Zoho Corporation บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกประกาศว่าตอนนี้มีผู้ใช้งานจำนวน 100 ล้านคนกำลังใช้งานแอปพลิเคชันทางธุรกิจของ Zoho ซึ่งมีให้บริการมากกว่า 55 แอปพลิเคชัน โดย Zoho ไม่เพียงเป็นบริษัท SaaS รายแรกที่สามารถทำยอดผู้ใช้งานได้สูงเท่านี้ แต่บริษัทยังทำรายได้ต่อปีถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทสามารถดึงดูดผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จาก 1 ล้านคนในปี 2551 เป็น 100 ล้านคนในอีก 15 ปีต่อมา และภายในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้ มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 50 ล้านคน เพราะมีการให้บริการเทคโนโลยีที่ลูกค้าเข้าถึงได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืน Zoho ขอขอบพระคุณลูกค้ามากกว่า 700,000 รายในกว่า 150 ประเทศเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน

คุณ Sridhar Vembu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zoho กล่าวว่า “ผมขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการของเรา ทำให้ตอนนี้เรามีผู้ใช้ถึง 100 ล้านคนทั่วโลก นี่อาจดูเป็นความสำเร็จเฉกเช่นองค์กรอื่นๆ แต่สำหรับเรา ถือเป็นความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจยิ่ง เพราะเราเป็นบริษัทที่ก่อตั้งมาโดยไม่เคยระดมทุนจากภายนอกเลย และเราจะยังไม่หยุดแต่เพียงแค่นี้ เราจะทยอยเปิดตัวโครงการนวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงตลอด 10 ปีข้างหน้า และลงทุนในเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อให้บริการผู้ใช้หลายพันล้านคนทั่วโลก เรากำลังเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่สนับสนุน Zoho มาโดยตลอด”

Zoho ทุ่มเทนำเสนอเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์และมีคุณค่าให้แก่ลูกค้าด้วยโซลูชัน SaaS หลากหลายประเภท ในปีนี้ Zoho ได้เปิดตัวคุณสมบัติที่สำคัญมากมายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากกว่านั้น Zoho ยังมองเห็นการเติบโตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ในระดับสูง การเติบโตของรายได้โดยเทียบปีต่อปีในภูมิภาคยังคงอยู่ที่ 30% โดยมีการนำผลิตภัณฑ์นานาชนิดในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันมาใช้อย่างแพร่หลาย

Zoho แสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความมุ่งมั่นด้วยการจัด Zoholics ซึ่งเป็นการประชุมผู้ใช้ครั้งสำคัญ จัดขึ้นใน 6 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และจะเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุม Zoholics อีก 18 ครั้งใน 16 ประเทศทั่วโลกในช่วงเวลาอีก 8 สัปดาห์ข้างหน้า (ดูตารางประชุม Zoholics ฉบับเต็มได้ที่ https://www.zoho.com/zoholics/) ในปีนี้ Zoho ได้เชิญผู้ใช้ในประเทศอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์เข้ารับฟังการนำเสนอการอัปเดตผลิตภัณฑ์จากผู้บริหารของZoho ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์จากทีมเทคนิค และรับฟังการใช้งานZoho จากลูกค้ารายอื่นที่ขึ้นพูดในที่ประชุมโดยตรง Zoholics จึงเป็นเวทีที่แสดงให้กลุ่มธุรกิจในภูมิภาคนี้เห็นถึงความมุ่งมั่น พร้อมทั้งส่งเสริมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับกลุ่มลูกค้าและพาร์ทเนอร์คนสำคัญ เพื่อแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพธุรกิจในภูมิภาคนี้ให้ดียิ่งขึ้น

ขยายโซลูชันที่มีความยืดหยุ่น: ปีแห่งการพัฒนาครั้งสำคัญ

ตลอดทั้งปีนี้ Zoho มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันที่มีความยืดหยุ่นที่รองรับธุรกิจทุกขนาด โดยมีการนำเสนอการอัปเดตตัวผลิตภัณฑ์บางส่วนที่เกิดขึ้นภายในปีนี้ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้ง่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีกว่าเดิม ดังนี้

  1. การผสานรวม OpenAI เข้ากับ Zia ของ Zoho: ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยของ OpenAI เข้ากับ Zia ซึ่งเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะของ Zoho ช่วยให้บรรดาธุรกิจสามารถใช้คุณสมบัติของ AI ที่ล้ำยิ่งขึ้นในการตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดกว่าเดิมและได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยคาดการณ์ ซึ่งนวัตกรรมนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ Zoho ได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรมของตน
  2. Trident Dashboard สำหรับ Zoho Workplace: Zoho ขอแนะนำแดชบอร์ด Trident ที่จะเป็นตัวพลิกโฉมวงการ เครื่องมืออันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติวิธีดำเนินธุรกิจเชิงดิจิทัลในออฟฟิศ ลดความซับซ้อนในการทำงานร่วมกัน การบริหารจัดการงาน และการติดตามโปรเจกต์ ซึ่ง Trident ช่วยให้ทีมสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพภายใน Zoho Workplace
  3. เปิดตัว Ulaa เบราว์เซอร์ที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว: เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว Zoho ขอแนะนำ Ulaa เบราว์เซอร์ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวเป็นลำดับแรก Ulaa จะช่วยตรวจสอบให้แน่ใจว่ากิจกรรมออนไลน์ของผู้ใช้ยังคงเป็นความลับและได้รับการปกป้องจากการสอดแนม ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับความเป็นส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถแยกงานส่วนตัวออกจากกิจกรรมทางธุรกิจได้ในขณะที่ใช้เบราว์เซอร์เดียวกัน

เกี่ยวกับ Zoho

Zoho Corporation เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลกแห่งหนึ่งที่ให้บริการแอปพลิเคชันกว่า 55แอปพลิเคชัน อันครอบคลุมธุรกิจสำคัญๆ เกือบทุกประเภท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานใหญ่ในต่างประเทศ ณ เมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้Zoho มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์ Zoho เป็นบริษัทเอกชนที่ทำกำไรและมีพนักงานมากกว่า 15,000 คน ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zoho.com/th

Zoho เคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และไม่มีการหารายได้จากโฆษณาในส่วนใดๆ ของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย บริษัทเป็นเจ้าของและให้บริการดาต้า เซ็นเตอร์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการกำกับดูแลข้อมูลลูกค้า ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้มากกว่า 100ล้านคนทั่วโลกและบริษัทกว่าหลายแสนแห่งไว้วางใจใช้ Zoho ในการปฏิบัติงานทุกวันเพื่อการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึง Zoho เองด้วย ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Comments

comments