AIS PLAY ชวนแฟนบอลชาวไทยต้อนรับการเปิดฤดูกาลของศึกลูกหนังระดับโลก กับสุดยอดลีกยุโรปชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ลาลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ให้แฟนบอลได้ประสบการณ์การรับชมแบบจัดเต็มครบทุกแมตช์ เริ่มพร้อมกัน 12 สิงหา 2566 ยิงสดติดขอบจอ AIS PLAY ทุกช่องทาง ด้วยการเป็นพันธมิตรกับช่องถ่ายทอดกีฬาอย่าง บีอิน สปอร์ตส์ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มเพียง 799 บาท เท่านั้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการรับชมสุดยอดคอนเทนต์กีฬาระดับพรีเมียมทั้งระดับประเทศและระดับโลกที่ดีที่สุดบน AIS PLAY

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่าในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำของไทย ที่วันนี้เรามีความตั้งใจในการเติมเต็มคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายมาให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมบนAIS PLAY โดยเฉพาะคอนเทนต์ด้านกีฬา ที่เราได้คัดสรรค์สุดยอดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คนไทยได้รับชมอย่างจุใจ
 

อย่างการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับช่องถ่ายทอดกีฬา บีอิน สปอร์ตส์ นำรายการแข่งขันฟุตบอลจากลีกชั้นนำของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลาลีกา สเปน,กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รวมถึงลีกชั้นนำและกีฬาประเภทอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาอีกมากมาย ซึ่งการเปิดฤดูกาลความสนุกของการแข่งขันฟุตบอลลีกยุโรปกำลังจะเริ่มต้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ที่AIS PLAY พร้อมเป็นช่องทางหลักให้แฟนบอลชาวไทยจะได้รับชมกันแบบจุใจตลอดทั้งซีซั่น ได้เชียร์กันแบบเต็มอิ่มบนเครือข่ายที่ดีที่สุด และที่สำคัญลูกค้ายังสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาสุดคุ้มที่ 799 บาท เฉลี่ยเพียงเดือนละ 67 บาทเท่านั้น

โดยแฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมศึกการแข่งขันและร่วมเปิดฤดูกาลของลีกยุโรปชั้นนำทั้ง ลาลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ไปพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหา เป็นต้นไป ราคาสุดคุ้มที่ 799 บาท ตลอดทั้งซีซั่น

สมัครง่ายๆ เพียงกด *678*812# โทรออก และสามารถรับชมได้ผ่านช่องทางต่างๆ ของ AIS PLAY ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS  PLAYBOX, เว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th, Samsung Smart TV และ กล่อง Apple TV

 

Comments

comments