ปัจจุบันอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะการดูแลและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งการให้บริการลูกค้าในยุคนี้ไม่ได้จำกัดแค่เพียงทางเสียง (การพูดคุย) เท่านั้น ยังมีช่องทางออนไลน์ที่นับวันจะมีบทบาทในการติดต่อสื่อสารมากขึ้นทำให้หลายองค์กรได้พัฒนางานบริการลูกค้าในทุกรูปแบบและช่องทาง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป Thai Contact Center Trade Association (TCCTA) เป็นสมาคมวิชาชีพด้านศูนย์บริการลูกค้าของประเทศไทยจึงได้มีการจัดงานประกวดรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2023”เพื่อส่งเสริมธุรกิจและพัฒนาศักยภาพคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ กรุงเทพฯ ในการนี้ บริษัท ทรู ทัช จำกัด นำโดย นางสุภาวดี ตระกูลบุญ ประธานคณะผู้บริหาร และนายปิยะพันธ์ นาคะโยธิน Head of Contact Center Division บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับทีมงานของ True Touch ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดถึง 7 รางวัลในประเภทบุคคล (Individual) ได้แก่

·       รางวัลยอดเยี่ยม (เหรียญทอง) The Best Contact Center Support Professional ( HR)

·       รางวัลดีเด่น (เหรียญเงิน) 6 รางวัล ประเภท The Best Contact Center Manager; The Best Contact Center Supervisor; The Best Contact Center Agent และ The Best Contact Center Support Professional ( Admin)

สำหรับรางวัลนี้ ถือเป็นเวทีการประชันความสามารถด้านการบริการจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ โดยทุกรางวัลที่ ทรู ทัช ได้รับในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำศักยภาพการให้บริการของธุรกิจ Business Process Outsourcing (BPO) และ Contact Center Outsourcing ที่เน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ ควบคู่กับการ พัฒนาศักยภาพของทีมงาน เพื่อยกระดับและรักษามาตรฐานคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเป็นสำคัญ

Comments

comments