เมสเซ่ แฟรงเฟิร์ต และ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. ร่วมมือกับ วัซซาดุ ดอท คอม แถลงข่าวจัดงาน Thailand Building Fair และ Secutech Thailand งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคาร และ งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกับ InnovatorX 2023 เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions จากนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ครบมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2566 ณ ฮอลล์ EH103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา     

Thailand Building Fair 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Building the Future of Work and Living” งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคาร นวัตกรรมอาคารเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของการทำงานและอยู่อาศัย ร่วมกับ  Secutech Thailand2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Fire & Safety, Smart Living และ Total Security Solutions” งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย และความเป็นอยู่อัจฉริยะ รวมถึงความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเลือกสรรเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นประโยชน์และโอกาสใหม่ ๆ ต่อผู้เข้าร่วมงาน และผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ที่จะได้ติดตามแนวโน้มของตลาดและอุตสาหกรรมล่าสุด ช่วยเพิ่มการเป็นที่รู้จักในวงการ การแสวงหาเครือข่ายคอนเนคชั่นทางธุรกิจและตลาดใหม่และรวมไปถึงการสร้างยอดขายและขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียน อีกหนึ่ง Key Highlight ของงาน InnovatorX เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions จากนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ครบมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย 

สำหรับกิจกรรมและ Exhibition ภายในงานจะมี Key Highlight ที่สำคัญ ประกอบด้วย  

  1. นวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ประเภทต่างๆ
  2. เทคโนโลยีระบบอาคารยุคใหม่แห่งอนาคตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี
  3. การผลักดันวาระ Net Zero & Low Carbon ด้วยกระบวนการออกแบบยุคใหม่
  4. Total Solution for Security ครบวงจรโซลูชันเพื่อความปลอดภัย
  5. Cyber Security Forum เวทีแห่งการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์และผลกระทบที่เกี่ยวข้อง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
  6. งาน InnovatorX เวทีการทอล์ค ด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions

จากนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

InnovatorX เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions มีหัวข้อและเนื้อหาจัดเต็มตลอดทั้งสามวันโดยมี Key Highlight ที่สำคัญ ได้แก่  

วันที่ 1 : การออกแบบอาคารสีเขียว Green Building & Green City โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ Material Science, Resilience, Waste, Circular, Solar Energy  

วันที่ 2 : การออกแบบและเทคโนโลยี Intelligence Building โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ AI, IoT, Secure Tech, Fire Safety, Lift Technology, Digital Technology, Cyber Technology 

วันที่ 3 : Climate Tech เทคโนโลยีฮีโร่ในการมุ่งสู่ Net Zero Building โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ได้แก่ Carbon Capture, Carbon Footprint, Material Low Carbon, Bio Science Material   

คุณลูเซีย หว่อง ผู้จัดการทั่วไป เมสเซ่ แฟรงเฟิร์ต ฮ่องกง (Messe Frankfurt Hongkong)  กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสจัดงาน Thailand Building Fair 2023 งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคารในไทยเพื่อเผยแพร่นวัตกรรมและความรู้ความเข้าใจต่อธุรกิจด้านนวัตกรรมอาคาร ที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ตลอดจนเทคโนโลยีโซลูชันที่เกี่ยวข้อง เป็นประโยชน์ต่อผู้ร่วมงานในการพบปะกับนวัตกรผู้เชี่ยวชาญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศครบครันมากที่สุดครั้งแรกในประเทศไทยอีกทั้งความรู้ในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ธุรกิจและต่อบุคคลด้านความเป็นอยู่อัจฉริยะ เราหวังว่าการจัดงานระดับนานาชาติในครั้งนี้ จะยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกภาคส่วน และได้รับข้อมูลความรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จากนวัตกรชั้นแนวหน้าของโลก โดยคาดว่าจะขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”  

คุณเรจิน่า ไส ผู้จัดการทั่วไป เมสเซ่ แฟรงเฟิร์ต ไต้หวัน (Messe Frankfurt Taiwan) กล่าวว่า

“Secutech Thailand 2023 งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย และความเป็นอยู่อัจฉริยะ รวมถึงความปลอดภัยทางไซเบอร์ มีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเลือกสรรเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นประโยชน์และโอกาสการเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของผู้เข้าร่วมงาน ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ที่จะได้ติดตามแนวโน้ม เทรนด์ เทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ ๆ งานนี้ยังสามารถช่วยทำให้องค์กรของคุณเป็นที่รู้จักในวงการเทคโนโลยีและโซลูชันด้านระบบรักษาความปลอดภัย การแสวงหาเครือข่ายคอนเนคชันทางธุรกิจ ตลาดใหม่ ๆ รวมไปถึงการสร้างยอดขายและขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย” 

 คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัซซาดุ ทรานส์มีเดีย จำกัด กล่าวเสริมว่า “วัซซาดุในฐานะ แพลตฟอร์มเครื่องมือในการค้นหา อัปเดทข้อมูลสเปควัสดุและองค์ความรู้ด้านการออกแบบใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมArchitecture & Building Technology มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสำคัญภายในงานทอล์คระดับนานาชาติครั้งนี้ เราพร้อมนำเสนอองค์ความรู้ นวัตกรรมและบริการที่ตอบโจทย์ครอบคลุม  ทั้ง  Building   Material   นวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ประเภทต่าง ๆ  InnovatorX  เวทีการทอล์คด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions นอกจากนี้มีการผลักดันวาระ Net Zero ด้วยกระบวนการออกแบบเพื่ออนาคต ตลอดจน Building Tech ก้าวสู่ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยเทคโนโลยีระบบอาคารยุคใหม่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หัวข้อและเนื้อหาอัดแน่นตลอดทั้ง 3 วัน ของ InnovatorX จะตอบโจทย์ตลาดและความท้าทายในธุรกิจเทคโนโลยีและโซลูชันอาคาร เพื่อก้าวสู่เป้าหมายสูงสุดในการสร้างสังคมที่เป็นเมืองยั่งยืน อนาคตน่าอยู่ให้โลกของเรา”     

 

งาน Thailand Building Fair และ Secutech Thailand 2023 งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรด้านอาคาร และ งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชันนานาชาติด้านระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกับ InnovatorX 2023 งานทอล์คที่รวมสุดยอดนวัตกรด้าน Building & Technology และ Total Security Solutions จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2566 ณ ฮอลล์EH103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (Bangkok International Trade & Exhibition Centre, BITEC) งานเริ่มตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น.  

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ 

www.facebook.com/thailandlightingfair / www.facebook.com/secutechthailandexpo

www.thailandbuildingfair.com / www.secutechthailand.com

Comments

comments