LINE ยกแพลตฟอร์มผนึกกำลัง 3 บริการ LINE VOOM – LINE OpenChat – LINE TODAY เสริมกำลังการประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2023 (MUT 2023) ในฐานะ Official Partner แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้กว่า 54 ล้านคน เดินหน้าตรึงฐานแฟนนางงามไทยให้เกาะติดกันแบบริงไซด์พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมหลากหลาย ให้“เชียร์ – ร่วมสนุก – ส่งกำลังใจ” อย่างต่อเนื่อง ทั้งฟิลเตอร์พิเศษ #MUT2023 บน LINE VOOM, พูดคุยกับแฟนคลับและเหล่าผู้ชนะบน LINE OpenChat และ ติดตามคอนเทนต์ทุกความเคลื่อนไหวและร่วมโหวตโพลเก็งผลบน LINE TODAY เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการเข้าถึงฐานแฟนคลับในยุคที่การประกวดนางงามไม่ได้จบแค่บนเวที

LINE VOOM เปิดฟิลเตอร์ให้ลองสวยเลิศได้สไตล์นางงาม

LINE VOOM สร้างความสนุกด้วยฟิลเตอร์พิเศษที่มาครบทั้งมงกุฎ สายสะพาย และเมคอัพจัดเต็มราวกับอยู่บนเวทีด้วยตัวเอง โดยความพิเศษของมงกุฎนามงามระดับจังหวัดออกแบบโดย “ชวลิต ชมเมือง” นักออกแบบจิวเวลรี่ระดับประเทศ จาก God Diamonds ดีไซน์มงกุฎด้วยแนวคิด “The Beginning of Across the Universe” ใช้สัญลักษณ์ “ดวงดาวแปดแฉก” สัญลักษณ์สากล หมายถึง เข็มทิศ หรือ ดวงดาว แทนความหมายของการเริ่มต้นเดินทางสู่ความฝัน โดยใช้เข็มทิศนำทางเดินไปสู่ความสำเร็จที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม จึงชวนแฟนๆร่วมซ้อมเดินทางสู่จักรวาลไปด้วยกัน ในกิจกรรม Hashtag Challenge #MUT2023 โดยเข้าเมนู “LINE VOOM” กดไอคอนรูปบวกหรือรูปกล้องด้านบนขวา เลือกไปที่ไอคอนเอฟเฟคต์ที่ด้านซ้ายล่างในแถบ Special และใช้ฟิลเตอร์พิเศษ “Miss Universe” โชว์ความคิดสร้างสรรค์พร้อมติด #MUT2023  ก็ไม่พลาดการเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้แล้ว โดยสามารถร่วมชมและแชร์คอนเทนต์ #MUT2023 ได้ที่ https://lin.ee/0SPHyo7/lntl/PR

LINE OpenChat คอมมูนิตี้ที่ให้พูดคุยกับนางงามคนโปรดแบบใกล้ชิดสุดๆ 

LINE OpenChat คอมมูนิตี้แหล่งรวมคนที่ชอบเรื่องเดียวกันมาไว้ในที่เดียว เป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่จะรวมตัวฐานแฟนคลับเพื่อพูดคุย แบ่งปัน อัปเดตข่าวสารกันแบบเรียลไทม์ ก็เอาใจเหล่าแฟนด้อมนางงาม เตรียมจัด Live talk เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียงกับเหล่าผู้ชนะอย่างใกล้ชิดที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวระหว่างประกวดและความรู้สึกหลังรับตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ ได้ที่กรุ๊ป Miss Universe Thailand ติดตามได้ที่: https://line.me/ti/g2/VKATS4E6Y3

นอกจากนี้หากแฟนคลับสนใจติดตามด้อมไหน ก็สามารถเลือกเข้าห้องโอเพนแชทที่มีการเปิดไว้อยู่แล้ว หรือจะตั้งกลุ่มสร้างห้องขึ้นมาใหม่ก็ได้เช่นกัน

LINE TODAY ชวนร่วมโหวตโพลพร้อมติดตามอัพเดตคอนเทนต์ต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสารและคอนเทนต์การประกวดได้บน LINE TODAY ในแท็บ “บันเทิง” ตลอดทุกช่วงกิจกรรมการประกวดส่งตรงจาก TPN และพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์กว่า 360 ราย โดยมีมากกว่า 1,000 คอนเทนต์จากเบื้องหน้าและเบื้องหลังตั้งแต่รอบชุดว่ายน้ำจนถึงหลังรอบสุดท้าย ร่วมโหวตโพลเก็งผลนางงามที่ชื่นชอบ “MUT 2023 คุณอยากให้มงลงที่สาวงามคนไหน?” จนถึงวันที่ 19 สิงหาคม พร้อมด้วยสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่า Top 5 ที่จะมาเผยแง่มุมต่างๆ ที่น่าสนใจหลังลงจากเวที 

แฟนๆ นางงามสามารถติดตามการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 พร้อมยกระดับการเชียร์ขึ้นไปอีกขั้นผ่าน 3 บริการ LINE VOOM – LINE OpenChat – LINE TODAY บนแอป LINE ได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปเพิ่มได้แล้ววันนี้ 

Comments

comments