก์ชันพิเศษที่จัดทำขึ้นร่วมกับ IMDb อีกทั้งสามารถบันทึกเนื้อหาไว้รับชมภายหลังด้วยการดาวน์โหลดผ่านมือถือสำหรับการรับชมแบบออฟไลน์
  • ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล (Personalized): ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานหน้าจอด้วยเมนูภาษาของตัวเอง รวมถึงรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ด้วยคำบรรยายภาษา

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจ, มีความหลงใหลในนวัตกรรม, มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews

Comments

comments