Zyxel Networks ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่มั่นคงและปลอดภัย เปิดตัวโซลูชันที่รองรับ WiFi 7 เป็นครั้งแรก เหมาะสำหรับผู้ให้บริการ MSP และธุรกิจขนาดกลาง-ย่อม SMB – ด้วยผลิตภัณฑ์ WBE660S WiFi 7 BE22000 Triple-Radio NebulaFlex Pro Access Point ซึ่งใช้เทคโนโลยีระดับองค์กรขนาดใหญ่ ประสิทธิภาพสูง และบริหารจัดการความปลอดภัยผ่านระบบคลาวด์ Access Point ตัวนี้สามารถช่วยลดปัญหาความยุ่งยากในการจัดการระบบ WiFi เป็นอย่างมาก

ตอบโจทย์การเชื่อมต่อที่พัฒนาแบบไม่หยุดยั้ง
Access Point WiFi 7 ของ Zyxel ถูกออกแบบมาเพื่อ MSP และ SMB โดยเฉพาะ เพื่อจัดการปัญหาความแออัดของการใช้ในพื้นที่จำกัดเช่น สำนักงาน, ห้องเรียน, และสถานีขนส่งมวลชน ด้วยเสาสัญญาน triple radio BE22000 architecture ทำให้รองรับความสูงสุดได้ถึง 22Gbps ทวีคูณความเร็วถึง 5 เท่าจากยุค WiFi6/6E และช่องสัญญาณความถี่ 320MHZ ที่ใช้ได้สำหรับอุปกรณ์ WiFi 7 และที่สำคัญช่องมาพร้อมกับพอร์ต 10G uplink ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เครือข่ายความเร็ว 10GbE ที่แท้จริง

ประสิทธิภาพยากที่จะหาคู่แข่ง
ด้วยขุมพลัง Qualcomm® Networking Pro 1220 Wi-Fi 7 Platform ใน WBE660S สามารถส่งมอบการทำงานที่แข็งแกร่งและราบรื่นแม้อยู่ในพื้นที่ที่ใช้งานอย่างหนัก เสาสัญญาณ Tripple 4×4 Smart Antenna ช่วยปรับการทำงานของ WiFi อย่างชาญฉลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดและลดการรบกวนสัญญาณ

การออกแบบ RF-first design พิเศษของ Zyxel ประสานเทคโนโลยี RF Filter ขั้นสูง เข้ากับ Cellular Coexistence ช่วยลดการรบกวนสัญญาณจากสัญญาณ WiFi อื่นและอุปกรณ์เครือข่าย 4G/5G รอบข้าง – ซึ่งมักเป็นพลเห็นได้บ่อยในพื้นที่สำนักงานที่มีการใช้งานเยอะหรือพื้นที่สาธารณะที่แออัด การออกแบบนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่อข่ายโดยรวมแล้ว ยังสามารถเพิ่มปริมาณการรับส่งสัญญาณอย่างเต็มที่ด้วย 4K QAM ของ WiFi 7

บริหารจัดการเครือข่ายและความปลอดภัยเป็นเรื่องง่ายด้วย Nebula Cloud

การบริหารเครือข่ายและจัดการด้านความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ WBE660S ของ Zyxel มาพร้อมกับ Nebula cloud การบริหารจัดการผ่านคลาวด์ที่มาพร้อมกับ Nebula Pro Pack ระยะเวลา 1 ปี ที่ให้ฟังก์ชันระดับองค์การใหญ่

ระบบ WiFi Aid ช่วยแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งานในเครือข่ายแบบอัตโนมัติ และโปรแกรม Connect & Protect (CNP+) ช่วยเสริมมาตรการความปลอดภัยให้กับ Access Point – เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน

 “The Qualcomm Networking Pro 1220 Platform  ได้ส่งมอบเทคโนโลยี WiFi 7 รุ่นใหม่ได้แล้วในวันนี้, พร้อมกับความสามารถในการประมวลผลที่ทรงพลัง และการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์การออกแบบอาคารและโครงสร้างเครือข่ายที่ท้าทายมากขึ้น,” กล่าวโดยคุณ Ganesh Swaminathan, vice president and general manager, Wireless infrastructure and Networking, Qualcomm Technologies, Inc. “ด้วยการร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับ Zyxel, เราภูมิใจที่ได้ส่งมอบแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับองค์กรใหญ่,ธุรกิจขนาดกลาง-ย่อม และได้สร้างเกณฑ์มาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมในด้านประสิทธิภาพของระบบเครือข่ายต่อไป.”

“WBE660S คือคำตอบของ MSP ในการแก้ปัญหาเรื่องความแออัดของสัญญาณในพื้นที่ที่จำกัด” คุณ Crowley Wu, Vice President of Sales and Marketing ของ Zyxel ได้กล่าว “ด้วยการที่เราเป็นผู้บุกเบิก WiFi 7, เราสามารถนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาผสมผสานเข้ากับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อช่วยธุรกิจเผชิญความท้าทายด้านเครือข่าย และด้วย Nebula cloud การบริหารจัดการจะเป็นเรื่องที่ง่าย Zyxelภูมิใจที่ได้นำการใช้ WiFi 7 มาใช้ในภาคธุรกิจและเป็นส่วนช่วยให้ธุรกิจนำเทคโนโลยีการเชื่อมต่อยุคใหม่นี้มาใช้ประโยชน์สูงสุด”

WBE660S มาพร้อมกับ PoE++ และช่องชาร์จไฟUSB Type-C ซึ่งช่วยประหยัดทรัพยากรเนื่องจากเป็นสายไฟพลังงานที่ใช้งานกันทั่วไปไม่ต้องหาซื้อดพิ่มเติม สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.zyxel.com/th/th/products/wireless/be22000-wifi-7-triple-radio-nebulaflex-pro-access-point-wbe660s

Qualcomm is a trademark or registered trademark of Qualcomm Incorporated.

Qualcomm Networking Pro Series Platforms are products of Qualcomm Technologies, Inc. and/or its subsidiaries.

Comments

comments