AIS ยกระดับประสบการณ์การแลกคะแนนสะสม ต่อยอดฟีเจอร์โดนใจให้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนจากการใช้บริการของพาร์ทเนอร์กว่า 10 ราย หลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจบริการน้ำมัน ประกันชีวิต และสถาบันการเงินมาเป็น AIS Points ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความพิเศษจากคะแนนสะสมที่ไม่ใช่แค่เพียงการใช้สินค้าและบริการของ AIS เท่านั้น แต่ยังสามารถเชื่อมต่อคะแนนสะสมให้ลูกค้า โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น ผ่านการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ได้แบบครบครัน ล่าสุดขยายความร่วมมือกับบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ให้ลูกค้าของAIS ที่ถือบัตรซึ่งรวมกว่า 19 หน้าบัตร สามารถโอนคะแนนที่ได้รับจากทุกการใช้งานบัตรเครดิต 1,000 คะแนน มาเป็น AIS Points 100 คะแนน แบบง่ายๆ บนแอป UCHOOSE เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แลกค่าโทร ค่าเน็ต แลกส่วนลดและแลกรับอาหารเครื่องดื่ม มากกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ และอีก 20,000 Outletsจากแบรนด์ชั้นนำที่ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ บนห้างสรรพสินค้า ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด รถเข็น ทั่วประเทศบนแอป myAIS

นางสาวใจพร ศรีสกุล รักษาการหัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า ที่ผ่านมา AIS ได้ยกระดับมาตรฐานการให้บริการเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ลูกค้า ด้วยการนำขีดความสามารถของดิจิทัลเทคโนโลยี ประกอบกับ Data Analytic มาออกแบบโปรแกรมการดูแลลูกค้า หรือแม้แต่การพัฒนาระบบAPI ให้มีความอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น จนสามารถเชื่อมต่อการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันของพาร์ทเนอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการโอน แลกคะแนนสะสม ทำให้เราสามารถเปิดตัวบริการ Points Transfer กับพันธมิตรชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรม ผ่านการทำงานร่วมกันตามหลัก Inclusive Growth ซึ่งเป็นการช่วยกันสนับสนุน และสร้างการเติบโตอย่างมีส่วนร่วม พร้อมสร้างโอกาสในการขยายตัวอย่างเท่าเทียม

ซึ่งนับเป็นบริการที่พลิกโฉมระบบคะแนนสะสมให้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 10
แบรนด์ชั้นนำ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการอื่นๆ ของพาร์ทเนอร์สามารถโอนคะแนนมาเป็น AIS Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษมากมายจาก AIS กับการผนึกกำลังกับบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ในครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญของบริการ Points Transfer เพราะบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล เป็นอันดับต้นๆ มีฟีเจอร์ และสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว การเดินทาง สุขภาพ และอีกมากมาย พร้อมนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพบริการ ให้แก่ลูกค้า AIS และลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ให้ได้รับประสบการณ์การ Earn และ Burn คะแนนสะสมได้แบบไร้รอยต่อ ทั้งนี้ลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสม เป็น AIS Points ได้ง่ายๆ ได้ทุกที่ ผ่านโมบายแอป UCHOOSE

Comments

comments