airasia MOVE (ชื่อเดิม airasia Superapp) ประกาศแต่งตั้ง นาเดีย โอมาร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2566 โดยเป็นการรับตำแหน่งต่อจาก โมฮาหมัด ฮาฟิดซ์ โมห์ด ฟัดซิล ซึ่งดำรงตำแหน่งรักษาการณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ airasia MOVE ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

นาเดีย โอมาร์ มีประวัติการทำงานอันน่าประทับใจในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค และการสร้างคุณค่าในอีโคซิสเต็มทางธุรกิจ ตลอดระเวลาการทำงานของเธอตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเธอที่ P&G จนถึงตำแหน่งที่ Nestle และ PepsiCo ล่าสุดเธอดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Cars24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนที่จะเข้าร่วมทีม airasia MOVE เธอมาพร้อมประสบการณ์มากมายในการขับเคลื่อนแพลตฟอร์มให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางยอดนิยมของภูมิภาคที่คุ้มค่าที่สุด

นาเดีย โอมาร์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยการจัดการลาฮอร์ และปริญญาตรีวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาคณิตศาสตร์ สถิติ และเศรษฐศาสตร์

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคปปิตอล เอ และประธานกรรมการบริหารของ MOVEDigital กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของ airasia MOVE เรายินดีต้อนรับ นาเดีย โอมาร์ เข้าสู่สิ่งที่เราเรียกว่าว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับองค์กร ผมมีได้พูดคุยกับนาเดีย โอมาร์ ตั้งแต่การประกาศแต่งตั้งเธอครั้งแรกในเดือนกันยายนที่ผ่านมาและไม่ต้องสงสัยเลยว่า เธอพร้อมดำเนินงานทันทีที่เธอก้าวเข้ามาในตำแหน่งนี้อย่างเป็นทางการ ตามที่ได้มีการประกาศเมื่อเดือนที่แล้วเรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ของนวัตกรรมการท่องเที่ยวและผมเชื่อว่าประสบการณ์ในอดีตที่หลากหลายของนาเดีย โอมาร์ จะทำให้เธอนำ airasia MOVE ก้าวไปข้างหน้าในฐานะแพลตฟอร์มการเดินทางครบวงจรในอาเซียนที่ผู้คนชื่นชอบได้”

“เธอจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ BigPay ซึ่งนำโดย ซูบิน ราดา คริชนาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม BigPay เพื่อนำเสนอการเข้าถึงบริการด้านการเดินทางและบริการทางการเงินอย่างราบรื่นไร้รอยต่อบนแพลตฟอร์มเดียว ที่มาพร้อมฟีเจอร์ทางการเงินที่ครบครัน ผมขอขอบคุณ โมฮาหมัด ฮาฟิดซ์ สำหรับผลงานของเขาในฐานะรักษาการณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ airasia MOVE ตลอดช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่เขาจะก้าวไปสู่อีกบทบาทหนึ่งในกลุ่มแคปปิตอล เอ”

นาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ airasia MOVE กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามารับตำแหน่งใน airasia MOVE และฉันหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Allstars ทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อสร้างการเติบโตต่อไปในการเดินทางของเรา ฉันอยากจะขอบคุณ โทนี่ เฟอร์นานเดส ที่ไว้วางใจในตัวฉัน  ความมุ่งมั่นอันดับแรกของฉันคือคำมั่นสัญญาต่อลูกค้าของ airasia MOVE ของเรา ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อทำให้การเดินทางของทุกคนง่ายขึ้น ปลอดภัยยิ่งขึ้น และสนุกสนานยิ่งขึ้น ฉันเชื่อมั่นในทีมงานของเราที่จะทำให้ทุกการเดินทางเป็นทริปที่น่าประทับใจ เพื่อที่เราจะสามารถชนะใจลูกค้าของเราได้ และทำให้  airasia MOVE เป็นแอปการเดินทางยอดนิยมในอาเซียนค่ะ

MOVE Digital Sdn Bhd (เดิมชื่อ airasia Digital Sdn Bhd) เป็นบริษัทดิจิทัลในเครือแคปปิตอล เอ  ซึ่งรวมธุรกิจสองส่วน ได้แก่: airasia Superapp (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อกลายเป็น airasia move) และ BigPayเรามุ่งมั่นที่จะผลักดันการปฏิวัติในภาคบริการท่องเที่ยวและการบริการทางการเงิน โดยนำเสนอบริการบนแนวคิดนวัตกรรมที่ใช้งานง่ายในราคาที่ดีที่สุด

airasia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรที่มอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ผ่านการมอบประสบการณ์การจองแบบ end-to-end ที่ราบรื่นภายในสองปีที่ผ่านมา ในขณะที่ BigPay ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองในฐานะผู้ให้บริการฟินเทคที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถยกระดับชีวิตของพวกเขาผ่านการจัดการทางการเงินที่ดีขึ้น

Comments

comments