Thai Flavours: เนื้อหาแนะนำจากประเทศไทย

Coin Digger เกม สูญ เหรียญ
กำหนดสตรีม: 2 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีเรื่องแรกของไทย เล่าเรื่องราวการห้ำหั่นในสมรภูมิแห่งสกุลเงินดิจิทัล ที่เกิดขึ้นในปี 2019แบงค์นักศึกษาหนุ่มจากเมืองนอกกลับมาไทย โดยมีเป้าหมายที่จะล้มล้างระบอบการเงินอันแสนคร่ำครึจากโลกเก่าที่มีคนกุมอำนาจเพียงไม่กี่คน ด้วยการรวมพลเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะเป็น เก็ทเพื่อนสมัยมัธยมที่เป็นลูกของนักการเมืองชื่อดัง และ เจนแฮกเกอร์ใต้ดินสาวลึกลับที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ลงสนามคริปโตเคอร์เรนซีร่วมกัน โดยคู่แข่งคนสำคัญคือ ตฤณที่ใช้ทั้งด้านมืดและด้านสว่าง คอยขัดขวางพวกเขาไม่ให้ไปต่อในโลกของคริปโตฯ งานนี้แค่ความกล้าไม่พอ พวกเขาต้องบ้า และต้องแสบกว่า แม้จะแลกมาด้วย เงินทอง ครอบครัว หรือแม้กระทั่งชีวิตก็ตาม
นำแสดงโดย: แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์, กัปตัน – ชลธร คงยิ่งยง, ญดา – นริลญา กุลมงคลเพชร, พีท ทองเจือ, คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา, บีม – ศรัณยู ประชากริช, โกวิทย์ วัฒนกุล, แก๊ป – ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

Faceless Love รักไม่รู้หน้า
กำหนดสตรีม: 8 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Faceless Love รักไม่รู้หน้า ซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราวของ วีกิจ (จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์) CEO หนุ่มสุดเย็นชาที่เป็นโรค Prosopagnosia (ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้า) เขาผู้จดจำใบหน้าของใครไม่ได้ ที่โชคชะตานำพาให้มาเจอกับมิริน (สุภัสสรา ธนชาต) เลขาคนใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล CEO หนุ่มสุดเย็นชาคนนี้จะหายจากโรคนี้ไหม และชีวิตของเขาหลังจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นพร้อมกันใน “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่ม 8 พฤศจิกายนนี้ ทาง Prime Video

The X-Treme Riders ปล้นทะลุไมล์
กำหนดสตรีม: 9 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ไทยที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ฝัน” (ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) และ “กล้า” (จิรายุ ละอองมณี) สองพี่น้องนักสู้ ที่เข้าไปพัวพันกับกลุ่มมาเฟียข้ามชาติที่เกิดการหักหลังกันระหว่าง โจ (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) และ กฤษณ์ (รัชชานนท์ สุประกอบ) ในงานแข่งขันชกมวยชิงแชมป์ MMA ซึ่งถูกจัดขึ้นบังหน้าเพื่อลักลอบนำเข้ายาเสพติดจำนวนมาก ฝันและกล้าตกเป็นเครื่องมือของมาเฟียด้วยแผนการลอบสังหารที่ซับซ้อน ท่ามกลางการไล่ล่า ทั้งคู่ต้องต่อสู้สุดพลัง ทั้งกล้าที่ต้องการล้างแค้นให้เพื่อน ฝันที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง และที่สำคัญที่สุด การต่อสู้ครั้งนี้จะมีชีวิตของคนในครอบครัวเป็นเดิมพัน และโอกาสมีเพียงครั้งเดียว ทั้งคู่จึงพลาดไม่ได้เป็นอันขาด

Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า
กำหนดสตรีม: 16 พฤศจิกายน



สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า นำแสดงโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน รับบทเป็น “ริสา” นักจัดงานแต่งที่บริษัทถึงคราวเคราะห์ใกล้เจ๊งเต็มที จนต้องดิ้นรนหาลูกค้าเพื่อกอบกู้สถานการณ์ แต่เหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์พุ่งชน เพราะว่าที่เจ้าบ่าว “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) ดันเป็นแฟนเก่าของเธอ ซ้ำร้ายยังมีเหตุให้ริสาต้องดั้นด้นไปขอความช่วยเหลือจาก “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) แฟนเก่าอีกคน มหกรรมชุลมุนวุ่นรักที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ในบรรยากาศงานแต่งอลังการสามวันสามคืนแบบอินเดียจึงบันเทิงไปไกลสุดกู่
เสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงตัวจี๊ด ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ซึ่งรับบทเป็น “แจน” และ “อ็อฟฟี่” แก๊งเพื่อนซี้ของริสา พร้อมด้วยนักแสดงสาวดาวรุ่งจากอินเดีย แอนนาฮีต้า บูชาญ รับบท “โมนิก้า” ว่าที่เจ้าสาวที่ต้องมาติดอยู่ในวังวนรักสามเส้า

The Office Games ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ
กำหนดสตรีม: 23 พฤศจิกายน

ละครที่สะท้อนเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในแต่ละวัน โดยใช้สารพัดเล่ห์เหลี่ยม เพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ “อลิศ” นักขายปากแจ๋วที่แบกโลกทั้งใบภายใต้คำว่าความอยู่รอดของครอบครัว เมื่ออาชีพเซลล์ขายรถไปต่อไม่ได้ ครอบครัวกำลังจะไม่มีที่อยู่ เธอจึงต้องนำพาชีวิตให้รอด ไม่ต่างกับ “เมษ” วิศวกรหนุ่มชีวิตพัง เพราะตึกที่เขาออกแบบดันถล่มลงมา เขาทั้งคู่จึงเดินเข้าสู่โลกใหม่ที่ท้าทายด้วยการมาเป็นพนักงานขายกองทุนให้กับธนาคารไทยธนา ที่เป็นดั่งสมรภูมิรบและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลโกงเพื่อแย่งชิงยอดขาย ไม่มีคำว่าเพื่อนหรือพี่น้อง “เมษ” จึงทุ่มเททุกอย่างจนกระทั่งสูญเสียคนที่เขารัก เช่นเดียวกับ “อลิศ” ที่คิดว่างานเท่านั้นคือเกราะคุ้มกัน เธอจึงทำทุกอย่างแม้ต้องเหยียบย่ำทุกคนที่ขวางหน้า และยอมมอบเวลาทั้งหมดในชีวิตเพื่องาน จนละทิ้งคำว่าครอบครัวไว้เบื้องหลัง ทำให้ทั้งคู่สูญเสียบาลานซ์ในชีวิตไป แต่แล้วอลิศและเมษก็พบว่า ทั้งหมดเป็นเพียงหลุมพรางของนักฉ้อฉลทางการเงินที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากนักบริหารที่ประสบความสำเร็จ และเขาได้ผลักอลิศลงสู่ความพินาศจนสูญเสียทั้งงาน เงิน และครอบครัว และเมื่อเป้าหมายเดียวในชีวิตคือความอยู่รอดของครอบครัวมันไม่มีค่าอีกแล้ว เมษจึงช่วยอลิศกระชากหน้ากากเปิดโปงจอมบงการที่ทำลายชีวิตของเธอ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับมา
นำแสดงโดย: ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ชานน สันตินธรกุล, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, รฐา โพธิ์งาม, พีท ทองเจือ, พีท พล, ภัทรภณ โตอุ่น, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, เปรมสินี รัตนโสภา, แพร์รัชนี ศิระเลิศ, ภาสกร เครือโสภณ

