AIS PLAY ตอกย้ำตัวจริงการเป็นแพลตฟอร์ม ศูนย์กลางการรับชมกีฬาและฟุตบอลไทย เดินหน้าทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 3 พร้อมส่งตรงการแข่งขัน ไทยลีก เอฟเอคัพ และลีกคัพ ให้แฟนบอลได้รับชมและติดขอบจอกันแบบเชียร์แบบจุใจทั้งการชมสด           ดูพร้อมไฮไลท์ และ รีรัน ได้อย่างจุใจ ผ่านทุกช่องทางบน AIS PLAY พิเศษสำหรับลูกค้า AIS รับชมสุดคุ้มเพียง 500 บาท ตลอดทั้งฤดูกาล 2023-2024 เพียงกด *677*1# โทรออก

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย และส่งต่อประสบการณ์การรับชมการแข่งขันสุดดุเดือดของไทยลีกไปยังสายตาแฟนบอลทั่วประเทศ โดยในปีนี้เรายังคงทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อยกระดับการแข่งขันและการรับชมในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลไทยบน AIS PLAY ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการรับชมฟุตบอลไทยตัวจริง ด้วยการจัดเต็มความพิเศษ เอาใจคอบอลให้ได้รับชมคอนเทนต์ฟุตบอลไทย ทั้งชมสด พร้อมไฮไลท์ และ รีรัน ตลอดทั้งฤดูกาล  รวมถึงยังเดินหน้าคัดสรรสุดยอดคอนเทนต์กีฬาระดับพรีเมี่ยมทั้งระดับประเทศ และระดับโลกเข้ามาเติมเต็มให้คนไทยได้เต็มอิ่มกับความหลากหลายของประเภทกีฬาที่เดียวบน AIS PLAY”

สำหรับไทยลีกในฤดูกาล 2023-2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็ยังคงจัดเต็มความเข้มข้นมาให้แฟนบอลได้รับชมกันตั้งแต่วีคแรกของนัดเปิดสนาม เรียกได้ว่าเป็นบิ๊กแมตช์ที่พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เริ่มตั้งแต่ เจ้าของแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด และอีกหนึ่งคู่สำคัญกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านดวลกับ “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ลูกค้า AIS ทั้งโมบายล์และ AIS Fibre สามารถรับชมฟุตบอลไทยลีก 1, เอฟเอคัพ และลีกคัพ สดทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์ และรีรัน ได้อย่างจุใจ พร้อมกันนัดแรก 11 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในทุกช่องทางบนAIS PLAY ทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/screen/SportsWeb/ , กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV และ Apple TV เพียง 500 บาท ตลอดทั้งฤดูกาล สมัครง่ายๆ เพียงกด*677*1# โทรออก และลูกค้า AIS Fibre สมัครผ่าน www.ais.th/ballthai ได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับชมการแข่งได้แบบรายเดือนเพียง 59 บาท ต่อเดือนเท่านั้น สมัครง่ายๆ เพียงกด *677# โทรออก และลูกค้า AIS Fibre สมัครผ่าน www.ais.th/ballthai ได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป

Comments

comments