LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ ผนึก Tinder แอปพลิเคชันหาคู่ยอดนิยมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญหาคนกิน..กันชวนกันกินของอร่อยแบบไม่ซ้ำร้านอาหารจากกว่า 700,000 ร้านทั่วไทย รับเทรนด์ FWB – Friends with B.. จะสถานะไหนก็กิน..ของอร่อย..ด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็น Friends with Boba Tea, Friends with Brunch หรือจะเป็น Friends with Burger พร้อมยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านการรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่หลากหลายไม่จำเจ 

LINE MAN และ Tinder ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกขั้นของความร่วมมือต่างแพลตฟอร์มที่ผสมผสานจุดแข็งของกันและกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การตลาดที่แปลกใหม่ และขยายฐานผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ๆ ให้กับแพลตฟอร์ม โดย Tinder แอปพลิเคชันหาคู่ยอดนิยมระดับโลก และเป็นแอปที่คนวัย 18-25 ปีทั่วโลกเลือกใช้เพื่อเชื่อมต่อกับคนใหม่ๆ ข้อมูลจากผลสำรวจเกี่ยวกับอนาคตการเดทจาก Tinder ระบุว่าคนกลุ่มอายุดังกล่าวกำลังมองหาความสัมพันธ์ใน 3 รูปแบบ ได้แก่ 1) เพื่อนคู่คิด (Companionship) 2) มิตรภาพ (Friendship) และ 3) ความสัมพันธ์แบบคนคุย (Situationship)* ที่ส่วนใหญ่เริ่มจากความเป็นเพื่อนเพื่อลดความกดดันและลดความคาดหวังในความสัมพันธ์ LINE MAN จึงเล็งเห็นโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านอินไซต์ในมิติด้านความสัมพันธ์ โดยพบว่าหนึ่งในเส้นทางการสร้างความสัมพันธ์มักเริ่มต้นด้วยการทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน

แคมเปญ “LINE MAN x Tinder หาคนกิน..กันจะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับการเดทหรือเริ่มต้นสานสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้คนได้ ผ่านการผสมผสานความเชี่ยวชาญของ LINE MAN ในฐานะแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของไทยที่มีร้านอาหารทั่วประเทศไทยกว่า 700,000 ร้าน และมีจำนวนประเภทอาหารที่หลากหลาย ตอบโจทย์ในทุกช่วงเวลา ขณะที่ Tinder ในฐานะแพลตฟอร์มตัวกลางที่เชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยผ่านการสานสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ ที่มีความชอบอะไรคล้ายกัน ซึ่งอาหารเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนโสดมากที่สุด และสถานที่สำหรับเดทแรกที่หลายคู่เลือกมักจะเป็นที่ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือสวนสาธารณะพร้อมสั่งอาหารไปรับประทานขณะพูดคุยกัน จึงตอกย้ำจุดยืนของแคมเปญที่ว่าทุกความสัมพันธ์เริ่มต้นด้วยของกินอร่อย ๆ

ชวนทุกคนมาร่วมหาคนกิน..กันผ่านเมนูอาหารที่หลากหลาย และมื้อพิเศษแบบไม่ซ้ำใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 23กรกฎาคม 2566 โดยสามารถสั่งอาหารบน LINE MAN แล้วชวนคนที่ชอบ คนที่ใช่ มาสานสัมพันธ์ไปด้วยกัน เพราะไม่ว่าจะสถานะไหนก็ชวนกิน..กันได้ พร้อมรับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ** ดังนี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด):

  • สำหรับทุกผู้ใช้ ใส่โค้ด “FWBMAX100” รับส่วนลด 10% มูลค่าสูงสุด 100.-** เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท (จำกัดจำนวน 8,000 สิทธิ์)
  • สำหรับผู้ใช้ใหม่ ใส่โค้ด “FWB100” รับส่วนลดค่าอาหาร 100.-** เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท (จำกัดจำนวน 5,000 สิทธิ์)
  • สำหรับทุกผู้ใช้ ใส่โค้ด “FWB” รับฟรีโปรโมโค้ดสำหรับ Tinder Plus เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เมื่อสั่งอาหารไม่จำกัดขั้นต่ำ (จำกัดจำนวน 8,000 สิทธิ์)

ความร่วมมือของ LINE MAN และ Tinder ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการเดลิเวอรี ในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับกลุ่มเป้าหมาย สร้างความแปลกใหม่และขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนไทยให้กว้างขึ้น ผ่านการผสมผสานจุดแข็งของแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อตอกย้ำว่าทุกความสัมพันธ์เริ่มต้นได้ด้วยของกินอร่อย ๆ สามารถค้นพบความหลากหลายของมื้ออาหารได้บน LINE MAN https://lineman.onelink.me/1N3T/3swig78q

*การสํารวจความคิดเห็นของคนโสดอายุระหว่าง 18-25 ปี ที่อยู่ในช่วงออกเดท จํานวน 4,000 คนในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดาและออสเตรเลีย ระหว่าง 21-25 เมษายน 2023 จัดทําโดย OnePoll ในนามของ Tinder

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Comments

comments