3 Idiot Heroes ฮีโร่ต้มแซ่บ
กำหนดสตรีม: 30 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ไทยแนวคอเมดี้บอกเล่าเรื่องราวเมื่อฤดูเก็บเกี่ยวมาถึง “เงิน” (แจ๊ส ชวนชื่น) ชายผู้เก็บเกี่ยวและดูแลรักษาผลิตผลการเกษตรของชุมชนบ้านระบือจะเริ่มออกเก็บเกี่ยวผลผลิตและนำมาเก็บรักษาไว้ในโรงนา วันหนึ่งเจ้าพ่อเสือ กลุ่มโจรหน้าดำ ได้เข้ามาบุกรุกและทำลายเมล็ดพันธุ์ผลผลิต เงินจึงพลั้งมือฆ่าเจ้าพ่อเสือเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในชุมชนบ้านระบือแห่งนี้ “หมี” (แจ็ค แฟนฉัน) เศรษฐีแห่งชุมชนบ้านระบือ เสนอเงินชดใช้ค่าเสียหายให้แก่กลุ่มโจร ภายใต้ข้อแม้ที่ว่าเขาต้องได้แต่งงานกับสร้อย (ชนม์นิภา วิเศษสุด) สาวสวยแห่งหมู่บ้านที่ “ทอง” (ก้อง ห้วยไร่) และ “นาก” (เบิ้ล ปทุมราช) หมายปอง เงินไม่ต้องการให้ใครมารับโทษแทน ในขณะที่ทองและนากไม่ต้องการให้หญิงสาวผู้เป็นที่รักตกเป็นของหมี ทั้ง 3 จึงร่วมมือกันออกตามหาปืนเพื่อนำมาปกป้องคนในหมู่บ้าน โดยมีหลวงพี่โข่ง พระผู้ใหญ่ที่คนในชุมชนนับถือคอยช่วยเหลือ สหายทั้ง 3 จะสามารถตามหาอาวุธและนำกลับมาปกป้องหมู่บ้านได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน 3 Idiot Heroes ฮีโร่ต้มแซ่บ

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลี

BTS: Yet to Come
กำหนดสตรีม: 9 พฤศจิกายน

บันทึกการแสดงคอนเสิร์ต BTS: Yet to Come ของ 7 หนุ่มบอยแบนด์ระดับไอคอน อาร์เอ็ม, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี และจองกุก ซึ่งจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2022 ที่ Asiad Main Stadium เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีผู้เข้าชมมากถึง 50,000 คน และเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์เพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Expo 2030 ของเมืองปูซาน
อำนวยการสร้างโดย HYBE และ CJ 4DPlex ประกอบด้วยการแสดงจากเพลงฮิตของพวกเขาทั้งหมด 19 บทเพลง เช่น “Dynamite”, “Butter”, “RUN”, “MIC Drop”, “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยโมเมนต์การพูดคุยบนเวทีที่จับใจของหนุ่มๆ บังทัน และโปรดักชั่นทั้งแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม ให้รับชมแบบเจาะลึกเต็มตาและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการแสดงแบบจุใจ

Japan Delights: เนื้อหาแนะนำจากญี่ปุ่น

Knuckle Girl
กำหนดสตรีม: 2 พฤศจิกายน



สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์แอ็กชั่นที่จะพาไปติดตามเรื่องราวของ Ran (Ayaka Miyoshi) นักมวยหญิงดาวรุ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับองค์กรลึกลับด้วยการตกลงเข้าร่วมในการต่อสู้แบบไร้กฎเกณฑ์ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต หลังจากที่ค้นพบว่า Yuzuki (Kotona Minami) น้องสาวที่หายตัวไปของเธอนั้นพัวพันกับคดีอาชญากรรม ท่ามกลางอันตรายรอบด้าน เธอจะช่วยน้องสาวได้หรือไม่?

โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle)
กำหนดสตรีม: 24 พฤศจิกายน


