องค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ต่างเข้าใจถึงความสำคัญของดิจิทัลทรานสฟอร์เมชันมากขึ้นเรื่อย ๆ และเริ่มหันมาใช้เทคโนโลยีคลาวด์กันมากขึ้น ดังนั้นองค์กรต่าง ๆ จึงต้องมองหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เพื่อช่วยให้คำแนะนำสู่การเปลี่ยนผ่านทางด้านการทรานส์ฟอร์มองค์กร จัดการกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และช่วยให้องค์กรสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทางธุรกิจและกำไรได้ในระยะยาวจากธุรกิจจากการลงทุนครั้งนี้

ตลอดระยะเวลาหลายปีในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีประสบการณ์และความชำนาญในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย พร้อมนำเสนอบริการ ABeam Cloud® ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจขององค์กรได้อย่างมากมาย โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาและความท้าทายต่าง ๆ รวมไปถึงช่วยให้องค์กรสามารถสร้างนวัตกรรมเพื่อเร่งการเติบโตและการตัดสินใจในด้านการบริหารจัดการได้ดีขึ้น

หลายบริษัทยังคงมีความลังเลและอาจกังวลเกี่ยวกับความไม่เสถียรและความท้าทายต่อการใช้บริการหรือโซลูชันในรูปแบบคลาวด์” คุณสุปรีดา จิรวงศ์ศรี รองกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าสายงานที่ปรึกษาด้าน Digital Competency Group บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าว “ABeam Cloud® ของเราถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถบรรลุศักยภาพที่ต้องการได้จนถึงขีดสุดไม่ว่าจะอยู่ในขั้นไหนของกระบวนการดิจิทัลทรานสฟอร์เมชัน และสามารถตอบโจทย์ด้านธุรกิจและความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด เมื่อลูกค้ามองเห็นภาพรวมของบริการและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ชัดเจนขึ้นก็จะรู้ว่าการนำเทคโนโลยีคลาวด์มาใช้นั้นสามารถทำได้อย่างปลอดภัย ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ”

ABeam Cloud® นำเสนอบริการแบบครบวงจรในส่วนที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อการสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยแอปพลิเคชันทางธุรกิจดังกล่าวจะมาพร้อมกับโซลูชันเบื้องต้นจากเทมเพลท ERP ผนวกกับเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด ในขณะที่เทมเพลท ERP ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแต่ละอุตสาหกรรมและกลุ่มแอปพลิเคชันที่มีความเฉพาะเจาะจงในแต่ละด้าน จะช่วยเสริมศักยภาพขององค์กรด้วยการเพิ่มขีดความสามารถของกระบวนการทางธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการดำเนินธุรกิจโดยรวม

องค์กรยังสามารถใช้ Managed Platform ของเอบีมที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของระบบการทำงานด้วยคลาวด์ในยุคดิจิทัลที่ต้องการความเร็วและความยืดหยุ่นสูง แพลทฟอร์มคลาวด์เหล่านี้รวมไปถึง ABeam Cloud® SAP Managed Service สำหรับการใช้งาน SAP, ABeam Cloud® GSMT Managed Service ที่มอบเทมเพลทเพื่อการพัฒนา คุณภาพที่เชื่อถือได้ และบริการอัพเกรดสำหรับ Global Sales & Manufacturing/Trading Template ที่ช่วยให้องค์กรสามารถเปลี่ยนจากระบบ ERP เป็น S/4HANA ได้อย่างรวดเร็วด้วยบริการคุณภาพจากทีมงานที่ดูแลเฉพาะด้านนี้โดยตรง

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เป็นบริษัทที่มีที่ปรึกษาที่ได้รับการรับรอง SAP Certificate มากที่สุดในประเทศไทย และเป็นบริษัทที่ปรึกษารายแรก ๆ ในไทยที่นำเสนอบริการ RISE with SAP ให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นแพ็คเกจบริการครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยการรวบรวมบริการที่จำเป็นต่อการทรานสฟอร์มธุรกิจไว้ด้วยกันผ่านแอปพลิเคชัน ERP และบริการคลาวด์

นอกจากนี้ทีมงานที่รับผิดชอบแต่ละโปรเจ็คของเอบีมประกอบไปด้วยที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพร้อมประสบการณ์ยาวนานในสาขาธุรกิจของลูกค้า และที่ปรึกษาที่มีความชำนาญในกระบวนการและเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับโซลูชัน SAP ล่าสุด อาทิ SAP S/4HANA®, C/4HANA, SAP Analytics Cloud, SAP Datasphere, SAP Business Technology Platform (SAP BTP), SAP SuccessFactors, SAP Concur, SAP Ariba และ SAP Integrated Business Planning ซึ่งทำให้เอบีมสามารถให้บริการและการปรึกษาด้าน SAP ได้หลากหลาย ตลอดจนสามารถปรับให้เหมาะกับธุรกิจของลูกค้า เพื่อบรรลุในการทรานสฟอร์เมชันธุรกิจอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 7,500 คน ที่ให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง  (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คน ที่ให้บริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Business และ Digital Transformation เพื่อช่วยให้บริษัทและองค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในฐานะพันธมิตรที่สร้างสรรค์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ อุตสาหกรรมและสังคมให้ก้าวสู่การเปลี่ยน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางอีเมลที่ contactthailand@abeam.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

Comments

comments