บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท เจน เพลย์ จำกัด  (Gen Play) และ ESTgames เอาใจคอเกม ร่วมส่งมอบความสนุกไปกับ  Cabal Red” เกมจาก IP ระดับตำนานในงานแถลงข่าวความร่วมมือในการให้บริการในประเทศไทย ในการนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) มาเป็นผู้จับรางวังจากกิจกรรมพิเศษภายในงานอีกด้วย

คุณชินทัต ถนอมนันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจน เพลย์ จำกัด (Gen Play) เปิดเผยว่า “ทาง Gen Play ตั้งเป้าหมายที่จะให้ Cabal Red เป็นเกมยอดนิยมและรู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบ ทั้งในกลุ่มที่เป็นเกมเมอร์เจเนอร์ชั่นใหม่ ๆ รวมถึงกลุ่มที่อยู่ในวัยเก๋าเกมที่เป็นแฟนพันธ์แท้ติดตามเกม Cabal มานานมากกว่าสิบปี โดยทางบริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์และการสื่อสารด้านการตลาดไว้ในวงกว้าง รวมไปถึงการพัฒนาการให้บริการที่มีคุณภาพ โดยเบื้องต้นเราก็ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือของเถ้าแก่น้อย ที่จะร่วมกันผลักดันให้ Cabal Red เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในภายภาคหน้าอีกด้วย”

สำหรับตัวเกม Cabal Red เป็น Cross Platform ที่มาจาก IP ระดับตำนานอย่าง Cabal ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์กว่า 30 ล้านคนทั่วโลกมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 18 ปี รวมถึงในประเทศไทยด้วย สำหรับคอนเซ็ปต์ของเกมเวอร์ชั่นนี้นั้น จะมีการถ่ายทอดกลิ่นอาย และคงเอกลักษณ์ของต้นฉบับอย่าง “Battle Mode” และ “Combo System” ซึ่งจะมีการปรับปรุงแอนิเมชั่นท่าทางต่างๆ ในระหว่างการต่อสู้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำกับภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส อีกทั้งยังมาพร้อมโหมดการเล่นต่างๆ รวมไปถึงการแข่งขันแบบ Cooperative หลากหลายรูปแบบ โดยปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและปรับปรุงเพื่อความสมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการเปิดให้บริการในประเทศต่างๆ พร้อมจะเริ่มเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีใต้ก่อนเป็นประเทศแรก และมีแผนจะเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ (ซึ่งรวมถึงประเทศไทย) ในลำดับต่อไป

Comments

comments