รายการวาไรตี้โชว์ระดับตำนานของญี่ปุ่น อย่าง โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงปี พ.ศ. 2529 – 2532 นอกจากจะได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นเองแล้ว ยังโด่งดังไปทั่วโลก แม้เวลาจะผ่านไปก็ยังเป็นที่จดจำอยู่เสมอ โดย Prime Video ได้นำรายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง และสตรีมทั่วโลกทาง Prime Video จำนวนทั้งหมด 8 ตอน
รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เวอร์ชั่นปี 2023 นี้ ถ่ายทำที่ MidoriyamaStudio ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำเดียวกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 20,000 ตารางเมตร จำนวนผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมดกว่า 300 คน ซึ่งคัดเลือกจากผู้สมัครมากกว่า 1,000 คน พวกเขาจะต้องพยายามฝ่าด่านสุดหิน ที่ทั้ง โหด มัน ฮา  โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีการปรับปรุงเกมแต่ละด่านให้มีความท้าทายมากขึ้น มีทั้งเกมคลาสสิคจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ อย่าง “บ่อน้ำริวจิน” ที่เคยทำให้ผู้ร่วมรายการตกน้ำเอาตัวไม่รอดกันมานักต่อนัก หรือเกม “ช่องแคบยิบรอลตาร์” ที่ผู้กล้าจะต้องข้ามสะพานอันแกว่งไกวไปพร้อมๆ กับหลบหลีกลูกบอลที่กระหน่ำยิงเข้ามาแบบไม่ยั้ง ด้วยจำนวนปืนที่จะยิงใส่ผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิมเป็นสองเท่า และที่ลืมไม่ได้กับเกม “เห็ดหมุนมฤตยู” ที่ผู้ร่วมรายการต้องเกาะอยู่บนเห็ดหมุนขนาดยักษ์ และพยายามทิ้งตัวลงเกาะลอยน้ำเล็กๆ ให้ได้ในจังหวะที่พอดี …รวมถึงความท้าทายอีกมากมาย ที่รอต้อนรับผู้ร่วมรายการอยู่ มาลุ้นกันว่าในครั้งนี้จะมีผู้พิชิตปราสาททาเคชิได้หรือไม่…

Unscripted Series Highlights: เนื้อหารายการเรียลลิตี้ซีรีส์แนะนำ

007: Road to a Million (007: เส้นทางสู่เงินล้าน)
กำหนดสตรีม: 10 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างรายการได้ ที่นี่

รายการเรียลลิตี้สายลับจากทีมโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ที่ท้าทายให้ผู้เข้าแข่งขันคนธรรมดาทั้งหมด 9 คู่ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ และฝ่าฟันในสารพัดภารกิจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ พวกเขาต้องออกไปค้นหาคำถามที่ซ่อนอยู่ทั่วโลก เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 1,000,000 ปอนด์ที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขา โดยมี “ผู้ควบคุม” (ไบรอัน ค็อกซ์) เป็นผู้บงการอยู่หน้าจอว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคู่จะต้องเดินทางไปที่ไหน ทำอะไร ผู้ควบคุมตั้งคำถามปริศนาและเฝ้าดูทุกย่างก้าวของผู้เข้าแข่งขันทุกคู่จากมุมมืด กติกาไม่มีอะไรยาก ผู้แข่งขันเพียงแค่ต้องค้นหาคำถามทั้งหมด 10 ข้อที่ซ่อนอยู่ในสถานที่ต่างๆ และตอบคำถามให้ถูกต้องเพื่อชิงรางวัลก้อนโต..แต่สิ่งที่ไม่ง่ายคือ ก่อนจะไปถึงแต่ละคำถาม พวกเขาต้องเผชิญกับภารกิจฉบับสายลับเจมส์ บอนด์ที่ทั้งหวาดเสียวและลุ้นระทึก ท้าทายความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ คำถามแต่ละข้อจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าตอบคำถามถูก ยอดเงินจะสะสมรวมกับคำถามถัดไป และเมื่อไหร่ก็ตามที่ตอบผิด การเดินทางของพวกเขาจะจบลงทันที
ด้วยการเรื่องราวที่เต็มไปด้วยดราม่า ภารกิจสุดลุ้นระทึก สถานที่ถ่ายทำที่น่าตื่นตา ตั้งแต่ป่าในสก็อตติช ไฮแลนด์ส และทะเลทรายชิลีอันห่างไกล ไปจนถึงถนนอันพลุกพล่านของเมืองเวนิส และชายฝั่งทะเลแคริบเบียนอันหรูหราของจาเมกา และอารมณ์ที่เข้มข้น 007: Road to a Million คือเรียลลิตี้ที่ครบรสจัดเต็มและรับประกันว่าจะทำให้คุณตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้

Twin Love
กำหนดสตรีม: 17 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างรายการได้ ที่นี่

