LINE MELODY ฉลองความสำเร็จการให้บริการผู้ใช้งานชาวไทยครบรอบ 4 ปี จัดงานวันเกิดยิ่งใหญ่ โดยได้วง The TOYS และ SLAPKISS ระเบิดความมันด้วยการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน ทั้งผู้ใช้งาน พาร์ทเนอร์ และอินฟลูเอ็นเซอร์กว่า 200 คน

งานฉลองวันเกิด LINE MELODY ครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบคอนเสิร์ตในชื่อ LINE MELODY 4th Birthday Party” เปิดโอกาสให้ผู้ชนะในกิจกรรมฉลองครบรอบวันเกิด 4 ปีพร้อมกับพาร์ทเนอร์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองกับศิลปินคนโปรดอย่างวง The TOYS และ SLAPKISS ด้วยเพลงพิเศษมากมายอัดแน่นตลอดโชว์ และผู้ร่วมงานที่มียอดซื้อเมโลดี้สูงสุดยังได้รับสิทธิ์ให้ถ่ายรูปกับศิลปินอย่างใกล้ชิด ถือเป็นการเชื่อมประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ออนไลน์สู่คอนเสิร์ตแบบออฟไลน์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบเป็นของขวัญที่ LINE MELODY คืนให้กับผู้ใช้งานกว่า 3 ล้านคนแทนคำขอบคุณในโอกาสครบรอบครั้งนี้ 

นอกจากนี้ ในเดือนเกิดของ LINE MELODY ยังได้มีการประกาศผลรางวัล BLACK MELODY ซึ่งเดือนนี้ได้มอบให้กับ 2 เพลงดัง ได้แก่ ยินดี Ost.มาตาลดา จาก sarah salola และ รักแรก (First Love) (Ost.รักแรกโคตรลืมยาก My Precious) จาก NONT TANONT

กิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ LINE MELODY ในการเป็นมิวสิกโปรโมเตอร์ ด้วยการหาโอกาสในการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างศิลปิน แฟนๆ และผู้ใช้งานที่รักเสียงเพลง เพื่อร่วมกันผลักดันให้ธุรกิจเพลงสามารถเติบโตและพัฒนาสร้างความสุขให้กับคนไทยได้ต่อเนื่องยาวนาน

แฟน LINE MELODY ยังสามารถรับชมปาร์ตี้คอนเสิร์ตย้อนหลังและพบกับข่าวสารกิจกรรมดีๆได้ทาง LINE MELODY Official Account https://lin.ee/McpGyPk/ddkh

#LINEMELODY #แทนใจได้ทุกอารมณ์ #LINEMELODY4thBirthday

Comments

comments