เลย์ สแตคส์ (Lay’s STAX) จาก เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ในเครือเป๊ปซี่โค เปิดตัวแคมเปญ “Lay’s Stax Trust Your Tongue Challenge” ครั้งแรก! กับการทำ Taste Challenge ยาวตลอดเดือนพฤษภาคม เพื่อชวนคนไทยมาทดลองชิม เลย์ สแตคส์ ซึ่งเป็นทางเลือกในหมวดสินค้า มันฝรั่งทอดกรอบแบบกระป๋อง (Fabricated Potato Chip) ซึ่งเป็นการ Challenge Top-of-mind Brand ที่มีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด จนเป็นที่มาของชื่อแคมเปญ “Trust Your Tongue Challenge” อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองเอง! เป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่สร้างความสนุกสนาน และประสบการณ์ที่ดีให้ผู้บริโภค พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลองชิมและร่วมโหวตระดับความชอบต่อ เลย์ สแตคส์ รสซาวครีมและหัวหอม พร้อมทั้งประกาศผลโหวตแบบเรียลไทม์เพื่อตอกย้ำความอร่อยในแบบของ เลย์ สแตคส์  ซึ่งเป็นรสชาติที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ โดยได้มีการทำเทสต์พิสูจน์ระดับความกรอบ ความเข้มข้นที่ถูกปากคนไทย เพื่อการันตีความอร่อยและความมั่นใจว่าใครลองก็ต้องรัก นอกจากนี้ เลย์ สแตคส์ ยังช่วยเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกรับประทานมันฝรั่งทอดที่มาในรูปแบบกระป๋อง สะดวกต่อการพกพา หยิบทานได้ง่ายไม่เลอะเทอะอีกด้วย

แคมเปญในครั้งนี้ เลย์ สแตคส์ ได้สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้เพียงแค่แจกตัวอย่างสินค้าให้ทดลองชิมเท่านั้น แต่เป็นการเปิดพื้นที่ ตู้ เลย์ สแตคส์ Vending Machine ที่จะเดินสายทั่วกรุงเทพ เพียงแค่มากดสินค้าตัวอย่างที่ตู้ Vending Machineทดลองชิมรสชาติ เลย์ สแตคส์ พร้อมโหวตให้คะแนนระดับความชอบแบบเรียลไทม์ เพียงเท่านี้ก็รับ เลย์ สแตคส์ แบบกระป๋อง ขนาด 42 กรัม กลับบ้านไปแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายรูป Photo Booth พร้อมรับรูปถ่ายที่ระลึกกับ เลย์ สแตคส์ ให้ได้ร่วมสนุกกันแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย โดยประเดิมจุดแรกไปเรียบร้อยแล้ว ณ เซ็นทรัล เวสต์เกต (Central WestGate) เมื่อวันที่ 5-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างคึกคักตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่ง ตู้ เลย์ สแตคส์  Vending Machine นี้ จะ ย้ายสถานที่ไปตามห้างสรรพสินค้าและแหล่งแฮงเอาท์วัยรุ่นต่างๆ พร้อมการจัดกิจกรรม เริ่มที่บริเวณเซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ (Centerpoint Siam Square) ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม ต่อด้วย เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (Central Pinklao) ระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม และจุดสุดท้ายบริเวณหน้าสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม โดยทางแบรนด์ได้จัดเตรียมแขกรับเชิญสุดพิเศษไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกด้วย

นอกจากการเปิดรับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคในพื้นที่ 4 จุดทั่วกรุงเทพแล้ว ทาง เลย์ สแตคส์ จะมีการประกาศผลโหวตความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายโดยผลโหวตจะถูกแสดงขึ้นจอ LED ตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมจอตามตึกใหญ่ต่างๆ เพื่อตอกย้ำถึงความอร่อยที่การันตีจากผลโหวตและจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับแคมเปญ “Lay’s Stax Trust Your Tongue Challenge” ในครั้งนี้นับเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลองชิมสินค้าฟรี พร้อมมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ผ่านการโหวตความชอบ และประกาศผลแบบเรียลไทม์ รวมถึงความสนุกในการร่วมกิจกรรม ทาง เลย์ สแตคส์ จึงอยากชวนผู้บริโภคมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลิน และหลงรักเลย์ สแตคส์ อย่างแน่นอน

ติดตามสีสันความสนุกพร้อมอัพเดตข่าวสาร และ จุดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างของแคมเปญ “Lay’s Stax Trust Your Tongue Challenge” ได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand และ Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: @Lays

#LaysStaxTrustYourTongueChallenge #เลย์สแตคส์ #กรอบที่ใช่อร่อยเต็มรสชาติ  #อร่อยชนะขาดอย่าพลาดที่จะลอง

 

Comments

comments