กลับมาอีกครั้ง! กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Philips Pro Club” จากแบรนด์ “ฟิลิปส์” พร้อมแจกจัดหนัก ของขวัญใหญ่ส่งท้ายปี 2566 อาทิ รถกระบะโตโยต้า Hilux Revo รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 โทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 และทองคำ มูลค่ารางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท มอบให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 14 มกราคม 2567  

โดยสามารถลงทะเบียนลุ้นรับรางวัลได้ง่าย ๆ เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หลอดไฟ และโคมไฟ สวิตช์ ตู้คอนซูเมอร์ยูนิต ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ รุ่นใด ขนาดใด แบบใดก็ได้ มูลค่ารวมกันไม่น้อยกว่า 1,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จากร้านค้าไฟฟ้า และห้างอุปกรณ์ช่างและก่อสร้างที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จะได้รับคูปองจากการซื้อสินค้า ซึ่งภายในคูปองจะมี “รหัสตัวเลข” (ที่จัดพิมพ์ไว้ไม่เหมือนกันในแต่ละคูปอง) เพื่อสแกน QR Code ที่อยู่ในคูปอง เข้าสู่เว็บไซต์ philipsproclub.com จากนั้นพิมพ์ ชื่อ นามสกุล และ เบอร์โทรศัพท์ร้านค้าที่ซื้อสินค้า กดยืนยันข้อมูลเพื่อร่วมรายการ (ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด)

ร่วมสนุกส่งท้ายปีไปกับ “ฟิลิปส์” ผู้นำธุรกิจระบบไฟ และอุปกรณ์แสงสว่างระดับโลก ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ ติดตามการประกาศผลครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ในวันที่ 23 มกราคม 2567 ได้ที่ https://philipsproclub.com/winners.php และ Facebook : Philipslightingthailand

Comments

comments