อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย จัดงาน “โพรแพ็ค เอเชีย 2023” (ProPak Asia 2023) ระหว่างวันที่ 14 – 17 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ปรับโฉมการจัดงาน 8 โซน ฉลองครบรอบ 30 ปี เน้นย้ำการเป็นต้นน้ำซอฟท์พาวเวอร์ ด้านอาหารให้เวทีอาหารไทยไปสู่เวทีโลก ผ่านการใช้เทคโนโยลีนวัตกรรมแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ ขับเคลื่อนธุรกิจผ่านบีซีจี โมเดล เพื่อความยั่งยืน โดยธีมหลักของการจัดงานในปีนี้  เรื่องของ 4S อาทิ Supple Chain, Safety, Security และ Sustainability ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งทางตรงและทางอ้อม ผ่าน 8 โซนหลักของเรา ได้แก่ 1) Processing Tech Asia 2) Packaging Tech Asia 3) Drink Tech Asia 4) Pharma Tech Asia 5) Lab&Test Asia 6) Packaging Solution Asia 7) Coding, Marking&Labelling Asia และ 8) Coldchain, Logistics, Warehousing&Factory Asia โดยไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ในปีนี้ ได้แก่

  • Investment Clinic ความร่วมมือกับทาง BOI เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ, SMEs, สตาร์ทอัพหน้าใหม่ ได้มาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในแง่การลงทุน ในการวางแผนการขยายธุรกิจ Scale up และพัฒนาธุรกิจ
  • Post-Harvest Tech Zone ด้วยความร่วมมือกับ ศูนย์นวัตกรรมอาหารและบรรจุภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่จะมาโชว์การประยุกต์ใช้เทคนิคต่างๆ ในการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร รวมถึงกระบวนการตลอด ไม่ว่าจะเป็น การเก็บ แพคเกจจิ้ง การจำหน่าย ฯลฯ
  • Lab & Test Theatre ความร่วมมือกับ INNOLAB เชิญให้ทุกคนเข้ามาร่วมชม แล็บเทคโนโลยีสำหรับอาหาร เครื่องดื่ม ยา รวมไปถึง เพอซันแนลแคร์

สำหรับการจัดงาน โพรแพ็ค เอเชีย 2023  (ProPak Asia 2023) งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมในกระบวนการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์  ครั้งที่ 30 เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 17 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Pre-Registered ได้ที่ www.propakasia.com

Comments

comments