Twin Love คือซีรีส์เรียลลิตี้เกี่ยวกับการทดลองออกเดทที่สำรวจชีวิตรักของแฝดเหมือน ดำเนินรายการโดย Brie และ Nikki Garcia พี่น้องฝาแฝดนักมวยปล้ำอาชีพผู้โด่งดัง นอกจากผู้ดำเนินรายการจะเป็นฝาแฝดแล้ว ในรายการจะมีฝาแฝดอีก 10 คู่ โดยพวกเขาจะถูกจับแยกออกจากกันและแบ่งให้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านคนละหลัง ร่วมกับแฝดเหมือนคนอื่นๆ ที่ถูกจับแยกจากแฝดของพวกเขาเช่นเดียวกัน ที่นี่พวกเขาจะไร้เงาฝาแฝดและเริ่มต้นค้นหาความรักที่น่าดึงดูดใจ รายการซีรีส์นี้จะพาคุณไปค้นหาคำตอบว่าความคล้ายคลึงกันโดยธรรมชาติของฝาแฝดจะรวมไปถึงความปรารถนาเกี่ยวกับความรักที่เหมือนกันด้วยหรือไม่ ความสนุกและดราม่าเป็นสองเท่ากำลังรอคุณอยู่ เมื่อต้องแยกจากพี่น้องฝาแฝด – บางคู่เป็นครั้งแรก – พวกเขาจะถูกใจคนแบบเดียวกันหรือไม่? หรือคนที่พวกเขาเลือกจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง?

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Invincible Season 2 (ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล ซีซั่น 2)
กำหนดสตรีม: 3 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์แอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่สำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ สร้างจากหนังสือการ์ตูนสุดแหวกแนวของ Robert Kirkman, Cory Walker และ Ryan Ottley บอกเล่าเรื่องราวของมาร์ค เกรย์สัน เด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่มีชีวิตเหมือนกับเด็กหนุุ่มคนอื่นๆ ในวัยเดียว ยกเว้นความจริงที่ว่าพ่อของเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของโลก ในขณะที่มาร์คยังคงรู้สึกสับสนจากการทรยศของโนแลนในซีซั่นที่ 1 เขาต้องดิ้นรนเพื่อสร้างชีวิตใหม่ ทั้งยังต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่ๆ และขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเอง นั่นคือการที่เขาอาจจะกลายเป็นพ่อของเขาเองโดยไม่รู้ตัว

Attack on Titan Final Season Part 3 (Second Half) ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นสุดท้าย พาร์ท 3 (ครึ่งหลัง)
กำหนดสตรีม: 5 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ตอนอวสานของมหากาพย์ซีรีส์อนิเมะยอดนิยมที่สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกและครองใจผู้ชมอย่างล้นหลามนับตั้งแต่ซีซั่นแรกเริ่มออกอากาศในปี 2019 ด้วยการดำเนินเรื่องที่น่าตื่นเต้น เนื้อเรื่องที่ซับซ้อน และตัวละครที่ดึงดูดใจ “Attack on Titanดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน เขียนและวาดโดย Hajime Isayama บอกเล่าเรื่องราวในโลกที่มนุษยชาติใกล้สูญสลาย “เอเรน เยเกอร์” กับเพื่อนในวัยเด็ก “มิคาสะ แอคเคอร์แมน” และ “อาร์มิน อาร์เลิร์ต” อาศัยอยู่ในเมืองพาราดิสซึ่งล้อมรอบด้วยกำแพงขนาดใหญ่ที่ปกป้องเมืองจากไททัน ยักษ์ที่กลืนกินมนุษย์โดยไร้เหตุผล เอเรนสูญเสียแม่ไปจากสงครามระหว่างมนุษย์กับไททันและสาบานว่าจะกำจัดไททันทุกตัวเพื่อล้างแค้นให้มนุษยชาติ
เอเรน มิคาสะ และอาร์มินต้องเผชิญหน้ากับความจริงอันน่าสะพรึงกลัว และเข้าร่วมกับ Survey Corps (หน่วยสำรวจ) หน่วยงานที่ได้รับมอบหมายให้ต่อสู้กับเหล่าไททัน เรื่องราวค่อยๆ เปิดเผยให้เห็นถึงความจริงอันน่าตกตะลึงในหลากหลายแง่มุม ทั้งประวัติศาสตร์ของไททัน การทุจริต ความลับของรัฐบาล ธรรมชาติที่แท้จริงของโลก และมนุษย์ Attack on Titan Final Season Part 3 (Second Half) จะเผยให้เห็นบทสรุปที่เข้มข้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย

Comments

comments