หากใครกำลังมองหาหูฟังที่สามารถส่งมอบประสบการณ์เสียงที่ชวนดื่มด่ำในขณะเดินทาง วันนี้ซัมซุงขอนำเสนอเหตุผลต่างๆ จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วภูมิภาคที่กำลังตกหลุมรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro เข้าอย่างเต็มเปาว่าทำไมพวกเขาถึงได้หลงใหลดีไวซ์ตัวนี้ Galaxy Buds2 Pro นี้ สามารถยกระดับชีวิตประจำวันและการเดินทางที่แสนสร้างสรรค์ของพวกเขาได้อย่างไร

ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

Fili Tapa (@ftapa) – Content creator & Fitness Trainer ผู้หลงใหลในการใช้ชีวิตกลางแจ้ง

เริ่มต้นด้วยคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังชาวนิวซีแลนด์อย่าง ฟิลิ ทาปา ที่มาพร้อมกับการใช้ชีวิต Outdoor อย่างสร้างสรรค์ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขา เดินป่า ออกกำลังกาย หรือออกไปนั่งพักผ่อนแถบชายทะเลก็มักจะพก    หูฟังคู่ใจอย่าง Galaxy Buds2 Pro ไปด้วยอยู่เสมอ โดยฟิลิ ทาปาได้กล่าวเอาไว้ว่า

“​ผมรักในการถ่ายภาพและวิดีโอของบรรยากาศรอบตัว โดยเฉพาะในเวลาที่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกหรือเมื่อออกกำลังกาย การครีเอทคอนเทนต์ของผมมักจะเป็นไปอย่างธรรมชาติเมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก และ Galaxy Buds2 Pro ก็ช่วยให้ผมรู้สึกเพลิดเพลินเป็นอย่างมากในเวลาที่ผมออกไปเผชิญโลกภายนอกและถ่ายทำคอนเทนต์สำหรับช่องของผม”​

จากการออกกำลังกาย สู่วิดีโอคอล ไปจนถึงการฟัง audio book และการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ฟิลิ ทาปาล้วนพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งกับ Galaxy Buds2 Proและด้วยฟีเจอร์ Active noise cancellation ที่ช่วยให้เขาสามารถสนุกไปกับทุกๆ กิจกรรมโดยปราศจากเสียงรบกวนรอบด้าน และด้วยไมโครโฟน SNR (Signal-to-Noise Ratio) ระดับสูงสามตัว ทำให้ Galaxy Buds2 Pro สามารถติดตามและกำจัดเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็น แม้กระทั่งเสียงลมพัดเบาๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

ทรงพลัง โฉบเฉี่ยว และสวมใส่สบาย

ฟิลิ ทาปายังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าหูฟังตัวนี้นั้นมีน้ำหนักเบาอีกทั้งยังมีจุกหูฟังที่พอดีกับสรีระของใบหู จึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและยังให้ความรู้สึกสบายแม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน อีกทั้งยังคงทน ไม่หลุดออกมาง่ายๆ แม้กระทั่งตอนที่เผลอนอนหลับ หูฟังก็จะยังไม่หล่นหายไปไหน

นอกจากการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ Galaxy Buds2 Pro ยังมาพร้อมกับ Wind Flow Technology ที่ถูกยกระดับเพื่อช่วยให้เกิดการลดเสียงรบกวนภายนอก พร้อมทั้งยังช่วยลดแรงดันภายในช่องหูของผู้ใช้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สบายที่สุดและความสามารถให้การส่งมอบเสียงที่ชัดเจนที่สุด

Bongplaybang (@If.bongplaybang) – TikToker นักเต้นที่เปี่ยมไปด้วยความหลงใหลในเสียงเพลงและการเต้น

Bongplaybang หรือ TikToker ชื่อดังชาวเวียดนามที่มีใจรักในการเต้นและชื่นชอบที่จะปลดปล่อยให้ความเป็นตัวเองให้เปล่งประกายผ่านการแสดงต่างๆ ของเธอ โดยเธอได้บอกว่าความรู้สึกที่ได้ดื่มด่ำไปกับในทุกๆ ห้วงทำนองของเสียงเพลงทำให้เธอรู้สึกมีพลังมากขึ้นและกระตุ้นให้เธอมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นอยู่เสมอ โดย​เสียงเพลงได้เติม  แพชชันในการเต้นให้กับเธอ อีกทั้งยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เธอทำการแสดงได้ดียิ่งขึ้นในครั้งถัดๆ ไป

Galaxy Buds2 Pro ช่วยให้ฉันดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ในทุกครั้งที่เต้น และเมื่อใช้งานคู่กับ Galaxy Watch5 ก็ยิ่งทำให้ฉันสามารถควบคุมเพลงและเพลย์ลิสต์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟนกาแล็คซี่”​

ด้วยโหมด Intelligent 360 Audio ทำให้ Galaxy Buds2 Pro ส่งมอบประสบการณ์รับฟังที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคย และควบคู่ไปกับการติดตามการเคลื่อนที่ของศีรษะที่ได้รับการพัฒนา ทำให้ผู้ใช้ยังสามารถซิงก์ไปกับเสียงเพลงได้ในทุกๆ โมเมนท์​ ซึ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แสนดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง

ประสบการณ์ที่แสนดื่มด่ำ สดใส และสมจริง

Bongplaybang ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในฐานะที่เธอเป็นนักออกแบบท่าเต้น เธอมีความคาดหวังที่สูงมากในเรื่องของคุณภาพเสียง โดย Galaxy Buds2 Pro นั้นสามารถมอบคุณภาพเสียงที่ดีรวมทั้งประโยชน์อื่นๆ ให้กับผู้ใช้ได้ และด้วยฟีเจอร์ 24-bit Hi-Fi audio ทำให้เธอถูกดึงดูดเข้าไปในเสียงที่แสนสดใสและสมจริง ซึ่งทำให้เธอเปลี่ยนสถานที่ต่างๆ เป็นแดนซ์สตูดิโอพร้อมกับสร้างสรรค์คอนเทนต์เต้นได้อย่างหนำใจ

ด้วย Galaxy Buds2 Pro จากซัมซุง ผู้ใช้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความสมจริงได้ในทุกๆ จังหวะ โดยฟีเจอร์ Samsung Seamless Codec ที่ถูกอัพเดทใหม่ได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ 24-bit audio และช่วยคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

ยกระดับประสบการณ์การรับฟังอีกขั้นกับ Galaxy Buds2 Pro ได้แล้ววันนี้ที่samsung.com, Samsung Experience Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Comments

comments