Zyxel GS1915 รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวสูงสุดในราคาที่คุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการขยายธุรกิจในอนาคต และความท้าทายในการบริหารจัดการระบบเครือข่ายได้จากทุกที่ทุกเวลา เพิ่มจำนวนอุปกรณ์ได้ตามการเติบโตของธุรกิจ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ ธุรกิจขนาดเล็กและร้านค้าที่มีสาขาจำนวนมาก

Zyxel Networks ผู้นำด้านโซลูชั่นระบบเครือข่ายด้านความปลอดภัยและด้านระบบบริหารจัดการผ่านคลาวด์ เปิดตัวสวิตช์ GS1915 Series 8-Port PoE และ Non-PoE Switches ขนาดกะทัดรัดในราคาย่อมเยา สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบเครือข่ายได้อย่างราบรื่นและทำให้การเปลี่ยนไปใช้งานด้วยระบบบริหารจัดการผ่าน Cloud เป็นไปได้ง่ายขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

GS1915 ติดตั้งใช้งานได้ง่ายและบริหารจัดการได้จากทุกที่ทุกเวลา ทำให้ง่ายสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ ธุรกิจขนาดเล็ก และร้านค้าที่มีหลายสาขา โดยไม่ต้องมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีก็สามารถบริหารจัดการได้

เครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการจัดการ

GS1915 มีการจัดการ Nebula Cloud ผ่าน Web Interface หรือ Nebula App บนสมาร์ทโฟน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งและจัดการเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีโหมด Standalone สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานได้มากขึ้น

Nebula App ยังทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งอุปกรณ์ใหม่เข้ากับระบบ Cloud ได้อย่างง่ายดาย สามารถตรวจสอบสถานะเครือข่าย ควบคุมเครือข่ายได้จากระยะไกล และบล็อกผู้ใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายและสามารถทำได้จากทุกที่ทุกเวลา

ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานมืออาชีพ ธุรกิจขนาดเล็ก หรือร้านค้าที่มีหลายสาขา ก็สามารถใช้ระบบ Nebula เพื่อเข้าถึงข้อมูลเครือข่ายได้แบบเรียลไทม์ และสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ GS1915 ได้จากทุกที่ทุกเวลา รวมถึง Access Points, Security Firewalls และเราเตอร์มือถือ 5G/LTE ด้วยประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายผ่าน Cloud แบบครบวงจร

ทำให้การทำงานในแต่ละวันเป็นเรื่องง่ายขึ้น

PoE รุ่น GS1915-8EP มาพร้อมกับเทคโนโลยี PoE+ จำนวน 8 พอร์ต และรองรับกำลังไฟฟ้าสูงสุด 60W เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับ Access Point และกล้องวงจรปิดหลายตัวภายในบ้าน หรือธุรกิจขนาดเล็ก ด้วย Nebula App ที่สามารถรีเซ็ตกล้องที่ผิดปกติได้โดยง่าย แม้ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ห่างจากอุปกรณ์นั้นๆ

LED แสดงสถานการณ์ทำงาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสถานะสวิตช์ได้ทันที ออกแบบมาโดยไม่จำเป็นต้องใช้พัดลมระบายความร้อน ทำให้สวิตช์ทำงานเงียบตลอดเวลา กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมในที่ทำงานได้อย่างลงตัว โดยไม่มีเสียงรบกวนจากพัดลม

“การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เสถียร และปลอดภัยไม่ควรอยู่แค่ในองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น การมุ่งมั่นพัฒนา Nebula Cloud เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้งานมืออาชีพ ทำให้มีความยืดหยุ่นในการปรับขนาดของเครือข่ายได้ตามการเติบโตของธุรกิจ และสามารถเปลี่ยนไปใช้ระบบ Cloud ได้ทันทีเมื่อคุณพร้อม โดยไม่ต้องเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ หรือมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และการทำลายข้อจำกัดเหล่านี้ออกไป ทำให้การเชื่อมต่อเครือข่ายเป็นเรื่องที่ง่าย คุณจะมีเวลามากขึ้นเพื่อทุ่มเทไปกับการทำธุรกิจของคุณให้ดีที่สุด” Crowley Wu รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Zyxel Networks กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสวิตช์ กรุณาเข้าไปที่:

https://www.zyxel.com/th/th/products/switch/8-24-port-gbe-smart-managed-switch-gs1915-series

 

เกี่ยวกับ Zyxel Networks

Zyxel มีก่อตั้งขึ้นและมีสำนักงานใหญ่ในไต้หวัน เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำไม่กี่แห่งในโลกที่มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนาภายในองค์กร (in-house R&D) ครอบคลุมระบบเครือข่ายภายในบ้าน ทั้งด้าน LAN switching, WLAN, and security solutionsโซลูชั่นด้านความปลอดภัยต่างๆ Zyxel นั้นถือเป็นแบรนด์สากลที่มีตลาดกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไต้หวัน เคยได้รับรางวัลให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำเครือข่าย 5 อันดับแรกในโซนยุโรปและทั่วโลกในกลุ่มสินค้า SMB โดยมีการจัดส่งอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องและได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจกว่า 1 ล้านแห่ง

ที่ Zyxel เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายแห่งอนาคตและตอบสนองความต้องการของสถานที่ทำงานยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนในที่ทำงาน ทั้งการเล่นและใช้ชีวิต

Comments

comments