AIS PLAY ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลไทย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งต้อนรับการเปิดสนามการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทย ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 จากการทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 3 เดินหน้าส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การรับชมบอลไทย ทั้ง ไทยลีก เอฟเอคัพ และลีกคัพ ให้เชียร์แบบจุใจทั้งในรูปแบบชมสด ดูย้อนหลัง และไฮไลท์สำคัญ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง กับแพ็กเกจสุดพรีเมี่ยมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทเท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “จากการทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ไทยลีก อย่างต่อเนื่องในการนำประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลมาส่งต่อสู่สายตาแฟนบอลชาวไทย ทำให้เราเห็นถึงพลังของวงการลูกหนังไทยทั้งความเข้มข้นในการแข่งขัน ความตั้งใจของสโมสรต่างๆ และที่สำคัญคือกำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งให้นักเตะทั้งจากในสนามและผ่านทางหน้าจอ ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนในการยกระดับการรับชมสู่การเป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลไทยบน AIS PLAY”

“โดยในฤดูกาล 2023-2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราพร้อมที่ส่งต่อสุดยอดความมันส์จากขอบสนามถึงหน้าจอลูกค้า ในการเชื่อมต่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มจุใจแบบครบทุกแมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล นับเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการรับชมฟุตบอลไทยอย่างสมบูรณ์ รวมถึงวันนี้ AIS PLAY ยังเดินหน้าคัดสรรค์สุดยอดคอนเทนต์กีฬาระดับพรีเมี่ยมเข้ามาเติมเต็มให้ AIS PLAY เป็นผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ด้านกีฬาชั้นนำของประเทศ”

สำหรับลูกค้า AIS ทั้งโมบายล์และ AIS Fibre สามารถรับชมฟุตบอลไทยลีก 1, ฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ และฟุตบอลรีโว่ คัพ สดทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์ และ รีรัน ได้อย่างจุใจ ในทุกช่องทางบน AIS PLAY ทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/screen/SportsWeb/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV  กับแพ็กเกจ Thai League PACK เพียง 59 บาท/เดือน หรือ 500 บาท/ฤดูกาล

Comments

comments