ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดกิจกรรมใหญ่เชิญชวนผู้ใช้ทั่วประเทศ ภายหลังประกาศเปิดตัวลิซ่า  แบล็กพิงก์ เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ด้วยแคมเปญเปย์ง่าย ได้รถ แจกพิเศษ จัดเต็ม กว่าที่เคย ลุ้นฟรี! จับรางวัลชิงรถยนต์ Tesla Model 3 มูลค่า 1.75 ล้านบาท, รถมอเตอร์ไซค์ Honda Click 2022, โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และเงินรางวัลอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท ตลอด 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม ศกนี้

ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม เพียงดาวน์โหลดแอป TrueMoney และเข้าไปที่หน้าแอปเพื่อคลิกเมนูไอคอนหรือแบนเนอร์เปย์ง่าย ได้รถ แล้วเล่นเกมง่ายๆ เพียงจดจำเส้นทางที่ต้องการ และลากการ์ตูนรูปรถไปยังเส้นทางเดินรถของรางวัลที่อยากได้ เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นจับรางวัลนั้น 1 ครั้งในเดือนนั้นๆ และผู้เล่นสามารถรับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นรางวัลเพิ่มได้ แค่ทำรายการใช้จ่ายและใช้บริการทางการเงินบริการใดก็ได้ในลิสต์ที่กำหนด ขั้นต่ำ 20 บาทต่อรายการ (จำกัดสูงสุด 3 สิทธิ์ / ประเภทรายการใช้จ่าย / เดือน / หมายเลขบัตรประชาชน)

ทั้งนี้ รางวัลเพื่อลุ้นรายเดือน ได้แก่ รถยนต์ Tesla Model 3 มูลค่า 1.75 ล้านบาทจับรางวัลเพื่อแจกเดือนละคัน, รถมอเตอร์ไซค์ Honda Click 2022 เดือนละ 2 คัน, โทรศัพท์มือถือรวม 9 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท 12 รางวัล ทั้งหมดตลอด 3 เดือน โดยประกาศรางวัลเดือนแรกวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา18.00 .

พร้อมกันนี้ ผู้เล่นเกมลุ้นรางวัล ยังได้ลุ้นจับรางวัลต่อที่สอง ทองคำหนัก 50 สตางค์  ทุกสัปดาห์ รวม 12 รางวัล เพียงแค่แคปหน้าจอหลังเล่นเกม เปย์ง่าย ได้รถ ซึ่งแสดงของรางวัลที่ผู้เล่นได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้น และเลขที่อ้างอิง เพื่อแชร์ในFacebook หรือ Twitter ของตนเอง โดยตั้งสถานะการแชร์เป็นสาธารณะ(Public) พร้อมทั้งพิมพ์ข้อความอะไรก็ได้และใส่แฮชแท็ก#TrueMoneyเปย์ง่ายได้รถ โดยบริษัทฯ จะสุ่มผู้โชคดีต่อที่สองทุกสัปดาห์และประกาศทางแฟนเพจเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 19.30 .

วิธีร่วมกิจกรรม

เข้าไปที่หน้าแอปทรูมันนี่ และเลือกไอคอน

หรือแบนเนอร์ เปย์ง่าย ได้รถ

คลิกปุ่ม “เล่นเกม”

จดจำเส้นทางที่ต้องการ และลากการ์ตูนรูปรถไปยังเส้นทางเดินรถที่ไปยังของรางวัลที่อยากได้

เล่นเสร็จ แคปหน้าจอโชว์สิทธิ์ลุ้นรางวัประจำเดือน เพื่อแชร์ในFacebook หรือ Twitter เปิดแชร์Public และใส่แฮชแท็ก#TrueMoneyเปย์ง่ายได้รถ เพื่อรอลุ้นรางวัลประจำสัปดาห์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญทรูมันนี่เปย์ง่าย ได้รถ เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน TrueMoney และดูประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางwww.truemoney.com/luckydraw-pay-announce/ พร้อมร่วมกิจกรรมเล่นเกมเพื่อลุ้นรางวัล ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2023

หมายเหตุ

ข้อกำหนดในการร่วมกิจกรรมและการรับของรางวัล เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments