AIS เดินหน้ามอบประสบการณ์ความบันเทิงจากคอนเทนต์ระดับโลกจับมือ Netflix ตอกย้ำความเป็น Strategic พาร์ทเนอร์ต่อเนื่องกับบริการสุดพิเศษที่ร่วมกับ AIS พันธมิตรธุรกิจรายแรกให้ลูกค้าได้ชมคอนเทนต์ที่ดีที่สุด บนเครือข่ายดีที่สุดด้วย AIS 5G Netflix แพ็กเกจรายเดือน แพ็กคู่ ที่มาพร้อมกันทั้งค่าบริการรายเดือนของโพสต์เพดและค่าสมาชิกNetflix เพิ่มช่องทางการเป็นสมาชิก ที่สะดวก ง่าย ไม่ยุ่งยาก ในบิลเดียว  พร้อมต้อนรับการมาถึงของสุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่เฝ้ารอกับ HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ที่จะเสิร์ฟความร้อนแรงท่ามกลางสมรภูมิอาหาร พร้อมสัมผัสกับอีกด้านมืดที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอาหารจานหรู

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้การชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ กลายเป็นรูปแบบของการใช้งาน Daily Life ของทุกคน ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการที่จะต้องอำนวยความสะดวกและมอบประสบการณ์คุณภาพที่ดีที่สุด ซึ่งเอไอเอสมองเห็นความต้องการนี้ตั้งแต่ปี 2560  จึงร่วมมือกับ Netflix หนึ่งในผู้ให้บริการด้านความบันเทิงระดับโลก เป็นรายแรกของไทย เพื่อร่วมกันแนะนำบริการ สตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลก ควบคู่กับการอำนวยความสะดวกพร้อมสิทธิพิเศษเมื่อสมัครใช้บริการ Netflix”

ล่าสุด เรายกระดับความร่วมมือกับ Netflix  ไปอีกขั้น ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยแพ็กเกจรายเดือนที่มาพร้อมสมาชิก Netflix กับ แพ็คเกจ AIS 5G Netflix ที่ช่วยลดความซ้ำซ้อนในการสมัครหรือชำระค่าบริการ Netflix เพราะมัดรวมค่าใช้จ่ายอยู่ในแพ็กเกจที่มาพร้อมค่าใช้บริการรายเดือนของลูกค้าเอไอเอสโพสต์เพดอยู่แล้ว นับเป็นมิติใหม่ของการสร้างประสบการณ์และความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าเอไอเอสที่เดียวเท่านั้นจากสุดยอดคอนเทนต์ระดับโลกที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกช่วงวัย อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์ไทยคุณภาพอย่าง HUNGER คนหิว เกมกระหาย ที่รวบรวมผู้สร้างภาพยนตร์ชาวไทยมากความสามารถไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้”

Mr.Tizar Patria ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และ ไทย เน็ตฟลิกซ์  กล่าวว่า “Netflix รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง  ที่ได้ขยายความร่วมมือกับ AIS หนึ่งในผู้นำการให้บริการดิจิทัลของไทย มาอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกันในครั้งนี้ทำให้เราสามารถนำความบันเทิงระดับโลกมาสู่ผู้ชมชาวไทยได้มากขึ้นด้วยความสะดวกสบายของแพ็คเกจ AIS 5G Netflix แฟนๆ ของ Netflix ในประเทศไทยสามารถตั้งตารอชมคอนเทนต์อันน่าตื่นเต้นจาก Netflixได้ตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดอย่าง HUNGER คนหิว เกมกระหาย  ซึ่งจะเข้าฉายทั่วโลกในวันที่ 8 เมษายนนี้ นอกเหนือจากคอนเทนต์ที่แข็งแกร่งของไทยแล้ว Netflix ยังนำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์ ที่หลากหลาย จากทุกมุมโลกสำหรับทุกคน”

บริการนี้ สามารถสมัครได้ทั้ง ลูกค้า AIS รายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันที่สนใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่https://www.ais.th/5g-netflix/

Comments

comments