YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ประกาศจับมือ AIS (เอไอเอส)  ผนึกกำลังครั้งสำคัญเพื่อมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างแดนแบบไร้รอยต่อด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS SIM2Fly และ Ready2Fly เมื่อสมัครใช้บริการ YouTrip รับเงินคืน 100 บาท เมื่อนำไปใช้จ่ายครั้งแรก

การร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่วโลกที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า AIS SIM2Fly และ Ready2Fly ด้วยการเชื่อมต่อกับบริการข้ามแดนอัตโนมัติที่มีเครือข่ายพันธมิตรครอบคลุมบริการ 5G โรมมิ่งมากเป็นอันดับ 1 ของโลก และการใช้จ่ายที่ประหยัดกว่าด้วยYouTrip ที่ให้ความคุ้มค่าในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินด้วยเรทที่ดีกว่า สามารถใช้จ่ายได้ทุกสกุลเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝงทุกที่ทั่วโลก ตอบรับการเดินทางระหว่างประเทศที่กลับมาคึกคักในปี 2566 นี้

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานกลุ่มลูกค้าพิเศษและพรีเพด AIS  กล่าวว่า “นอกเหนือจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการขยายพื้นที่การให้บริการให้รองรับการใช้งานบริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่งของลูกค้า โดยเฉพาะบริการ 5G โรมมิ่ง แบบ Prepaid อย่าง SIM2Fly ที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานกว่า 90 ประเทศ และยังครอบคลุมการใช้งานโครงข่ายสื่อสารทั้งหมด 180 ประเทศทั่วโลก นอกจากบริการที่ตอบโจทย์ และเครือข่ายที่ครอบคลุมแล้ว วันนี้เรายังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง YouTrip เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการ SIM2Fly ได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบไร้รอยต่อ ตั้งแต่การสื่อสารไปจนถึงบริการดิจิทัลวอลเล็ตที่สามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินในอัตราที่ดีกว่าจากYouTrip ทำให้ทุกทริปการเดินทางท่องเที่ยวของลูกค้าราบรื่นและมีความหมาย”

นายวีระศักดิ์ ศุภคติธรรม ผู้จัดการ YouTrip ประจำประเทศไทยและสิงคโปร์ กล่าวว่า “การร่วมมือกับ AIS ในครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆ ตลอดระยะเวลาที่ YouTrip เปิดให้บริการในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานมากที่สุด ความร่วมมือนี้ถือเป็นการต่อ ยอดประสบการณ์ในการเดินทางทั่วโลกแบบไร้รอยต่อด้วยความสะดวกสบายจากเครือข่ายที่ดีที่สุดของ AIS ในขณะที่เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายทุกสกุลเงินทั่วโลกที่ประหยัดด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝงใดๆ จาก YouTrip

โปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า เพิ่มความคุ้มค่าในการเดินทาง

เพื่อการสนับสนุนความร่วมมือในครั้งนี้ YouTrip จัดโปรโมชันเงินคืนสุดคุ้มมูลค่ารวม 200,000 บาท  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS SIM2Fly และReady2Fly รับเงินคืน 100 บาทง่ายๆ หลังจากที่เปิดใช้งานซิมหรือซื้อแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้ว สามารถกดรับสิทธิ์ได้ที่ *111*5*25# โทรออก หลังจากนั้นนำรหัสโปรโมชันที่ได้ไปสมัครใช้งาน YouTrip และนำไปใช้จ่ายครั้งแรก ไม่มีขั้นต่ำ แล้วรอรับเงินคืน 100 บาท สามารถร่วมรับความพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้

ถึง 31 ธันวาคม 2566  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/package/international/roaming/sim2fly

เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับผู้ใช้งาน YouTrip มีสิทธิ์ลุ้นรับซิมการ์ดโรมมิ่งกลุ่มเอเชีย-ออสเตรเลียจาก AIS ในแคมเปญโซเชียลมีเดียทาง TikTokของ YouTrip ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน 2566 ลูกค้าปัจจุบันสามารถร่วมสนุกเล่นกิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดระยะเวลาแคมเปญกันได้เลย

เที่ยวอย่างมั่นใจ ปลอดภัยกว่าด้วย YouTrip

ตลอดระยะเวลาที่ YouTrip เปิดให้บริการในประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนออัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ดีกว่าให้กับนักเดินทาง พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดเมื่อเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและรับสิทธิประโยชน์สูงสุดจากการใช้จ่าย ทั้งนี้ผู้ใช้งานยังสามารถแลกเปลี่ยนเงินล่วงหน้าได้ถึง 10 สกุลเงินในแอปง่ายๆ ทำให้นักเดินทางเพลิดเพลินกับอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่าได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ YouTrip ยังเป็นเจ้าแรกในไทยที่ผสานฟีเจอร์การพิสูจน์ตัวตน 3-Domain Secure 2.0 (3DS 2.0) ช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมการทำธุรกรรมได้มากขึ้น ใช้จ่ายด้วยความปลอดภัยสูงผ่านการแจ้งเตือนการอนุมัติการชำระเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันแบบเรียลไทม์ในระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ ไม่จำเป็นต้องสอบถามรหัสผ่านใช้ครั้งเดียว (OTP) ผ่านระบบข้อความ SMS ที่ทำให้การใช้จ่ายต้องสะดุดและผู้ใช้งานอาจไม่สามารถเข้าถึงได้เมื่ออยู่ต่างประเทศ  ทำให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นแบบไร้รอยต่อยิ่งขึ้น

Comments

comments