AIS ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ จับมือพาร์ทเนอร์ ส่งมอบความสุข เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต ด้วยขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศหลากหลายรสชาติน่าลิ้มลองจาก 4 ร้านชั้นนำ อาทิ S&P ที่ขนทัพขนมไหว้พระจันทร์เปลือกบางไส้แน่น วัตถุดิบชั้นเลิศ มาให้เลือกหลากหลายรสชาติ, ร้าน Mx Cake & Bakery ต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์ที่ส่งตรงจากฮ่องกง กับรสชาติขายดี Best Seller ‘คัสตาร์ดลาวา’,  ร้าน Kyo Roll En ขนมไหว้พระจันทร์ที่ร่วมCollaboration กับสุดยอดเชฟ All-Star รวมดารา 4 ดาวมิชลิน Limited Edition จาก 4 เชฟมิชลิน 4 รสชาติ 4สัญชาติ ทั้ง ไทยจีนญี่ปุ่น เยอรมัน และร้าน Black Canyon ที่ส่งมอบความอร่อยพร้อมความสุขด้วยขนมไหว้พระจันทร์คุณภาพระดับพรีเมียม มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ทุเรียนหมอนทองไข่แดง เมล็ดบัวไข่แดง แปดเซียน ยูซุแมคคาเดเมีย และ ชาเขียวพิสตาชิโอ โดย AIS ได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีและมีคุณภาพส่งมอบสิทธิพิเศษให้ ลูกค้าAIS 5G และลูกค้า AIS Fibre สามารถนำคะแนนสะสม AIS Points แลกรับส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือนกันยายน

นางสาวใจพร ศรีสกุล รักษาการหัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า “AIS มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในรูปแบบสินค้าและบริการต่างๆทั้งจาก AIS และการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า รวมทั้งยกระดับบริการแลกคะแนนเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยว รวมถึงการแลกรับสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้ AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เสริมความเป็นสิริมงคล และความเจริญ รุ่งเรือง และยังเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า โดยในปีนี้เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ร้านเบเกอรี่ ร้านอาหารชั้นนำ ที่คัดสรร ขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำอวยพรให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือเป็นของขวัญของฝากให้กับครอบครัวและคนสำคัญ โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า  AIS และ AIS Fibre นำคะแนนสะสม AIS Points แลกรับส่วนลด เพื่อส่งมอบความอร่อยและความเป็นมงคลจาก 4 ร้านดังสุดพรีเมียม”

  • S&P ขนมไหว้พระจันทร์เปลือกบางไส้แน่น วัตถุดิบชั้นเลิศ ใช้ AIS Points 55 คะแนน แลกส่วนลด 20%เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ครบ 4 ชิ้น (ยกเว้น 2 รสชาติใหม่)
  • Mx cakes & bakery ต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์จากฮ่องกง ใช้ AIS Points 1 คะแนน แลกรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ จากราคาปกติ 
  • Kyo Roll En ขนมไหว้พระจันทร์ รวมดารา 4 ดาวมิชลิน ใช้ AIS Points 55 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท
  • Black Canyon ขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อย โดยใช้ AIS Points 65 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มครบ 150 บาท

โดยลูกค้า AIS และ AIS Fibre สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่  แอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตลอดเดือนกันยายน

Comments

comments