อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมจัดงานเสวนา ภายใต้คอนเซปต์New Image, New Lifestile | Cinema in the New Media, Capture Your Own Story” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2566 Italian Pavilion ในเมืองเวนิส เนื่องในโอกาสเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสโดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีของสมาร์โฟนและศิลปะแห่งการเล่าเรื่องผ่านการสร้างภาพยนตร์ ด้วยการจัดงานเปิดตัวสมาร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix ZERO โดยความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นความร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่างอินฟินิกซ์และItalian Pavilion ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจที่สะท้อนให้เห็นผ่านมุมมองในระดับโลก

เชื่อมโยงทุกเรื่องราวการสร้างสรรค์ภาพยนตร์กับการถ่าย Vlog ของคนรุ่นใหม่

เริ่มตั้งแต่ยุคภาพยนตร์คลาสสิกมาจนถึงการโพสต์คอนเทนต์บนโซเชียลมีเดีย ทาง Infinix พบว่าการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการเล่าเรื่อง ทำให้เรื่องราวต่างๆ มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยการร่วมมือกับ Italian Pavilion ในครั้งนี้ เพื่อจัดงานเสวนาในคอนเซปต์ “New Image, New Lifestile | Cinema in the New Media, Capture Your Own Story” ในวันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นหนึ่งในงานที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ซึ่ง Infinix ได้ผลักดันให้เกิดการก้าวข้ามขอบเขตสำหรับการสร้างภาพยนตร์จากรูปแบบเดิม ๆ ด้วยการนำเสนอในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่าเรื่องผ่านวิดีโอบนสมาร์ตโฟนและการสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วยการทำ Vlog

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ได้ให้ความสำคัญกับชีวิตส่วนตัวมากขึ้น และมีความสามารถในการแบ่งปันเรื่องราว ประสบการณ์ต่าง กับผู้อื่นมากขึ้ ซึ่งความต้องการในการแสดงออกนี้ สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนจากเนื้อหาที่พวกเขา ครีเอทขึ้นด้วยการใช้ศิลปะแห่งการเล่าเรื่องและการสร้างเรื่องราวให้น่าสนใจ โดยการเล่าเรื่องในรูปแบบของคอนเทนต์ภาพยนตร์ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ พร้อมโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

การเปิดตัวครั้งสำคัญระดับโลก Infinix ZERO 30 SERIES

Infinix ZERO Series เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ทาง Infinix ได้ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าถึงเทคโนโลยีในระดับ
เฟิร์สคลาส ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งถือเป็นความท้าทายและก้าวข้ามขีดจำกัดแบบเดิม ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบที่น่าสนใจด้วยการใช้สมาร์ตโฟน Infinix ZERO Series ถ่ายภาพจากกล้องหน้าในสถานที่ใหม่ ที่ทำให้ผู้ใช้งานทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายภาพและเล่าเรื่องราวในสไตล์ของตนเอง

ระหว่างการจัดงาน Italian Pavilion Forum ในคอนเซปต์New Image, New Lifestile. Cinema in the New Media, Capture Your Own Story” ทาง Infinix จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ Infinix ZERO รุ่นล่าสุด ต่อหน้ากลุ่มเป้าหมายและบล็อกเกอร์มากมายระดับโลก อาทิ สายเทคโนโลยี, ไลฟ์สไตล์ และช่างภาพชั้นนำ รวมถึงรับฟังสรุปวิสัยทัศน์ของแบรนด์และการพัฒนาสมาร์ตโฟน Infinix พร้อมแนะนำแนวคิด ‘Story On’ จาก คุณ Lake Hu ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดอินฟินิกซ์

จากนั้น คุณ Anish Kapoor ประธานบริษัทของอินฟินิกซ์ประเทศอินเดีย จะเปิดตัวสมาร์โฟนรุ่นใหม่ Infinix ZERO Series บนเวที โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับชมสารคดีพิเศษที่สร้างขึ้นโดยแฟน ของ Infinix ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของสมาร์โฟนสำหรับการใช้สร้างภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ

บันทึกเรื่องราวของคุณเองด้วย  Mobile Vlog Awards จากอินฟินิกซ์

สำหรับ Mobile Vlog Awards ภายใต้คอนเซปต์ ‘Capture Your Own Story’ จะเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสด้วย โดยจะมีการประกวดที่ให้กำลังใจและสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่จากทั่วโลก ที่ใชความสามารถด้านวิดีโอขั้นสูงจากสมาร์โฟน Infinix เพื่อบันทึกภาพชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร โดยสร้างสรรค์วิดีโอหนังสั้นที่สะท้อนถึงมุมมองของแต่ละคน นอกจากนี้ Infinix ยังเชิญชวนเหล่านักสร้างสรรค์ Vlog หลากหลายประเภทเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนมือถือ พร้อมสร้างพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และแรงสร้างแรงบันดาลใจต่อไปในอนาคต

Infinix สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสครั้งที่ 80

ความร่วมมือระหว่าง Infinix กับ Italian Pavilion Forum ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในการสร้างแบรนด์ โดยได้ผนึกกำลังร่วมกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงสู่โลกที่ทุกคนสามารถเป็นได้ ร่วมด้วยเหล่ากูรูจากแวดวงการสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์

การค้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีของ Infinix ทำให้เทคโนโลยีแห่งยุคพลิกโฉมมาอยู่ในมือของคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเวนิสถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ทรงคุณค่าที่คุณจะได้สัมผัสและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์และวิดีโอบล็อกในรูปแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดย Infinix มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ การทำวิดีโอบล็อก รวมถึงการพัฒนาของผู้กำกับและผู้กำกับศิลป์ฝ่ายภาพยนต์ในอนาคต

สำหรับประเทศไทยนั้น กำลังเตรียมเปิดตัว Infinix ZERO 30 เร็ว ๆ นี้เช่นกัน ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จาก Infinix ได้ทางเฟซบุ๊กInfinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

Comments

comments