Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก เตรียมเสิร์ฟบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต BTS: Yet to Come ของ 7 หนุ่มบอยแบนด์ระดับไอคอน อาร์เอ็มจินชูก้าเจโฮปจีมินวี และจองกุก ซึ่งจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2022 ที่ Asiad Main Stadium เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีผู้เข้าชมมากถึง 50,000 คน และเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์เพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Expo 2030 ของเมืองปูซาน โดย BTS: Yet to Come จะสตรีมให้ได้รับชมบน Prime Video ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ อำนวยการสร้างโดย HYBE, CJ 4DPlex และ Trafalgar Releasing ประกอบด้วยการแสดงจากเพลงฮิตของพวกเขาทั้งหมด 19 บทเพลง เช่น “Dynamite”, “Butter”, “RUN”, “MIC Drop”, “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยโมเมนต์การพูดคุยบนเวทีที่จับใจของหนุ่มๆ บังทัน และโปรดักชั่นทั้งแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม ที่บันทึกให้สมาชิก Prime Video ได้รับชมแบบเจาะลึกเต็มตาและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการแสดงแบบจุใจ

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ HYBE ในการต้อนรับ BTS: Yet to Come เข้าสู่ Prime Video” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “เราทราบดีถึงความนิยมในเนื้อหาคุณภาพสูงจากเกาหลีของผู้ชมทั่วโลก และหวังว่า BTS: Yet to Come จะสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลกด้วยเช่นกัน เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นภาพยนตร์คอนเสิร์ต รวมถึงเนื้อหาในประเภทเดียวกัน ได้เข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่ๆ จากหลากหลายประเทศผ่าน Prime Video

สมาชิก Prime Video ในประเทศไทยและอีก 240 ประเทศทั่วโลก สามารถรับชม BTS: Yet to Come ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เฉพาะสมาชิก Prime Video ในญี่ปุ่นจะสามารถรับชมได้ในวันที่ 1 ธันวาคม  BTS: Yet to Come เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง PP KRIT LIT & GLITTERGrammy x RS: 90’s Versary Concert, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Jinny’s Kitchen, Island เกาะปีศาจ, The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938 อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancys Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Comments

comments