OPPO ร่วมกับ AIS 5G ส่งมอบ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาในสโลแกน “พับที่ดีกว่า” ด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นในทุก ๆ ด้านให้แก่ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าด้วยกระแสตอบรับดีเยี่ยม ทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กวาดยอดจองจาก AIS พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 96% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน โดยวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับของแถมมูลค่ารวมกว่า 21,198 บาท หนึ่งในนั้นคือ กระเป๋าสุดหรู ลิมิเต็ดดีไซน์จากแบรนด์ Milin ที่เปล่งประกายความปังสะท้อนพลังความสดใสของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่ปลุกกระแส Y2K ให้กลายเป็นแก็ตแจ็ตสุดน่ารักที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

โดยบรรยากาศภายในงานรับเครื่องวันแรก ณ  AIS Shop Flagship Siam Center เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้งาน OPPO Find N2 Flip แบบเจาะลึกไปกับ คุณมี่ มิลิน-ยุวจรัสกุล ดีไซน์เนอร์สาว เจ้าของแบรนด์ Milin ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีม่วง Moonlit purple ของสมาร์ตโฟน OPPO Find N2 Flip ผสานกับสีเขียว Light Green ให้เกิดมิติของสีสัน สะท้อนผ่านภาพพิมพ์ลวดลายพริ้วไหวของปีกผีเสื้อและมวลดอกไม้ในการออกแบบกระเป๋าสุดลิมิเต็ด โดดเด่นไม่เหมือนใคร

พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ OPPO Find N2 Flip แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ หมอโอ๊บ-ธนดล วงศ์สอาดสกุล พร้อมด้วยสองหนุ่มหล่อหน้าหวานนักแสดงดาวรุ่งจาก GMMTV อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต และ ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล ที่มาโชว์โมเมนต์สุดฟินร่วมกันในบรรยากาศงาน First Sales Day กับ AIS 5G และ OPPO อีกด้วย 

OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไม่เห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่าง ๆ ก็สามารถถ่ายภาพโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ครีเอทท่าทางได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น และใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh และชาร์จไว 44W SUPERVOOC มอบประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยการรับรองจากTÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกางได้ถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการเปิดและปิดสมาร์ตโฟนประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี

โดย OPPO Find N2 Flip มาพร้อมดีไซน์บางเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. พกพาง่าย ใช้งานสะดวก มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 29,990 บาท และพิเศษเมื่อเมื่อสั่งซื้อกับ AIS รับส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท รับ OPPO Find N2 Flip ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,490 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน นำเครื่องเก่าแลกใหม่รับสิทธิ์ 2 ต่อ เป็นส่วนลดเพิ่มอีก 5,000 บาท รับสิทธิ์อัปเกรด Serenade เหนือกว่าใครทันที และของแถมพิเศษรวมมูลค่าสูงสุด 18,199 บาท เมื่อสั่งซื้อเครื่องพร้อมกับแพ็กเกจรายเดือน 5G Hot Deal Max Speed ตามเงื่อนไขบริษัท ที่เอไอเอสช็อป, เทเลวิซ, AIS Online store

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.ais.co.th/th/oppo-find-n2-flip-8-256gb.html

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3J52gmx

#OPPOFindN2FlipTH #พับที่ดีกว่า #AIS5G #AISxOPPO

 

Comments

comments