ทรู 5G ที่สุดของเครือข่ายอัจฉริยะ ผนึก ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ หรือ บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ในใจนักท่องเที่ยว และผู้นำด้านประกันภัยออนไลน์ ร่วมขานรับนโยบายท่องเที่ยวรัฐบาล พร้อมดูแลนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้สบายใจยิ่งกว่าทุกทริปทั่วไทย ด้วย“TRUE TOURIST SIM”เพิ่มความคุ้มค่าพร้อมคุ้มครอง  ทั้งคุ้มกับการติดต่อสื่อสารผ่านเน็ต ทรู 5Gที่เร็วแรงเต็มสปีด ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย  พร้อมรับฟรีคุ้มครองประกันการเดินทาง จาก Tune Protect ดูแล คุ้มครองความปลอดภัยตลอดทริป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพราะทรูให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับลูกค้าคนสำคัญทุกคน ซึ่งนอกเหนือจากการสร้างความมั่นใจระบบความปลอดภัยในโครงสร้างพื้นฐานโครงข่ายแล้ว ทรูยังใส่ใจปกป้องดูแลคุ้มครองลูกค้าด้วยประกันภัย ประกันชีวิต ที่สร้างความมั่นใจในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าและครอบครัว ซึ่งรวมถึงกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวจากทั่วโลก  ที่ปัจจุบันมีการเดินทางเข้าประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น จากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเปิดประเทศกระตุ้นการท่องเที่ยว   ล่าสุด ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกพันธมิตรชั้นนำของวงการประกันภัยการเดินทางอย่างทูน โพรเทค นำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจรในฐานะเทเลคอม เทคคอมปานีไทย อำนวยความสะดวก ให้ผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยได้อย่างมั่นใจ เปิดประสบการณ์ประทับใจปลอดภัยยิ่งกว่า  โดยส่ง “TRUE TOURIST SIM”  ที่ทั้งคุ้มค่าและคุ้มครอง ให้นักท่องเที่ยวได้คุ้มยิ่งกว่ากับการสื่อสารที่เร็วแรง  ไม่มีสะดุด จากเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ครอบคลุมทั่วไทย  พร้อมต่อยอดด้วยความคุ้มครองจากประกันการเดินทางที่ตอบโจทย์ ดูแลนักท่องเที่ยวตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนจบทริป ครอบคลุมทั้งเรื่องอุบัติเหตุ บาดเจ็บ เจ็บป่วย ยกเลิกทริป เที่ยวบินล่าช้า ทรัพย์สินเสียหาย หรือบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการร่วมมือกันครั้งสำคัญนี้ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจและการดูแลเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าคนสำคัญ จะได้รับบริการที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อทั่วโลกได้อย่างเร็วแรงผ่านเครือข่าย ทรู 5G ซึ่งมีหลากหลายแพ็คเกจ True Tourist SIM ให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งยังไร้กังวลเรื่องประกัน ให้สามารถท่องเที่ยวทั่วไทยไร้ขีดจำกัด”

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท ทูน โพรเทค กรุ๊ป กล่าวว่า “Tune Protect รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับ True 5G ในการจัดแคมเปญเปิดตัว “TRUE TOURIST SIM” คุ้มค่า พร้อมคุ้มครอง อย่างเป็นทางการ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาและเจตนารมณ์อันแรงกล้าของเราที่จะมุ่งมั่นพัฒนาความเป็นเลิศ และนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดด้านประกันภัยการเดินทางให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยมีความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ โดย Tune Protect พร้อมที่จะให้การสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจ ทรู 5G อย่างเต็มกำลัง ด้วยจุดแข็งในด้านต่าง ๆ ที่มี  ทั้งการคุ้มครองที่ตอบโจทย์ตลอดการเดินทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์Health2GO ครบวงจร และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ครบครัน ควบคู่กับประสบการณ์ในการดูแลตลอดทริปที่ตรงใจ ให้สมกับการเป็นประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ที่ผู้ใช้งานชาวไทยและต่างชาติไว้วางใจเสมอมา และเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ตามคอนเซ็ปต์Insurance Simplified  ด้วยการบริการแบบ Fast 3-3-3 ซื้อผ่านเว็บไซต์ง่ายใน 3 นาที ตอบกลับเร็วภายใน 3 ชั่วโมง และจ่ายเคลมไวภายใน 3 วัน  โดยโปรเจกต์ที่ร่วมกับ ทรู ครั้งนี้  เป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญ โดยในอนาคตเราจะมีสิ่งใหม่ๆ อะไรออกมาเพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน มาติดตามกันต่อไป

TRUE TOURIST SIM ที่ร่วมรายการ ได้แก่

1. True Thailand Tourist Infinite SIM 8 วัน ราคา 449 บาท

2. True Thailand Tourist Infinite SIM 15 วัน ราคา 699 บาท

3. True Thailand Tourist Infinite SIM 30 วัน ราคา 1,199 บาท

4.True Thailand Tourist SIM 10 วัน ราคา 349 บาท

5. True Thailand Tourist SIM 15 วัน ราคา 599 บาท

ลูกค้าที่สนใจหาซื้อได้ที่ True Shop, Convenience Store Nationwideและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ คลิก

https://www.true.th/truemoveh/site/international_service/visit_thailand/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect 

สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่https://www.tuneprotect.co.th/th

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Comments

comments