นายธีรศักดิ์ จีรอัศวพงษ์ (ที่  4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ  และนางพิรุณ จินดาประเสริฐ (ที่ 2 จากซ้าย)  Senior Vice President – Healthcare Business Unit บริษัท จัสมิน ซับมารีน เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ JSTC ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ JASCareร่วมกับบริษัทจัสมินฯ และบริษัท JTS จัดกิจกรรม เพิ่มพลังใจ ปลุกไฟในการทำงานให้กับผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มบริษัทจัสมินฯ กว่า 200 คน   ห้องออดิทอเรียมอาคารจัสมิน  ถนนแจ้งวัฒนะ

ภายในงาน นายธีรศักดิ์ จีรอัศวพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท จัสมิน ซับมารีนเทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ “JSTC” กล่าวว่าการสร้างองค์กรแห่งความสุขคือเป้าหมาย บริษัทฯ มีความห่วงใย อยากให้พนักงานมีสุขภาวะจิตที่ดี ปราศจากความเครียดที่มาจากการทำงาน หรือปัญหาส่วนตัว จึงร่วมกับฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และ JASCARE  Platform จัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อปรับเปลี่ยน แนวคิด มุมมอง ทัศนคติ พฤติกรรม ทั้งในส่วนของการทำงาน การใช้ชีวิต ให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผ่านการพูดคุย แนะนำแนวทางแก้ปัญหา จากนายแพทย์จตุภัทร คุณสงค์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชศาสตร์คลินิก Joy of Mind เพื่อกระตุ้นการดึงศักยภาพของตนเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เกิดทักษะที่ดี ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการทำงาน  รวมทั้งการใช้ชีวิต ให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ มีพลังใจ พลังกาย มีเป้าหมายและประสบความสำเร็จ

“นอกจากนี้ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ธุรกิจด้าน Mental Health ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจผ่าน Platform JASCARE  โดยมุ่งเน้นเรื่องของสุขภาพและการแพทย์ ซึ่งจะให้บริการกลุ่มลูกค้าทั่วไป และลูกค้าองค์กร การให้คำปรึกษาออนไลน์ หรือในรูปแบบอื่นๆ  ได้อีกมาก นับว่าเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างมากในปัจจุบัน” นายธีรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

Comments

comments