AIS One-2-Call! 5G  แท็กทีม K PAY LATER by KBank มุ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับกลุ่มลูกค้าคนตัวเล็กอย่าง ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ไม่ว่าจะเป็น อาชีพรับจ้าง เกษตรกร ลูกจ้างรายวัน พ่อค้าแม่ค้า และอื่นๆ ที่อาจจะมีรายได้ไม่แน่นอน ให้สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS โดยเมื่อได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อจาก K PAY LATER และใช้งานครั้งแรก พร้อมรับความพิเศษไปอีกขั้นกับโบนัสฟรีให้อีก 25 บาท โดยสามารถนำไปใช้จ่ายในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชำระค่าโทรและเน็ต รวมถึงแพ็กเกจเสริมอื่นๆ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้กลุ่มคนเหล่านี้สามารถเข้าถึงสินเชื่อที่ถูกกฎหมายสมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เอกสาร โดยลูกค้าสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า จากพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มระบบเติมเงินของเราที่มีมากกว่า 30 ล้านคน ซึ่งประกอบอาชีพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ รวมไปถึงอาชีพอิสระต่างๆ อย่างพ่อค้าแม่ค้า เป็นต้น ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้อาจมีรายได้ไม่แน่นอน ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องในการชำระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระค่าใช้จ่ายในด้านการสื่อสาร ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่ 5 ที่มีความจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต ดังนั้น วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลลูกค้า โดยร่วมมือกับ KBank ในการมอบบริการวงเงินสำรองเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำเงินไปใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AIS One-2-Call! 5G ที่ขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติจาก K PAY LATER เพิ่มโบนัสฟรีให้อีก 25 บาท เมื่อใช้งานในครั้งแรก โดยเราหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเดินหน้าต่อได้อย่างแข็งแกร่งอีกด้วย

นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า “K PAY LATER เป็นบริการสินเชื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ช็อตตอนนี้จ่ายตอนนู้น โดยธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแรกที่พัฒนาสินเชื่อในกลุ่มนี้ขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้กลุ่มคนที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบที่ถูกกฎหมายและเป็นธรรม รวมทั้งต้องการช่วยให้ลูกค้ามีสภาพคล่องทางการเงิน และมีวงเงินสำรองไว้ใช้จ่ายสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการ K PAY LATER มากกว่า 3 ล้านราย โดยส่วนใหญ่จะนำวงเงินไปใช้ซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค เติมน้ำมัน และชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ รวมไปถึงชำระค่าโทร ค่าเน็ต ซึ่งตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าของทาง AIS One-2-Call! 5G ที่มีความหลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มอาชีพของไทยและมีฐานลูกค้าอยู่จำนวนมาก จึงเกิดเป็นที่มาในการร่วมมือกับทาง AIS ในการลดภาระค่าใช้จ่ายและช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://kbank.co/3S2j16t

Comments

comments