AIS Fibre ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการบรอดแบนด์ในไทย ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจขยายโครงข่ายเน็ตบ้านให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพเพื่อส่งมอบนวัตกรรมเน็ตบ้าน และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย ด้วยการโชว์ศักยภาพสะเทือนวงการเน็ตบ้านอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลระดับโลก สุดยอดธุรกิจบรอดแบนด์ที่สร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีและงานบริการลูกค้า Award for The Innovative Use of Technology in Customer Service -Telecommunications industries” จากเวที Stevie® Awards 2023  สำหรับรางวัล Stevie® Awards เป็นเวทีด้านธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 เพื่อเชิดชูองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นด้านการใช้เทคโนโลยี การตลาด และการบริการลูกค้า นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันถึงเป้าหมายการทำงานของ AIS Fibre ที่มีมาตรฐานระดับสากล

นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริหารการตลาด ธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “การได้รับรางวัล Award for The Innovative Use of Technology in Customer Service -Telecommunications Industries” จากเวที Asia – Pacific Stevie® Awards 2023 ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของ AIS Fibreที่ไม่เคยหยุดตั้งคำถามเพื่อนำสร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาด และส่งมอบให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ด้านนวัตกรรม อย่างการนำเทคโนโลยี AI มาใช้ร่วมกับเราท์เตอร์ เพื่อเสริมศักยภาพและความสามารถในการส่งสัญญาณ รวมถึง WiFi อัจฉริยะ ที่สามารถจัดสรรความเร็วการใช้งานให้สอดรับกับพฤติกรรมที่หลากหลากหลายของผู้บริโภค หรือแม้แต่ในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ด้วยการเปิดตัวบริการ  1 Gbps Every Room รายแรกในไทย ส่งมอบโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก ด้วยความเร็วแรงระดับ 1 Gbps ตรงถึงทุกห้องในบ้าน 

รวมถึงความตั้งใจในด้านการให้บริการ AIS Fibre ก็ยังคงเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่กล้าการันตีพร้อมดูแลลูกค้าในการแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง และวันนี้ยังก้าวไปอีกขั้นด้วยการนำเทคโนโลยี Intelligent Service ที่นำ AI เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ช่วยในการให้บริการแก้ไขปัญหากับลูกค้าแบบProactive อย่างต่อเนื่อง

“นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ AIS Fibre ให้รับรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีงานบริการลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมโทรคมนาคม Awards For TheInnovative Use of Technology in Customer Service -Telecommunications Industries จากเวที Asia – Pacific Stevie® Awards 2023 นับเป็นผู้ให้บริการเน็ตบ้านรายเดียวในไทย จากการเสนอชื่อมากกว่า 10,000 ราย จากองค์กรต่างๆ กว่า 29 ประเทศ ในเอเชีย-แปซิฟิก โดยได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในหลายสาขาจากทั่วโลก ในปีนี้ได้สำเร็จ นับเป็นความภาคภูมิใจที่เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ AIS Fibre ที่จะเป็นแรงผลักดันให้พวกเราเดินหน้าทำงานเพื่อส่งมอบเน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทยต่อไป”

Comments

comments