ถือว่ากินกันไม่ลงสำหรับ POVA 5 และ POVA 5 Pro สเปกดุเดือดไม่มีใครยอมใคร แถมยังทำราคาดีแบบตลาดแตกอีกต่างหากบอกเลยว่าคอเกมห้ามพลาด POVA 5 Series สมาร์ตโฟนเกมมิ่งรุ่นล่าสุดจาก TECNO Mobile ส่งมอบนวัตกรรมเกมมิ่งที่ดีที่สุดของแบรนด์พร้อมกับการจับมือกับ Free Fire อย่างเป็นทางการให้แฟนเกมฟินขั้นสุด ตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ตโฟนใหม่ที่รู้ใจไลฟ์สไตล์อันเร็วแรง


ประสบการณ์เกมมิ่งลื่นไหลไม่สะดุด สนุกพร้อมกันได้ไม่กระตุก

POVA 5 Pro 5G ชาร์จไวไม่ร้อนมือ 68W Ultra Charge ชาร์จไวความเร็วสูงที่สุดใน POVA Series ชาร์จ 100% ภายใน 45 นาที รองรับ Bypass Charge การชาร์จแบบไม่ผ่านแบตเตอรี่ช่วยถนอมอายุของแบตเตอรี่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ปลอดภัยไม่ลัดวงจร ดังนั้นก็สามารถเล่นไปชาร์จไปได้อย่างไร้กังวล ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Dimensity 6080 ชิปเซ็ตเกมมิ่งจาก MediaTek สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็วด้วยสถาปัตยกรรมขนาด 6 นาโนเมตร ทำให้เวลาใช้งานหนัก ๆ พร้อมกันหลายแอปฯ ไม่ว่าจะเล่นเกม รับชมคอนเทนต์ สตรีมมิ่ง ก็ไม่เกิดอาการเครื่องช้าหรือหน่วง POVA 5 Pro ที่รองรับ 5G ช่วยให้เข้าถึงความเร็วได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่นอกบ้าน ระหว่างการเดินทางก็พร้อมเข้าถึงความบันเทิงได้ตลอดเวลา

เอาใจแฟนเกมสุด ! เพราะล่าสุด POVA 5 Pro ปล่อยอัปเดตให้สามารถเล่น Free Fire ได้ลื่นไหลกว่าเดิมด้วยการให้ผู้เล่นเลือกปรับให้ภาพรองรับเฟรมเรตได้สูงสุด 90 FPS ได้เปรียบกว่าในช่วงเสี้ยววินาทีในสนามรบ

POVA 5 แบตอึดค่าตัวเอื้อมถึงได้ ประสิทธิภาพแบตเตอรี่ระดับเรือธง ไม่ว่าจะเป็นเมก้าแบตเตอรี่ขนาด 6000mAh บน POVA 5 สามารถเล่น Free Fire ได้มากกว่า 11 ชั่วโมงจากการชาร์จเต็มเพียงครั้งเดียว พร้อมระบบชาร์จไว 45W Smart Charge ไม่ขาดฟีลระหว่างเล่นเกมพร้อมมอบประสบการณ์เกมมิ่งไหลลื่นด้วยชิปเซ็ต G99 ตัวแรงแห่ง G Series ที่ให้เป็นเจ้าของได้ในราคาเป็นมิตร

สมจริงยิ่งกว่าใครรับประสบการณ์เหมือนอยู่ในสนามเกม

สเปกเพื่อคอเกมทั้งฮาร์ดไจโรสโคป มอนิเตอร์เชิงเส้นแกน Z ช่วยให้การควบคุม เล็งยิงในเกมมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมถึงงานภาพและเสียง มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78” อัตรารีเฟรชเรต 120Hz รองรับอัตราการสัมผัส 240Hz ลำโพงคู่ Hi-Res DTS

นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ของ POVA 5 Series ช่วยส่งให้ประสบการณ์การใช้งานฟินกว่าเดิม ฟีเจอร์เพื่อจัดเต็มทั้งการปรับตั้งค่าการแจ้งเตือนไม่ให้รบกวนระหว่างเกม เพิ่มเสียงฝีเท้าของฝ่ายตรงข้ามให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และยังสามารถเรียกเปิดแอป เข้าสู่โลกแห่งเกมได้ไวทันใจไม่ต้องรอ โดย POVA 5 Pro ได้อัปประสิทธิภาพเป็น Panther Engine3.0 ให้เหล่าสาวก POVA ใช้งานกันฟินยิ่งกว่าเดิม

11.25 นี้ แจกโค้ดลดพิเศษตลอดวัน 15% สูงสุด1,000 บาท POVA 5 เหลือเพียง 4,929 บาท เฉพาะร้านอย่างเป็นทางการของ TECNO Mobile เท่านั้น

TECNO Mobile จัดโปรโมชั่น 11.25 ลดสนั่น รับเงินเดือนออก ให้เป็นเจ้าของ POVA 5 Series ในราคาสุดพิเศษ พร้อมอัดแน่นคุณภาพคุ้มค่าทุกบัดเจ็ตของคุณ อุ่นใจใช้ได้ยาว รับประกันนาน 13 เดือนพร้อมดูแลด้วยศูนย์บริการหลังการขาย Carlcare Service ทั่วประเทศ บริการรับส่งซ่อมเครื่องถึงหน้าบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

POVA 5 Pro รุ่น 8GB + 128GB: เหลือ 5,694 บาท (จากเดิม 6,699 บาท)

POVA 5 Pro รุ่น 8GB + 256GB: เหลือ 5,949 บาท (จากเดิม 6,999 บาท)

POVA 5 รุ่น 8GB + 128GB: เหลือ 4,249 บาท (จากเดิม 4,999 บาท)

POVA 5 รุ่น 8GB + 256GB: เหลือ 4,929 บาท (จากเดิม 5,799 บาท)

ราคาดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด สั่งซื้อได้ที่ช่องทางจำหน่ายออนไลน์อย่างเป็นทางการ  

Shopee Mall : https://bit.ly/44a6rFP

LazMall : https://bit.ly/3pnvh5J

TikTok Shop :  https://bit.ly/3SiOmlP

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

Comments

comments